Review son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint, có màu đỏ nào đẹp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint ngoại hình thu hút, kết cấu mịn mềm và hội tụ toàn màu đỏ đẹp mắt.

Son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint màu đỏ nào đẹp?

Thương hiệu G9Skin lẫn dòng First V-Fit Velvet Tint chẳng còn gì xa lạ với giới mộ điệu nữa. Son kem Hàn, vỏ ngoài rose-gold khá sang. Mấy brand Hàn nổi đình đám bởi giá cả rất thân thiện với người dùng, bảng thành phần tương đối rõ ràng, chú trọng packaging và quan trọng là kết cấu son lên môi kem lì đúng chuẩn ước ao. Thêm vào đó, một điểm đáng chú ý là bảng màu đẹp mê ly nữa. Nhìn mấy mẫu môi của hãng swatch mê đắm rồi, rinh son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint về đảm bảo vẫn chất y chang hình nhé. Cùng điểm nhanh vài màu son đỏ đáng sắm trong BST này xem sao nào.

son G9 Skin First V-Fit Velvet Tint

Bảng màu son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint tone đỏ đẹp nhất

Son kem G9 Skin màu 01 Red Amber

Đây là sắc đỏ cam đứng đầu đầu bảng màu. Vốn dĩ đỏ cam là chấp nhiệm khó từ bỏ của bao nàng rồi. Chập chững biết thoa son thì kiểu gì cũng nghe chị em rủ rỉ là phải mua đỏ cam, nhất định nên thử màu này đầu tiên. Có gì dễ dùng hơn sắc đỏ này. Và dưới kết cấu lì mịn mướt mượt của son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint thì màu lên còn càng đỉnh hơn nữa chứ chẳng phải đùa. Màu này tôn da lắm nhé, đỉnh khỏi bàn.

son G9 Skin First V-Fit Velvet Tint

Son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint 03 Real Brick

Hãng đã nói rồi, Real Brick cơ mà, chuẩn màu son gạch ấy chứ. Em này gọi tên là nâu gạch nhưng vẫn được xếp vào nhóm đỏ vì vốn dĩ đỏ vẫn nắm giữ chủ chốt. Màu nâu sẽ khiến màu son tôn da hơn, gợi cảm hơn cơ mà đỏ mới là thứ đưa 03 Real Brick chạm được đến tim mọi cô nàng. Son chất lắm chứ chẳng phải đùa.

son G9 Skin First V-Fit Velvet Tint

Son kem G9 04 Red Brick

Ai hỏi đỏ gạch chuẩn toàn đỏ là đỏ thì có ngay màu 04 này nhé. Son lên môi phải nói là trên cả xuất sắc. Một tuyệt phẩm son môi thứ thiệt. Giá em nó còn vừa tầm nữa. Màu son này tôn da, ai cũng mê đắm ngất ngây.

son G9 Skin First V-Fit Velvet Tint

Son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint 05 Red Chili

Vẫn là đỏ, là cam, có thêm nâu đất và màu này gọi là đỏ cam cháy. Màu son phải gọi là đẹp “nhức nách”. Son này thì tôn da không cần phải hỏi rồi. Màu của em nó được đặt tên là Chili và lên môi chuẩn kiểu cháy bỏng như thế luôn.

son G9 Skin First V-Fit Velvet Tint

Son kem G9 màu Deep Bloody Red mã số 06

Toàn những màu son trendy, có phần trẻ trung dành cho những cô nàng hiện đại phía trên, hẳn ai cũng mong ngóng một sắc đỏ đậm như son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint 06 này đúng không. Đỏ thẫm nhưng không bị tối màu như nàng tưởng đâu. Thoa sương sương lòng môi hay chỉ một lớp mỏng trên môi còn thấy tươi ấy chứ. Muốn em nó đậm nét thì hãy thoa full môi nhé. Tips nho nhỏ khi thoa son kem bây giờ là đừng có để viền môi đậm, nhớ blend nhẹ bằng cọ/tay hoặc là dặm thêm nền phủ cho viền môi kiểu mờ ảo nhé.

son G9 Skin First V-Fit Velvet Tint

Có nên mua son G9 Skin First V-Fit Velvet Tint hay không?

Ngoại hình sáng láng là một, kết cấu cũng chuẩn, cho màu lên đẹp xinh trên môi rồi, giá thành thì cũng chỉ rơi vào khoảng hơn 200k. Nhìn chung là vẫn vừa vặn với độ xinh của em nó. Trên đây là chỉ ra những tone đỏ hot nhưng hơn thế em nó còn quá trời những màu son đỉnh không kém khác. Bảng màu trendy này ngay cả việc chọn bừa thôi cũng được màu đỉnh cao rồi. Mình công nhận là son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint rinh rất đáng, nàng không phải đắn đo gì nhiều nữa đâu nhé. Son Hàn nhưng chất lượng không hề kém cạnh mấy brand đình đám chút nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint đến từ Hàn Quốc

Review son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint đến từ Hàn Quốc

Son kem G9 Skin đến từ Hàn Quốc tuy vẫn còn khá mới lạ nhưng đã được nhiều chị em phụ nữ chú ý, đặc biệt là dòng son kem First V-Fit Velvet Tint có thiết kế vỏ vàng sang chảnh và chất son mềm mướt, bảng màu son rất ấn tượng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!