Review son Lancome Lip Lover - sự pha trộn hoàn hảo giữa son kem và son bóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son Lancome Lip Lover là sự pha trộn giữa kem và son bóng, khá nhẹ nhàng, mịn màng. Với giá khoảng 670.000 VND, đây là cây son được rất nhiều cô gái khao khát.

Thương hiệu Lancome

Nhắc đến thương hiệu Lancome có lẽ hầu hết các cô gái đều cảm thấy một cảm giác khao khát muốn sở hữu ít nhất một chai nước hoa thơm mùi hoa hồng quyến rũ hoặc một thỏi son môi với màu sắc tươi sáng, đầy mê hoặc. Ra đời vào năm 1935, với tuổi đời hơn 80 năm, đến nay, Lancome là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất thế giới. Biểu tượng của thương hiệu này chính là bông hoa hồng vàng với sự quyến rũ, cổ kính và hoa lệ của nước Pháp. Sản phẩm được nhiều người biết đến của thương hiệu này chính là những chai nước hoa đầy hương thơm ma mị, ngoài ra, son môi, phấn mắt, kem nền hay mascara của Lancome cũng được rất nhiều phụ nữ yêu thích. Hiện nay, thương hiệu này thuộc sở hữu của tập đoàn L’Oreal.

Review chi tiết dòng son Lancome Lip Lover

– Bao bì: Một cây son xinh xắn, đáng yêu trong suốt có thể nhìn thầy chất son bên trong. Son Lancome Lip Lover được đựng trong một ống bằng nhựa với một nút đóng mở khá tiện lợi và độc đáo. Chỉ cần bấm nhẹ, bạn có thể dễ dàng rút cọ son ra và sử dụng. Thiết kế nút bấm thông minh giúp đầu cọ được giữ chặt, son không bị đổ hay tràn ra ngoài một cách dễ dàng. Nói chung, nói về vẻ bên ngoài của các sản phẩm thuộc thương hiêu Lancome, bạn đều dễ nhận ra một đặc điểm chung đó là bao bì rất đẹp, tinh tế, sang trọng.

– Thành phần (dành cho những cô nàng thích kiểm tra bên trong có những chất gì)

DIMETHICONE, HYDROGENATED POLYISOBUTENE, HYDROGENATED STYRENE/METHYL STYRENE/INDENE COPOLYMER, HYDROGENATED POLYDECENE, HYDROGENATED STYRENE/BUTADIENE COPOLYMER, BIS-DIGLYCERYL POLYACYLADIPATE-2, HYDROGENATED CASTOR OIL ISOSTEARATE, BIS-BEHENYL/ISOSTEARYL/PHYTOSTERYL DIMER DILINOLEYL DIMER, DILINOLEATE, CETYL DIMETHICONE, SILICA SILYLATE, TIN OXIDE, CALCIUM ALUMINUM BOROSILICATE, CALCIUM SODIUM BOROSILICATE, SILICA, ALUMINA, MAGNESIUM SILICATE, CAPRYLYL GLYCOL, SYNTHETIC FLUORPHLOGOPITE, PENTYLENE GLYCOL, POLY C10-30 ALKYL ACRYLATE, PENTAERYTHRITYL TETRA-DI-T-BUTYL HYDROXYHYDROCINNAMATE, GERANIOL, ALPHA-ISOMETHYL IONONE, PARFUM / FRAGRANCE

Có thể chứa: CI 15850 / RED 6, CI 15850 / RED 7, CI 15850 / RED 7 LAKE, CI 15985 / YELLOW 6 LAKE

Nhìn chung, không quá lành tính nhưng cũng không có gì gây nguy hại cho môi. Có một số thành phần không được an toàn lắm nhưng may mắn là chúng chỉ chiếm một tỉ lệ vô cùng bé nên nguy cơ gây kích ứng cho môi gần như là rất nhỏ.

– Chất son: Chất son của son Lancome Lip Lover là sự pha trộn giữa kem và son bóng, khá nhẹ nhàng, mịn màng. Tuy nhiên, có một điều khá đặc biệt là không phải màu sắc nào cũng có kết cấu giống nhau, có thể ở màu son này bạn sẽ thấy chất son dày, đặc trong khi đó ở một số màu son khác, chất son lại khá trong.

– Màu sắc:

Son Lancome Lip Lover có tất cả là 24 màu son khác nhau, tuy nhiên, ở Việt Nam bạn chỉ có thể tìm thấy 18 màu son mà thôi. Mặc dù vậy con số này cũng là quá nhiều rồi và bạn có thể tự do lựa chọn màu sắc mà mình thích, từ nude, beige, hồng nhạt, cam nhạt, hồng rose, hồng fuschia, san hô, cam hay bordeaux, màu tím đậm, màu cam neon, hồng đậm…

– Độ lên màu:

Độ lên màu của son Lancome Lip Lover khá tốt. Tuy nhiên, bởi đây là dòng son Gloss nên nếu bạn sử dụng quá nhiều son cùng một lúc, bạn sẽ thấy son bị bóng quá và lên màu không đẹp. Trong khi đó nếu chỉ dùng một lượng vừa đủ, bạn sẽ thấy son lên màu tươi và khá ấn tượng.

– Độ bền màu: Bởi Lancome Lip Lover là dòng son Gloss, vì vậy chắc chắn độ bền màu không thể như các dòng son matte được. Lancome quảng cáo rằng cây son này có thể giữ màu trong vòng 8 tiếng, tuy nhiên, điều này là không tưởng. Thời gian mà son có thể bám trên môi nhiều nhất cũng chỉ là 3-4 tiếng.

– Độ dưỡng ẩm: Lancome Lip Lover có độ dưỡng ẩm khá tốt. Bạn có thể chú ý trong thành phần của cây son này có silicon kết hợp với nhiều loại dầu tổng hợp, bởi vậy mà khi lên môi, son sẽ có khả năng giữ ẩm, chống thấm, chống bay hơi.

– Trải nghiệm: Dù được giới thiệu là không gây cảm giác bết dính, tuy nhiên, điều này là không tránh khỏi với các cây son có độ dưỡng cao. Ban đầu khi thoa lên môi bạn sẽ có cảm giác hơi bóng, dính, lúc này nếu bạn ăn uống hay đeo khẩu trang thì chắc chắn son sẽ lem ra ngoài, rất mất thẩm mỹ. Cảm giác này sẽ kéo dài trong khoảng 1 tiếng, sau đó, độ bóng sẽ giảm dần đi, màu cũng nhạt dần đi và độ bết dính dường như cũng không còn là vấn đề. Son sẽ giữ trên môi bạn trong vòng khoảng 3 tiếng, nếu không ăn uống có thể lên đến 4 tiếng, tuy nhiên, càng ngày môi sẽ càng nhạt dần.

Khi dùng son Lancome Lip Lover bạn không nên tô hết toàn bộ môi mà chỉ nên dùng cọ chấm vào một số điểm trên môi, sau đó dùng tay để thoa son và bặm môi để làm cho lớp son đều và đẹp. Một điểm trừ của Lancome Lip Lover đó là nếu bạn có nếp nhăn xung quanh môi, son dễ bị chảy và lưu lại vào những rãnh này. Để khắc phục điều này, bạn có thể sử dụng chì viền môi trước khi đánh son.

– Giá tiền: 670.000 VND

– Kết luận: Lancome Lip Lover có giá khá đắt so với những gì mà nó mang lại. Tuy nhiên, với những cô gái yêu thích thương hiệu Lancome, yêu thích độ dưỡng “siêu mềm” cũng như những màu sắc tươi sáng của cây son này, bạn vẫn có thể đầu tư một cây.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!