Review son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint đến từ Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem G9 Skin đến từ Hàn Quốc tuy vẫn còn khá mới lạ nhưng đã được nhiều chị em phụ nữ chú ý, đặc biệt là dòng son kem First V-Fit Velvet Tint có thiết kế vỏ vàng sang chảnh và chất son mềm mướt, bảng màu son rất ấn tượng.

Thương hiệu G9 Skin vẫn còn là thương hiệu mới đến từ Hàn Quốc với dòng son kem đầu tiên là G9 Skin First V-Fit Velvet Tint. Dòng son kem này đã được nhiều bạn gái đón nhận với chất son mềm mướt, thiết kế sang chảnh và đặc biệt là bảng màu son siêu đẹp. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và đánh giá kỹ hơn về dòng son này.

Chất lượng của dòng son kem First V-Fit Velvet Tint

Chất son của son kem First V-Fit Velvet Tint ở mức khá

Dòng son First V-Fit Velvet Tint là dòng son lì, khi mới bôi son sẽ có cảm giác hơi bóng một chút nhưng sau khi khô thì son lì và không bóng. Chất son mềm mướt, tệp vào môi đều và nhẹ nhàng, lớp son ban đầu hơi bóng nên đôi môi rất căng mọng tự nhiên, lì lại sau 10 – 20 giây.

Dòng son này có thành phần dưỡng ẩm từ dầu hạt nho, dầu Madacamia và dầu bơ thế nhưng hiệu quả dưỡng môi không quá tốt. Đặc biệt là màu son #1 và #2, môi sẽ khô và hơi bột đọng lại ở lòng môi.

Son kem G9
Son kem First V-Fit Velvet Tint có chất son mềm mướt, tệp vào môi đều và lên màu đẹp

Do tỉ lệ thành phần của mỗi màu khác nhau nên các màu từ #3 đến màu #6, chất son mềm mướt dễ chịu hơn hẳn. Sau khoảng 2 – 3 tiếng sử dụng thì bạn mới cảm nhận được môi sẽ khô hơn. Vì thế, bạn đừng quên tẩy da chết và bôi dưỡng môi trước khi tô son nhé.

Mùi hương của son kem First V-Fit Velvet Tint hơi hắc một chút, mùi không thơm theo kiểu tự nhiên nên đây có thể xem là điểm trừ nho nhỏ, nhất là với các bạn nữ nhạy cảm về mùi hương.

Son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint trôi màu khá nhanh

Dòng son G9 Skin First V-Fit Velvet Tint có độ bám màu ở mức trung bình. Son sẽ giữ màu từ 3 – 4 tiếng khi các bạn gái không ăn uống gì. Son trôi màu nhanh hơn 50% khi các bạn ăn uống, bám dính một chút vào thành ly hoặc chén nên bạn luôn luôn giữ son bên mình để dặm lại nhé.

Các màu hot nhất trong bảng màu son kem G9 Skin

Son G9 Skin First V-Fit Velvet Tint có bảng màu son đẹp nên đây là ưu điểm nổi bật để các bạn gái săn đón ngay bộ son này. Son lên màu khá chuẩn, bắt kịp xu hướng và phù hợp với nhiều phong cách makeup. Hai màu được đánh giá là best seller của dòng son này là #3 Real Brick và #4 Red Brick. Nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về 6 màu son trong bảng màu của First V-Fit Velvet Tint nhé.

Son kem Hàn G9Skin
Son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint có bảng màu đẹp với các màu thời trang
  • #1 Red Amber: Màu đỏ cam luôn được yêu thích với sự trẻ trung, tươi tắn nhưng không kém phần quyến rũ. Màu này phù hợp kể cả khi bạn không trang điểm nhưng có thể làm màu men răng bị xỉn đi.
  • #2 Scarlet Brick: Màu cam gạch rất cá tính, đặc biệt là phù hợp với mọi tone da, nếu bạn tô full môi thì nên makeup sẽ phù hợp hơn.
  • #3 Real Brick: Màu nâu gạch này được bán chạy nhất trong bảng màu, son tô lòng môi rất đẹp và thu hút. Tuy nhiên nếu tô full môi thì có thể trông hơi già dặn.
  • #4 Red Brick: Màu đỏ gạch này có sắc đỏ, pha chút nâu và cam nhẹ, màu rất trendy, giúp nâng tone da và hoàn toàn không làm xỉn men răng.
  • #5 Red Chili: Màu đỏ cam cháy nhưng thiên về đỏ hơn, màu này khá kén da, phù hợp với các bạn da trắng hơn là làn da ngăm, màu cũng làm xỉn màu men răng nhé.
  • #6 Deep Bloody Red: Màu đỏ cổ điển hơi trầm này mang tới sự quyến rũ cực kỳ. Màu này cũng rất dễ dùng, phù hợp mọi tone da và các phong cách makeup khác nhau.

Thiết kế vỏ hộp son kem G9 Skin

Son First V-Fit Velvet Tint có bao bì bên ngoài là màu son, vỏ son bằng kim loại màu vàng kim sang trọng, cực kỳ thu hút và bắt mắt. Tuy nhiên, vỏ son lại hiện rõ vân tay nên nhìn khá khó chịu. Vỏ son có độ bóng bẩy nhưng rất dễ bị trầy xước.

Son kem G9 Skin
Son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint vỏ vàng sang trọng bóng bẩy

Mua son kem chính hãng G9 Skin ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua son kem của G9 Skin ở nhiều shop mỹ phẩm Hàn Quốc. Son kem này rất phù hợp với các bạn gái sinh viên với bảng màu son xinh xắn, thu hút và dễ dàng phối hợp nhiều phong cách. Son có giá thành rất hợp lý chỉ từ 180.000 – 200.000 VND. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn loại son môi phù hợp nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!