Review son L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss là cây son kem lì khá hot bởi độ bám cao, màu sắc đa dạng mà giá thành lại rẻ.

Thương hiệu L.A Girl

L.A Girl hay còn được gọi là L.A thực chất là viết tắt của Los Angeles Girl – những cô gái đến từ Los Angeles, hãng này chuyên sản xuất các sản phẩm make up mắt, môi, mặt bình dân mà nổi bật nhất phải kể đến che khuyết điểm HD Pro Conceal. L.A được yêu thích bởi sản phẩm đa dạng, phong phú mà giá thành lại phải chăng.

Thiết kế, bao bì của son L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss

Thỏi son L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss có thiết kế đơn giản, giống hầu hết các thỏi son bình dân khác. Nó không được đựng trong hộp giấy sang chảnh như thỏi son của Colour Pop. Vỏ son được làm bằng nhựa màu đen, nhìn chung cũng không lấy gì là dễ thương. Bạn sẽ thấy nó bình thường

Trên vỏ son ban sẽ thấy thông tin khá đầu đủ về tên son, thành phần, hạn dùng, nơi sản xuất. So với cây son Ultra của Colour Pop với trọng lượng 3.2g thì dường như trọng lượng 5g của L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss lớn hơn khá nhiều. Cọ đánh sẽ thiết kế dẹt và mềm nên dễ đánh lòng môi, viền môi, lượng son 1 lần lấy là đủ dùng cả môi rồi.

Về chất son của L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss

Là dòng son kem lì nên L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss có chất son dạng kem, không quá đặc, tuy nhiên cảm nhận đầu tiên khi thoa lên môi là không quá mỏng nhẹ mà hơi nặng. Chất son khá dày.

Về màu sắc, độ lên màu của L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss

Bảng màu của L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss có đến 16 màu sắc khác nhau, tất nhiên những màu sắc phổ biến thì L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss đều có và bạn sẽ không phải thất vọng.

Độ lên màu của L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss khá ổn. Son tiệp môi khá nhanh. Quẹt son đến đâu son bám đến đấy, trông như đang quét sơn vậy! Tất nhiên màu son cũng phụ thuộc ít nhiều vào màu môi của bạn, nếu môi thâm thì độ lên màu cũng vẫn đạt được 80 – 90%.

Trải nghiệm và cảm nhận khi đánh son L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss

Cảm giác đầu tiên khi bạn thoa L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss lên môi đó là hơi nặng một chút, nó cũng không được dễ chịu như nhiều loại son kem khác. Chỉ 2-3 phút sau khi đánh son, bạn sẽ thấy son khô và bám chắc vào môi. So với Boujour thì cây son này có độ bám tốt hơn rất rất nhiều, khoảng 4-5 tiếng là bình thường, dù bạn có ăn uống hay làm gì cũng thế.

Với các dòng son kem lì thì việc khô môi là điều không thể tránh khỏi. Bạn sẽ thấy môi rất khô sau khi đánh son, dù có ăn uống hay hôn hoặc chạm lên tay thì son cũng không hề dây ra. Đây có lẽ vừa là ưu vừa là nhược điểm của L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss. Nếu muốn hạn chế việc khô môi khi sử dụng son, một nguyên tắc bất di bất dịch mà bạn cần nhớ đó chính là dưỡng môi thật cẩn thận.

Son L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss phai màu không như những loại son bình thường mà nó sẽ bong theo từng mảng nhỏ, trông như cặn vậy. Đây là điểm đáng ghét của cây son này. Điều này khá khó để khắc phục, nếu không muốn mọi người nhìn thấy đôi môi bong tróc từng mảng son, ngay sau khi thấy có dấu hiệu phai màu bạn nên makeup lại ngay.

Giá thành củaL.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss

L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss được bán với giá 5 USD bên Mỹ nhưng khi về Việt Nam nó được các shop bán với giá khoảng 150.000 VND.

Nhìn chung L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss không phải là cây son kem lì lý tưởng cho mọi cô gái bởi nó khô và nặng. Tuy nhiên nếu bạn đang tìm kiếm một cấy son siêu bám, màu sắc tươi sáng và giá rẻ thì L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss cũng có thể là sự lựa chọn mà bạn nên tham khảo.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!