Review son kem lì Maybelline bản giới hạn hot nhất 2022 – Cushion Matte

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ có 3 đại diện hot nhất nhưng son kem lì Maybelline vẫn khiến ai nấy mê đắm. Phiên bản giới hạn nhà Maybelline phải gọi là quá chất.

Đánh giá 3 thỏi son kem lì Maybelline Cushion Matte New York siêu hot

Bấy lâu nay chúng ta vẫn thường quan tâm đến son kem của 3CE, của MAC hay mấy brand Hàn như BlackRouge, Merzy…cho đến các hãng cao cấp như YSL, Dior, Chanel…mà quên mất son kem lì Maybelline. Maybelline nổi tiếng với dòng thỏi Matte siêu cấp mềm môi. Bảng màu rất Tây nên không phải tín đồ Việt nào cũng cuồng si cơ mà ra màu nào hot hit màu đó nè.

Cơ mà mới nhất hiện nay, có phiên bản giới hạn mang tên Cushion Matte New York Limited đổ bộ. Bản giới hạn, mới toanh, lấy cảm hứng từ New York như cái tên rồi và đặc biệt là màu nào màu nấy đẹp mê mẩn cơ. Cứ tưởng là son kem lì Maybelline hẳn là sẽ toàn tone nude đúng không? Hoàn toàn không hề khi đây là 3 màu son “cháy” nhất, hot nhất hiện nay. Hẳn nhiều người tò mò rồi đúng không? Review lẹ nào.

Chất son kem lì Maybelline mới mẻ

son kem Maybelline

Dòng này có tên là Cushion Matte, không biết là lấy cảm hứng từ chiếc gối ôm cho son ôm trọn bờ môi hay cushion ở đây để nói về tính năng của phấn nước. Nói chung chất kem lì này thực sự là cuộc cách mạng mới của nhà Maybelline. Son kem lì đột phá, cho bao người say mê. Hiệu ứng son đa chiều đúng là ảo diệu.

Son này lên màu đẹp mê, thoa đường nào “ăn” môi đường đó. Màu lên nét mà cũng tệp nhanh. Không sợ finish quá bóng mọng đâu. Dòng này có công nghệ là dimension matte phủ môi căng đầy, vừa nhung mịn lại còn có chiều sâu nữa chứ.

Son kết cấu thích mê, ai dùng cũng khen ấy. Lâu lắm rồi Maybelline mới khiến mình được “chiều lòng” đến vậy. Chiết xuất của son chứa cả vitamin E nên càng thoa môi càng đầy đặn, khỏi sợ bị khô nhé.

Ngoại hình của son kem lì Maybelline

Son này nhìn khá giống mấy thỏi son Hàn như BlackRouge, cũng là nắp đỏ thân nhám lì nhìn thấu màu bên trong. Điểm nổi bật của dòng này là mấy vết cào tren cả nắp và thân. Cơ bản thì không có quá nhiều điều để nói về thiết kế nên sẽ dành chỗ cho phần màu son nhé.

Bảng màu son kem lì Maybelline ra sao?

son kem Maybelline

Son Maybelline CM66 là một tone cam cháy cực đỉnh. Son cam là chủ đạo, nâu là điểm nhấn nhưng mà vẫn có đỏ nên cứ gọi là cực kỳ nịnh môi. Đây có thể coi là cái tên ăn khách nhất bản giới hạn lần này. Màu son dùng mùa hè cứ gọi là khiến gương mặt bừng sáng rạng ngời. Với màu này makeup look kiểu gì cũng trendy mà không makeup cũng sang xinh và xịn cực kỳ.

son kem Maybelline

Son kem lì Maybelline CM55 là một tone đỏ sáng, kiểu đỏ ruby nhưng chẳng hề trầm. Màu son cổ điển này thực sự là tiêu chuẩn về son đỏ. Phái đẹp ngày nay dù có chạy theo những tone độ hot trend ra sao thì cũng kiểu gì dành một phần tình cảm đặc biệt cho những màu như son kem lì Maybelline này. Son lên môi ngọt ngào say đắm, ai nấy đều ngất ngây mà tán thưởng.

son kem Maybelline

Son Maybelline CM02 là bản kem lì tone đỏ đất cực đẹp. Lại một cái tên so kè độ hot với màu CM66. Màu đỏ đất không bị pha cam nên có sự trầm, là niềm yêu thích của bao cô nàng hiện đại. Cứ tưởng đỏ đất chỉ thoa full môi thôi chứ thực tế thì tô điểm lòng môi cũng cực kỳ xinh xắn và thu hút ấy chứ.

Son lên môi không thể nào ngọt ngào và êm ái hơn. Màu này cũng không hề kén da một chút xíu nào. Yên tâm ai cũng xài vô tư em này mà chẳng cần phải lo lắng bất cứ điều gì cả. Với son kem lì Maybelline bản mới New York limited này, đã thoả lòng cả nhà thân yêu chưa?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son kem lì Maybelline lên môi có đẹp không?

Son kem lì Maybelline lên môi có đẹp không?

Son kem lì Maybelline của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới đến từ Mỹ chắc chắn sẽ khiến các chị em yêu thích vì độ hot được duy trì trong suốt nhiều năm liền. Cùng theo dõi bài viết sau để biết son kem lì Maybelline có lên màu đẹp hay không nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!