Review son Lancome Rouge In Love

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lancome Rouge In Love là thỏi son môi vô cùng nổi tiếng và được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và lựa chọn.

Thương hiệu Lancome

Lancome là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất hiện nay ra đời vào năm 1935. Nhắc đến Lancome là nhắc đến biểu tượng hoa hồng vàng với sự quyến rũ, cổ kính và hoa lệ của nước Pháp. Sản phẩm được nhiều người biết đến của thương hiệu này chính là những chai nước hoa đầy hương thơm ma mị, ngoài ra, son môi, phấn mắt, kem nền hay mascara của Lancome cũng được rất nhiều phụ nữ yêu thích. Hiện nay, thương hiệu này thuộc sở hữu của tập đoàn L’Oreal.

Nói về dòng sản phẩm son môi của Lancome, có rất nhiều dòng son với rất rất nhiều màu son cho bạn có thể lựa chọn. Son thường có phiên bản châu Âu và châu Á. Son Lancome nếu được bán trên thị trường châu Á thường có độ dưỡng nhiều hơn, và thường được sản xuất tại Nhật.

Review chi tiết dòng son Lancome Rouge In Love

Lancome Rouge In Love là dòng son nổi tiếng bậc nhất của thương hiệu Lancome. Nhắc đến dòng son này, hầu hết cô gái nào cũng sẽ cảm thấy vô cùng khao khát và muốn sở hữu một cây. Dòng son này đã được rất nhiều Blogger trong và ngoài nước review, đánh giá.

– Bao bì: Không giống như nhiều thỏi son khác, Lancome Rouge In Love có vỏ bọc bằng kim loại nhìn rất sang trọng và tinh tế, trẻ trung và hiện đại. Son cầm khá chắc tay và dù có rơi thì cũng không sợ vỡ. Đây là ưu điểm của những thỏi son bằng kim loại.

– Thành phần: TRIMETHYLSILOXYPHENYL DIMETHICONE, ISOHEXADECANE, OCTYLDODECYL NEOPENTANOATE, HYDROGENATED STYRENE/METHYL STYRENE/INDENE COPOLYMER, VP/HEXADECENE COPOLYMER, POLYETHYLENE, OZOKERITE, ALUMINA, SYNTHETIC FLUORPHLOGOPITE, VP/EICOSENE COPOLYMER, TIN OXIDE, CALCIUM ALUMINUM BOROSILICATE, CALCIUM SODIUM BOROSILICATE, DIMETHICONE, SILICA, POLYETHYLENE TEREPHTHALATE, ACRYLATES COPOLYMER, ACRYLIC ACID/ISOBUTYL ACRYLATE/ISOBORNYL ACRYLATE COPOLYMER, PENTAERYTHRITYL TETRA-DI-T-BUTYL HYDROXYHYDROCINNAMATE, PARFUM / FRAGRANCE, GERANIOL, ALPHA-ISOMETHYL IONONE, CITRONELLOL,

Có thể chứa: CI 15850 / RED 6, CI 15850 / RED 7, CI 15850 / RED 7 LAKE, CI 15985 / YELLOW 6 LAKE, CI 19140 / YELLOW 5 LAKE, CI 42090 / BLUE 1 LAKE, CI 45380 / RED 22 LAKE, CI 45410 / RED 28 LAKE, CI 75470 / CARMINE, CI 77491, CI 77492, CI 77499 / IRON OXIDES, CI 77891 / TITANIUM DIOXIDE, MICA]

Dành cho những cô nàng luôn quan tâm đến thành phần trong mỹ phẩm, dù đó là một thỏi son môi hay một tuýp kem dưỡng da. Nhìn chung thì thành phần trong Lancome Rouge In Love cũng không có gì là không an toàn, trong đó còn có các thành phần dưỡng môi giúp môi không bị khô khi đánh son.

– Chất son: Có lẽ chất son như thế nào là một trong những phần quan trọng nhất mà bạn gái nào cũng quan tâm khi lựa chọn một thỏi son môi. Với phiên bản châu Âu, Lancome Rouge In Love có chất son creamy hơn, còn với phiên bản châu Á, thỏi son này sheer hơn, có độ dưỡng nhiều hơn. Nếu bạn dùng son phiên bản châu Âu bạn cần một lớp son lót nhưng nếu dùng phiên bản của châu Á, có lẽ bạn chỉ cần đánh thằng lên môi mà không sợ bị lộ rãnh môi. Chất son rất mềm, mượt. Nói thêm một chút về chất son của phiên bản châu Á, bạn sẽ thấy nó có dạng trong chứ không phải là matte hay semi matte như ở son Lancome phiên bản châu Âu.

– Màu sắc: Lancome Rouge In Love ở phiên bản châu Âu có đến 36 màu sắc khác nhau, trong khi đó, dòng son này ở phiên bản châu Á chỉ có 12 màu. Màu sắc thì phải tùy với sở thích của từng bạn, nếu bạn biết cách lựa chọn thì sẽ có màu sắc phù hợp với đôi môi của bạn.

– Độ lên màu:

Hầu hết các màu son của Lancome Rouge In Love đều được đánh giá là có độ lên màu khá tốt, đặc biệt là với những bạn có màu môi nhạt, còn nếu bạn có màu môi sẫm thì độ lên màu chỉ được khoảng 70%. Tùy theo từng màu son mà khi lên môi màu sắc sẽ khác nhau.

– Độ dưỡng: Có chất son là trong và Lancome Rouge In Love phiên bản châu Á còn được gọi là son môi dưỡng ẩm dạng trong, bởi vậy xét về độ dưỡng, thỏi son này được đánh giá khá cao. Dù bạn có dùng thỏi son này vào mùa đông, bạn sẽ vẫn cảm thấy khá ổn. Ban đầu lúc lên môi, son sẽ hơi bóng một chút, tuy nhiên, khoảng 2 giờ sau, độ bóng mất đi và thay vào đó là màu son bình thường, tuy nhiên, nó vẫn không khiến môi bị khô.

– Độ bền màu

: Ở phiên bản châu Âu, Lancome Rouge In Love được quảng cáo là có thể giữ màu lên đến 6 giờ đồng hồ, tuy nhiên, ở phiên bản châu Á, thỏi son này chỉ có thể giữ màu được khoảng 4 giờ. Tất nhiên, càng nhiều dưỡng thì độ bền màu lại càng giảm đi. Màu son càng đậm thì dường như độ bền màu càng cao bởi có nhạt đi, màu của nó vẫn có thể giữ được từ đậm đến nhạt.

– Lớp finish: Lancome Rouge In Love có lớp finish rất đẹp, đôi môi của bạn trông sẽ rất mọng và bóng, tuy nhiên, nó vẫn gây ra hiện tượng dính, bết, khi ăn uống nếu không cẩn thận, son cũng sẽ dính ra cốc chén.

– Giá tiền: khoảng từ 650 – 700.000 VNĐ.

– Kết luận: Tùy vào cảm nhận của từng người vào từng màu son mà bạn sẽ quyết định có nên mua thỏi son này hay không. Tuy nhiên, nếu bạn có một đôi môi khô, bong tróc thì Lancome Rouge In Love sẽ là lựa chọn khá tốt dành cho bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!