Truy lùng màu son môi hot: son kem Merzy M13 vỏ đen đỉnh cỡ nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phát cuồng vì màu son kem Merzy M13. Rốt cuộc gọi thỏi son tint đỉnh cao này là màu thế nào. Phiên bản vỏ đen sang chảnh hết nấc.

Review về son kem Merz M13 vỏ đen quyến rũ

Gần đây giới mộ điệu đang phát cuồng bởi một màu son đậm nét đến từ nhà Merzy. Qua “điều tra” thì mình được biết em này có mã số M13, với tên gọi là Vapod Red. Là son đỏ nhưng mà son này không rực rỡ đâu mà trầm lặng trên bờ môi, siêu cấp quyến rũ luôn ấy chứ. Nhìn hình của em nó đúng kiểu muốn rinh em nó về luôn và ngay.

Vậy thì cùng đến với bài review dưới đây để xem có thực sự đáng rinh hay không nhé cả nhà thân yêu. Rốt cuộc thì gọi son kem Merzy này là màu gì rồi chất son ra sao nữa. Dòng vỏ đen thì khác gì các phiên bản Merzy khác nữa. Tất cả khám phá ngay trong bài viết dưới đây chứ còn gì.

Ngoại hình của son kem Merzy M13

son kem Merzy M13

Thỏi son này ghi danh vào dòng Merzy Mellow Tint với thân son trụ tròn, vỏ ngoài bao phủ bởi màu đen huyền bí. Son đúng kiểu hội tụ hết thảy những màu bán chạy nhất. Vỏ son thì vẫn bóng nhé. Bình thường thì Merzy cũng như các brand son Hàn khác luôn làm son có vỏ khá là xinh xắn, tiểu thư, ngọt ngào. Nhưng với phiên bản lần này thì mang đến cảm giác hoàn toàn khác.

Là màu đen sang trọng, huyền bí, cầm trên tay đã thấy độ đỉnh cao sang chảnh ngút ngàn rồi. Son cũng chắc chắn, đầu cọ thì hình giọt nước cho thao tác môi cứ gọi là mướt mườn mượt luôn ấy chứ.

Chất son kem Merzy thế nào?

son kem Merzy M13

Thỏi son này vẫn là son tint với lớp màu lưu đậm, lên màu chuẩn nhưng thay vì finish lì thì em nó đúng kiểu bóng nhẹ đặc trưng chất tint luôn. Đừng sợ son có độ bóng mọng thì hẳn sẽ trôi màu nhanh vì thỏi son kem này lại khác hoàn toàn.

Em nó che phủ tốt, thoa full môi hay lòng môi cũng đều quyến rũ cả. Nói chung chất son này dạo này đang hot nên chẳng lạ các hãng đua nhau tung ra phiên bản như thế này. Mình cũng ưng son kem Merzy bởi chất son làm màu đỏ đất được làm nổi bật hơn.

Giải mã màu son kem Merzy M13 là màu gì

son kem Merzy M13

Đây là câu hỏi nhiều người thắc mắc nhất. Có người gọi thỏi son này là đỏ trầm. Nhưng chính xác thì đỏ trầm đó là đỏ mận, đỏ đất hay đỏ rượu. Theo quan điểm cá nhân của mình thì em nó hơi hướng đỏ đất hơn. Màu son không bị base hồng hay tím đâu nên yên tâm mà dùng nhé.

Nhiều nàng môi hơi hồng thì có thể khiến màu son này hơi hướng ngả rượu hơn nhưng cơ bản đây vẫn là đỏ pha nâu đất siêu sang, siêu chất. Màu son đậm thiệt đậm, dù nói là gốc đỏ nhưng sắc nâu chiếm vị thế cực kỳ luôn ấy.

Màu này nhiều người mới nhìn vào thì nghĩ rằng phải makeup đậm lắm rồi sắc sảo lắm xài mới đẹp đúng không? Thực tế thì màu này vẫn dùng hàng ngày được mà. Thoa nhẹ nhẹ sương sương chút là được ấy mà. Nói chung là một màu son tôn da lại dễ dùng nữa.

Có nên mua son kem Merzy hay không?

Cả son Merzy nói chung và màu M13 này nói riêng mình thấy đều rất xứng đáng để rinh về ấy chứ. Với mức giá chưa đến 200k thì có gì mà không rinh thỏi son tint siêu cấp đỉnh này về cơ chứ. Nói chung em nó xứng đáng bỏ túi để nàng thoa bất cứ khi nào đấy. Chưa dùng thử son đậm bao giờ cũng có thể thử sức với em son này xem sao nghen.

Hy vọng đây lại tiếp tục là một lựa chọn thú vị mà Web So Sánh mang đến cho cả nhà thân yêu. Đồng hành cùng chúng mình trong những bài viết tiếp theo nữa đấy nha.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!