Review son Lancome L'Absolu Rouge - niềm đam mê của mọi cô gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lancome L'Absolu Rouge có vẻ ngoài vô cùng sang trọng và tinh tế. Mặc dù có giá hơi đắt so với những gì mà cây son này mang lại nhưng nó vẫn xứng đáng là một thỏi son đáng có trong túi xách của các cô gái.

Thương hiệu Lancome

Là một thương hiệu nổi tiếng ra đời vào năm 1935, các sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm của Lancome luôn khiến phải đẹp phải cảm thấy khao khát. Biểu tượng của thương hiệu này chính là bông hoa hồng vàng với sự quyến rũ, cổ kính và hoa lệ của nước Pháp. Sản phẩm được nhiều người biết đến của thương hiệu này chính là những chai nước hoa đầy hương thơm ma mị, ngoài ra, son môi, phấn mắt, kem nền hay mascara của Lancome cũng được rất nhiều phụ nữ yêu thích. Hiện nay, thương hiệu này thuộc sở hữu của tập đoàn L’Oreal.

Review chi tiết son môi Lancome L’Absolu Rouge

– Bao bì: Bao bì của son Lancome L’Absolu Rouge mặc dù đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và tinh tế. Với màu sắc đen tuyền, thiết kế vừa vuông, vừa tròn, vừa góc cạnh lại vừa uốn lượn. thỏi son Lancome L’Absolu Rouge sẽ khiến các cô gái không thể rời mắt. Trên nắp son có hình hoa hồng vàng – biểu tượng của thương hiệu mỹ phẩm này, cùng với đó là dòng chữ Lancome lấp lánh đặc trưng. Biểu tượng logo hãng cũng được khắc chìm trên thân cây son bên trong. Cầm cây son bạn sẽ thấy vô cùng chắc tay, nắp đóng vào, mở ra rất dễ dàng do có nam châm hút. Nhìn chung, chỉ cần nhìn thỏi son Lancome L’Absolu Rouge một lần bạn sẽ không thể ngừng nghĩ về nó.

– Thành phần chính: PENTAERYTHRITYL ISOSTEARATE/CAPRATE/CAPRYLATE/ADIPATE, MACADAMIA TERNIFOLIA SEED OIL, OCTYLDODECYL STEARATE, CERA MICROCRISTALLINA / MICROCRYSTALLINE WAX / CIRE MICROCRISTALLINE, PEG-45/DODECYL GLYCOL COPOLYMER, POLYGLYCERYL-3 BEESWAX, HYDROGENATED CASTOR OIL DIMER DILINOLEATE, BIS-DIGLYCERYL, POLYACYLADIPATE-2, TIN OXIDE, CALCIUM ALUMINUM BOROSILICATE, CALCIUM SODIUM BOROSILICATE, METHICONE, SILICA, ALUMINA, MAGNESIUM SILICATE, HYDROXYPALMITOYL SPHINGANINE, HYDROXYPROPYL TETRAHYDROPYRANTRIOL, SYNTHETIC FLUORPHLOGOPITE, DISTEARDIMONIUM HECTORITE, POLYESTER-3, BHT, TOCOPHERYL ACETATE, PARFUM / FRAGRANCE, GERANIOL, METHYL-2-OCTYNOATE, HYDROXYCITRONELLAL, CITRONELLOL, HEXYL CINNAMAL, BENZYL ALCOHOL

Rất nhiều thành phần dưỡng môi – đặc trưng trong các thỏi son của Lancome. Lancome L’absolu Rouge là dòng son được làm giàu với phân tử duy nhất bổ Sung Pro-Xylane ™ của hãng Lancôme, vừa dưỡng môi luôn ẩm mượt, vừa làm môi căng mọng. Tuy nhiên, cũng có một số thành phần không được lành tính cho lắm, ví dụ như BENZYL ALCOHOL chẳng hạn.

– Chất son: Chất son của Lancome L’absolu Rouge rất mềm, mỏng mịn và tiệp môi. Chất son của Lancome L’absolu Rouge là sự kết hợp hoàn hảo giữa creamy và matte, mà không hề tạo cho người dùng cảm giác dính hay khó chịu khi thoa son.

– Màu sắc: Bảng màu của Lancome L’absolu Rouge rất đa dạng. Có đến 39 màu cho bạn lựa chọn, màu 368 Rose của Lancome L’absolu Rouge đã được Allure bình chọn là một trong những màu son đẹp của năm.

– Độ dưỡng:

Cũng như hầu hết các thỏi son khác của Lancome, Lancome L’absolu Rouge có độ dưỡng khá tốt. Khi đánh lên môi bạn sẽ không thấy bị khô môi, rãnh môi cũng hiếm khi lộ rõ.

– Độ bám màu: Độ bám màu của Lancome L’absolu Rouge khá tốt, nếu không ăn uống gì thì sau 4-5 tiếng đi làm son vẫn còn được 80% màu, còn nếu có ăn uống thì màu son sẽ giữ được trong khoảng 3-4 tiếng đồng hồ. Bởi có thành phần dưỡng nên độ bám màu của son như thế này là khá tốt rồi.

Trải nghiệm:

Ban đầu khi thoa son lên môi bạn sẽ thấy vô cùng mướt và mượt, nó hoàn toàn có thể che được những khuyết điểm trên làn môi của bạn. Bạn chỉ cần đánh 1-2 lần, màu son đã lên rất đẹp rồi, độ lên màu phải đạt được khoảng 90% so với màu sắc trên son, tất nhiên, tùy màu môi nữa. Khi lên màu, nó không bị quá bóng (tất nhiên là vẫn có bóng một chút), mịn màng và trông rất quyến rũ.

Giá tham khảo: 650.000 – 750.000 VND. Đây là mức giá không hẳn là quá đắt nhưng cũng không phải là rẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước hoa Lancome Tresor In Love

Review nước hoa Lancome Tresor In Love

Lancome - một trong những nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới đã tạo ra mùi hương nước hoa Lancome Tresor in Love dành cho những cô gái dịu dàng nhưng lại hết mình cho tình yêu.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!