Review son MAC 989 Mull It Over Cam Hồng Đất – Powder Kiss Liquid

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son MAC 989 Powder Kiss Liquid có lớp nền mịn mượt, lướt nhẹ trên môi với cảm giác mềm mại và mượt mà suốt cả ngày dài. Kết cấu nhẹ giúp son lâu trôi nhưng vẫn tạo hiệu ứng lì quyến rũ.

Son MAC lại tiếp tục quay trở lại đây và “gây bão” trong lòng các cô gái tín đồ trang điểm đây. Còn nhớ năm 2018, son Mull It Over được phái đẹp yêu thích bởi tổng thể nhẹ nhàng, ngọt ngào. Hết hàng liên tục nhưng giờ có thể vui mừng trở lại khi thương hiệu này đã tái sinh cô nàng dưới dòng son mới – Powder Kiss Liquid. Hãy cùng tìm hiểu xem thỏi son MAC 989 màu hồng cam này có gì thu hút các cô nàng mê son môi này nhé!

Review son MAC 989

Review son MAC 989

Thiết kế son MAC 989 là đậm chất của Mac

Chất son lì dạng bột mịn đang gây sốt trong giới làm đẹp đã thôi thúc MAC nảy ra ý tưởng mới! Điều gì sẽ xảy ra nếu bột mịn trộn với chất lỏng? Vì vậy MAC Powder Kiss Liquid ra đời với thiết kế có phần “lai” giữa “hai người chị em” đi trước là Retro Matte Liquid Lipcolour và Powder Kiss Lipstick.

Vẻ ngoài của son MAC 989 Powder Kiss Liquid

Phần thân hình trụ trong suốt được phủ một lớp mờ giúp nàng phân biệt được các màu son khác nhau. Tên dòng son đen mờ nổi bật trên thân son. Nắp son bo tròn in nổi logo của thương hiệu cũng có màu đen mờ. Tổng thể “hình viên đạn” đã ăn sâu vào tiềm thức của các tín đồ MAC, vậy nên chẳng có một thỏi son MAC nào lại không đi theo “dấu ấn” này cả! Đáy son có nhãn dán mã màu (hoặc mã màu không ghi tên son). Các đường khắc trên thân son hay mã màu dưới đáy đều rất sắc nét và gọn gàng. Đây cũng là những lưu ý khi mua son để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé! Khi lấy nắp son MAC ra, hình dáng chiếc cọ tô son sẽ khiến các nàng thích thú. Nhỏ nhắn xinh xinh như lọ hoạt hình nhưng vẫn đủ son cho 1 đôi môi căng mọng! Hình dạng thông minh ôm sát đường cong môi, cho phép màu sắc lướt trên một cách hoàn hảo. So với phiên bản son lì matte cùng tên phải di chuyển 2-3 lần mới lên màu chuẩn, MAC Powder Kiss Liquid lên màu rõ rệt ngay từ lần thoa đầu tiên.

Chất matte hoàn hảo của son MAC 989

Chất matte hoàn hảo của son MAC 989

Nhiều beauty blogger đã phải trầm trồ khi thoa son MAC 989 lên môi. Đôi môi mờ quyến rũ, không để lộ những đường vân môi khó coi. Hơn hết là độ dưỡng ẩm vượt trội hơn hẳn so với dòng son Powder Kiss trước đây. Khi lăn cọ trên môi, son không bị bết dính. Kết cấu đặc nhưng lên màu rất mịn cho dù bạn có pha trộn nhiều như thế nào đi chăng nữa. Đặc biệt, son khi set lại sẽ cho lớp nền mờ với hiệu ứng môi căng mọng. Trông cô gái nào cũng quyến rũ hơn. Ngoài ra, mùi hương Vanilla cũng đã rất quen thuộc với các tín đồ MAC. Như đã nói ở trên, lượng son mà cọ lấy ra đủ để các nàng có thể phủ hết cả môi. Vì vậy, bạn cần lưu ý không tô nhiều son trên môi nếu chỉ muốn tổng thể đôi môi nhẹ nhàng. Chỉ cần chấm một điểm ở giữa môi và pha trộn.

Son MAC Mull It Over – hồng cam kiêu kỳ

Với đủ các tông màu từ nude, cam, hồng, đỏ đến tím, dòng son Powder Liquid rất được lòng các cô gái trên thế giới. Đặc biệt, tông hồng đất rất hợp với mọi kiểu trang điểm từ xinh đẹp sắc sảo đến “thuần Hàn”. Được mix tổng thể từ ba phong cách khác nhau: Hồng (ngọt ngào), cam (năng động) và nude (thời thượng), nhan sắc của cô nàng được “nâng cấp” lên trông thấy. Màu son MAC 989 là màu trung tính nên rất phù hợp với các tone da.

Không chỉ vậy, son MAC 988 còn có độ bền màu “khủng” lên đến 10 tiếng. Nếu cô ấy không ăn uống, son sẽ không thể phai được. Nhưng nếu cơn đói ghé thăm, các nàng có thể ăn uống thoải mái vì son MAC 988 chỉ chuyển màu nhẹ chứ không hề biến mất một cách “sạch sẽ” đâu nhé!

Giá của một thỏi son MAC 989

Giá của một thỏi son MAC 989

MAC 988 được niêm yết với giá 24 đô la trên trang web của MAC. Khi về thị trường Việt Nam, giá son sẽ dao động từ 650 – 750 VNĐ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tỷ giá, thuế sản phẩm, phí vận chuyển,… Đây là mức giá tương đối hợp lý cho một sản phẩm. Các sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn đã có chỗ đứng trong giới làm đẹp, cùng với kiểu dáng hiện đại, chất son và màu sắc đa dạng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!