Review son Lancome Juicy Tube

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có "tuổi đời" đã hơn 15 năm nhưng Lancome Juicy Tube vẫn là tuýp son có sức hút lớn đối với các cô gái.

Một đôi nét về thương hiệu Lancome

Lancome là một trong những thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng hiện nay. Nhắc đến Lancome, các cô gái lại nghĩ ngay đến những chai nước hoa với hương thơm đầy ma mị, hay những thỏi son môi đầy sang trọng và tinh tế. Ra đời vào năm 1935, đến nay, dù không còn là một thương hiệu độc lập mà thuộc sở hữu của tập đoàn L’Oreal.

Review son Lancome Juicy Tube

– Bao bì: Không phải là dạng thỏi, dạng hũ mà son Lancome Juicy Tube có dạng tuýp, một tuýp son nhỏ xinh, dễ thương, bạn có thể nhìn thấy màu son của từng tuýp. Tất nhiên nó sẽ không tiện dụng như những loại son thỏi hay son có cọ nhưng nếu bạn nghĩ theo một cách khác, đây là kiểu bao bì vô cùng thông minh của Lancome. Bạn biết đấy, son nước, son kem thường có hạn sử dụng ngắn hơn so với son thỏi rất nhiều bởi công thức dạng lỏng rất dễ bị nhiễm khuẩn, vì vậy nếu bạn dùng cọ để đánh son, vi khuẩn từ môi trường có thể xâm nhập vào cây son của bạn, làm cho tuổi thọ của nó đã ngắn lại còn ngắn hơn.

– Thành phần: BUTYROSPERMUM PARKII BUTTER / SHEA BUTTER, DIMER DILINOLEYL DIMER DILINOLEATE, RICINUS COMMUNIS OIL / CASTOR SEED OIL, HYDROGENATED CASTOR OIL DIMER, DILINOLEATE, SUCROSE ACETATE ISOBUTYRATE, SILICA DIMETHYL SILYLATE, CALCIUM SODIUM BOROSILICATE, LINALOOL, CALCIUM CARBONATE, CALCIUM SULFATE, SODIUM SACCHARIN, SILICA, LIMONENE, CITRAL, CITRUS MEDICA LIMONUM (LEMON) PEEL OIL, CI 15850 / RED 7, CI 77491, CI 77492 / IRON OXIDES, CI 77891 / TITANIUM DIOXIDE, MICA, PARFUM / FRAGRANCE

Thành phần của son Lancome Juicy Tube khá lành tính. Một số thành phần như fragrance mặc dù không phải là tự nhiên nhưng nó cũng không quá gây hại cho môi nếu có hàm lượng nhỏ.

– Chất son:

Chất son của Lancome Juicy Tube khá mỏng, nhẹ, giữa dạng gel và dạng kem, nhưng nhược điểm của nó hơi dính. Tất nhiên, khi đánh lên môi bạn sẽ vẫn thấy rất nhẹ nhàng, chỉ sau một lúc sử dụng son có thể thấm vào làn môi nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng Lancome Juicy Tube trực tiếp lên môi mà không cần son lót.

– Mùi hương:Son Lancome Juicy Tube có mùi hương rất dễ chịu, giống như mùi của hoa quả. Tuy nhiên, nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra mùi hương này là mùi của hương tổng hợp.

– Độ dưỡng: Như đã nói, bạn có thể dùng son Lancome Juicy Tube mà không cần son lót. Điều đó có thể thấy rằng độ dưỡng của Lancome Juicy Tube rất tốt.

– Màu sắc:

Lancome Juicy Tube có rất nhiều màu cho bạn có thể lựa chọn, bảng màu có tất cả 28 màu son khác nhau. Dù bạn có tông môi màu nào đều có thể chọn cho mình một màu son thích hợp. Nhìn chung, màu sắc luôn là thế mạnh của Lancome.

– Độ bền màu: Cũng như nhiều loại son bóng khác trên, son bóng Lancôme Juicy Tubes thường trôi sau chừng 3-4 tiếng. Bạn sẽ cần dùng lại son sau bữa ăn hay sau khi đi cà phê. Tất nhiên, những màu đậm hơn trong dòng son này sẽ bền màu hơn những màu nhạt hay trong suốt.

– Trải nghiệm:

Đầu tiên, khi đánh son lên môi bạn sẽ cảm thấy rất mềm, mượt. Lancome Juicy Tube khi lên môi sẽ khá bóng khiến đôi môi có cảm giác đầy đặn hơn. Khi dùng kèm với son lì, son bóng Juicy Tubes Jelly sẽ tạo ra độ bóng cho màu son đó khiến đôi môi trông đầy đặn hơn. Dòng sản phẩm này không có nhiều nhũ ánh kim như Juicy Tubes Smoothie, nên nhìn tự nhiên hơn dưới ánh sáng ban ngày.

Tuy nhiên, tuýp son này không phải là không có nhược điểm, bạn sẽ cần phải đánh đi đánh lại nhiều lớp nếu muốn son lên màu đẹp. Không những thế, ban đầu bạn sẽ thấy son hơi dính và có cảm giác như bóng mỡ. Ngoài ra, những bạn không thích nhũ thì Lancome Juicy Tube cũng sẽ khiến bạn hơi khó chịu.

– Giá thành: khoảng 450.000 VND. Đây là mức giá không rẻ đối với một tuýp son môi. Có thể thương hiệu đã khiến Lancome Juicy Tube đắt hơn so với những gì mà nó mang lại. Tuy nhiên, đã ra đời hơn 15 năm mà vẫn có sức hút đối với phái đẹp, điều đó có nghĩa rằng, Lancome Juicy Tube xứng đáng với giá tiền của nó.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!