Review son kem Dior 707 Bliss – Cam đất đỉnh nhất, không thể bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem Dior 707 Bliss là một thỏi son cam đất cực kỳ đẹp. Kết cấu son lì mịn, quyến rũ hết nấc, còn ấn tượng ở nhiều điểm nữa.

Son kem Dior 707 Bliss thuộc dòng Ultra Care Liquid

Chẳng có gì tuyệt vời bằng thương hiệu mình yêu thích, “thầm thương trộm nhớ” lại cho ra mắt một màu son “chân ái” cuộc đời. Nếu là fan của Dior, hẳn bạn đã xài những màu 999, dưỡng 001, 004 hoài rồi. Cơ mà mong chờ một thỏi cam đất chuẩn đét thì phải đến khi có son kem Dior 707 Bliss mới được thỏa lòng. Son sành điệu, khí chất, phải nói là khiến phái đẹp không thể không mê mẩn ngẩn ngơ. Cùng review ngay cây son “cực phẩm” này dưới đây nhé!

son kem Dior 707 Bliss

Những điểm nhấn tuyệt vời mà son Dior 707 Bliss mang đến

Cam đất – màu son kem Dior 707 cực “cháy”

Điểm nổi trội nhất mà son Dior 707 Bliss mang đến chính là màu son không thể “mỹ nhân” hơn. Son cam đất phải xếp top đẹp nhất từ trước đến nay. Cam pha nâu đất mà không bị chói cũng chẳng ngả trầm quá. Màu này đúng kiểu bao nàng tìm kiếm bấy lâu nay. Một cây son cam đất đáp ứng được đầy đủ mong muốn của phái đẹp.

son kem Dior 707 Bliss

Độ đẹp của thỏi son này còn được chứng minh khi son thoa lên môi y như hình swatch. Đẹp một cách ảo diệu là câu nói chuẩn xác nhất để nói về thỏi son này.

Son kem Dior 707 tôn da nữa, ai dùng cũng hợp, ấn tượng bất ngờ.

Son này hỏi rằng có làm xỉn men răng hay không thì câu trả lời là không nhé. Em nó phải gọi là quá trời ưu điểm. Phải nhấn mạnh lại là cực kỳ nên rinh son Dior màu cam đất này.

son kem Dior 707 Bliss

Ngoại hình đỉnh của son kem Dior 707 Bliss

Cần phải phân biệt rõ, cũng là cái tên Dior 707 Bliss nhưng có cả phiên bản thỏi Ultra Care lẫn bản son kem Ulra Care Liquid này. Ngoại hình thì vẫn là phần nắp đỏ nổi bật với đường viền signature của Dior. Từng đường chạm khắc tinh xảo. Điểm khác biệt là phần thân son thủy tinh nhám lì, quan sát được trọn vẹn màu son bên trong. Sắc cam đất ẩn giấu bên trong lớp vỏ nhìn cũng có ánh đỏ.

son kem Dior 707 Bliss

Son kem Dior 707 Bliss có phần đầu cọ khác biệt hoàn toàn so với những thỏi son kem khác. Em này dáng co hình giọt nước, vừa dễ apply cả môi cho đến viền môi. Thực sự là cầm thỏi son hi-end này trên tay mới thấy được độ cực phẩm.

Kết cấu lì mịn mà son kem Dior Bliss mang đến

Thỏi son kem này là bản nâng cấp của dòng Ultra Care vỏ đỏ. Son lì cực kỳ ảo diệu. Texture không quá đặc, cũng chẳng lỏng, có đặc tính xốp mịn. Son chuẩn màu ngay một đường thoa, không hề gây nặng môi, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn đến tối đa. Son kem Dior 707 Bliss còn bền màu dài lâu nữa. Thỏi này càng dùng càng mê không thể dứt ra được.

son kem Dior 707 Bliss

Thành phần thì lành tính. Dùng son Dior thì đừng hỏi là có sợ thâm môi không. Ưu điểm của mấy hãng cao cấp là rất chau chuốt thành phần son. Đảm bảo dùng chỉ có mê chứ không sợ môi thâm xỉn. Dùng son kem lì mà môi cứ mướt mịn đê mê cơ ấy chứ. Son lưu màu dài lâu mà cũng không sợ môi bị khô nữa, yên tâm hoàn toàn mà dùng đấy nhé!

Đánh giá về son kem Dior 707 Bliss, có đáng rinh không?

son kem Dior 707 Bliss

Kết luận lại, đây là một thỏi son hoàn thiện trong mọi tiêu chuẩn. Từ ngoại hình đẳng cấp, màu son tôn da, hợp thời cho đến kết cấu lì chuẩn đẹp. Giá rơi vào khoảng 850k-900k. Son này phải tìm địa chỉ mua chính hãng bởi cũng đã xuất hiện hàng giả rồi nhé. Bạn dùng thỏi này thì hẳn là khó lòng có thể thử son tầm thấp hơn. Một bước nâng cấp mới cho bờ môi. Son kem Dior 707 đáng sắm vượt ngoài mong đợi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 thỏi son kem Dior bán chạy nhất của hãng

3 thỏi son kem Dior bán chạy nhất của hãng

Son môi Dior là dòng son môi cao cấp mà phái đẹp nào cũng mong muốn được sở hữu. Son kem Dior không chỉ tinh tế về thiết kế - chất son mềm mịn mà còn có bảng màu son độc đáo vượt thời gian.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!