Review son kem lì Merzy vỏ xanh – có gì khác biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mang ngay dòng son kem lì Merzy với vỏ ngoài Classic Blue bắt mắt đến cho nàng chiêm ngưỡng. Bảng màu có gì hay ho mà khiến bao người trầm trồ và say đắm vậy?

Cận ảnh phiên bản son kem lì Merzy vỏ xanh

Phiên bản giới hạn này ra mắt cuối năm ngoái nhưng đến nay vẫn có tầm ảnh hưởng. Một dòng son kem tạo được cơn sốt không hề nhỏ trong giới son môi. Em son kem lì Merzy này có gì đặc biệt thu hút, hãy cùng ngó nghiêng ngay trong bài review dưới đây nhé.

Bao bì của son kem lì Merzy

Merzy The First Velvet Tint Limited Edition là tên của dòng này. Tone màu chủ đạo chính là Classic Blue. Đây cũng là màu của năm 2020 luôn. Sự lựa chọn này khá là thu hút. Thỏi son vuông vắn, màu sắc mạnh mẽ, dễ tạo cảm tình từ ngay cái nhìn đầu tiên. Thên son có in tên thương hiệu Merzy rõ nét. Hiệu ứng màu chữ đối lập khiến son bắt mắt hơn. Cây son kem lì Merzy có in dòng là The First Velvet Tint. Bạn chú ý một chút thì bao bì giấy có in dòng Be yourself. Chính là thông điệp hãng muốn gửi đến mọi cô gái đấy. Version này là một cách nhắc nhở hãy biết yêu thương lấy bản thân mình. Tô son lên và làm những điều mình mong muốn nhé.

son kem lì Merzy vỏ xanh

Son có đầu cọ mềm mại, khá dễ tán son, tổng quan là một cây son có ngoại hình ổn.

Chất son son kem lì Merzy

Son này chuẩn kem lì nhé. Son lên môi không lộ vân cũng không bị khô quá đâu nhé. Chất son không bị đặc quá như season 1 hay 2. Son dễ tán trên môi, chẳng lo vón cục gì cả, lướt rất êm ái. Chỉ cần thoa son vài giây thì son set lì ngay. Lưu ý một chút là cây lấy son được khá nhiều nên chú ý tán nhẹ thôi là được rồi nhé. Finish son này mờ lì, dù dưỡng nhưng không bị bóng quá đâu đừng lo nhé.

son kem lì Merzy vỏ xanh

Độ bám màu ra sao?

Hỏi về khả năng lên màu và bám màu thì son kem lì Merzy tha hồ yên tâm. Son không phụ thuộc vào nền môi, màu toàn đậm, tươi nên chuẩn. Son này bám lâu, được 6-8 giờ liền cơ.

son kem lì Merzy vỏ xanh

Bảng màu của son kem lì Merzy

Dòng này có bảng màu gần tương tự phiên bản vỏ đỏ ra mắt không lâu trước đó. Son đúng kiểu rinh cả bảng đều đáng. Cụ thể :

V13 là một tone cam đất. Màu này hơi ngả nude nhưng không bợt quá đâu.

V14 là một tông hồng đất siêu tây luôn.

V15 xứng danh cam nâu đất ăn khách. Màu này ai cũng nên thử. Cam nâu khử thâm siêu tốt, ai môi tối màu cứu cánh ngay bởi màu này. Lưu ý một chút xíu thôi là sắc cam có thể làm xỉn răng một chút nhé.

V16 là đỏ gạch chuẩn nét, sang chảnh, không cần makeup cầu kỳ, thoa mỗi son là được.

V17 là màu đỏ đất sành điệu, siêu phẩm tôn da luôn đấy. Nói về đỏ đất thì chẳng cần mô tả nhiều, màu son mà ai cũng nên thử. Màu này khá nhiều nâu nên càng tây. Cơ bản son ai cũng dùng được.

V18 nâu socola, lên môi đậm nét, quyền lực và muôn phần thu hút. Ai là fan son đậm thì làm sao cưỡng lại sắc độ này.

son kem lì Merzy vỏ xanh

Có nên mua son kem Merzy không?

Đầu tư Merzy chưa bao giờ là tiếc cả. Son ở phân khúc bình dân, giá thành dễ chịu. Em này nhiều khi giá giảm sâu chỉ vỏn vẹn có hơn 100k là đã rinh được về rồi. Cơn sốt của dòng son kem lì Merzy này đã qua nên giá càng mềm mại hơn, giá gốc phải khoảng 230k. Nói chung là bảng màu toàn tone trendy, chất kem lì mềm mịn cộng với ngoại hình rất chi là hay ho thì nên sắm thỏi son này lắm nhé. Nên cân nhắc lựa chọn những địa chỉ chính hãng mà rinh em nó về. Merzy có cửa hàng chính hãng ở trên nhiều sàn thương mại điện tử nên thoải mái mà rinh về nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!