Review son kem lì Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color - bám chặt, bảng màu thời thượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn biết đến nữ hoàng makeup của xứ sở kim chi Pony, chắc hẳn bạn sẽ trông đợi rất nhiều vào dòng son kem lì mới tinh Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color của cô nàng xinh đẹp này!

Nhắc đến son kem lì là nhắc đến độ bám vô dịch, bảng màu rực rỡ và trải nghiệm thú vị. Chính bởi vậy mà vài năm gần đây, son kem lì mới chính là xu hướng được nhiều chị em yêu thích. Dòng son kem lì Pony Effect Stay Fit Matte Lip Colour của cô nàng thường review mỹ phẩm cũng như cách makeup đến từ Hàn Quốc – Pony chính là một trong những cây son được trông đợi trong năm 2016 này!

Về thiết kế bao bì của son kem lì Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color

Cũng tương tự như các dòng son Hàn Quốc khác, Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color có hộp giấy bên ngoài với tông xanh đen, vàng đồng khá độc đáo. Bên trong là thỏi son hình trụ cơ bản, không quá đặc biệt, nắp son trong suốt nên bạn có thể nhìn thấy màu son bên trong, tuy vậy, về lâu về dài thì nắp son sẽ cũ đi, khiến cho thỏi son trông xấu và “mất giá” hơn!

son kem lì Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color

Son kem lì Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color

Cọ đánh môi của Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color giống y hệt với đầu cọ của dòng son bóng Pony Effect Fluid Lip Tint từng ra mắt cách đây vài tháng. Đặc điểm của đầu cọ là mềm, có độ đàn hồi, thân cọ trong suốt, tuy vậy nó khá khó để đán viền môi do đầu cọ không được thiết kế dẹt.

Về bảng màu của son kem lì Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color, nó chỉ có 10 màu với các tone màu cơ bản như hồng, cam, đỏ và vài màu hot trend như nude, nâu đất, đỏ nâu. Những tone màu này khá là bắt kịp xu hướng nên bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình được một màu ưng ý. Ngoài ra, với những cô nàng thích lối makeup của Tây thì Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Các màu của Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color: Incredible, Flawless, On Point, Splendid, Exceptional, On Fleek, Magnificent, So Good, Amazing, Fantastic

Về trải nghiệm khi đánh son kem lì Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color

Kết cấu của dòng son kem lì mới của Pony không quá đặc, chất son nhẹ nhàng, mượt mà, ít bột, khi đánh lên môi sẽ lướt một cách nhẹ nhàng. Lớp finish là matte và rất mịn màng. Tuy nhiên, son lại có thể gây khô môi nếu bạn không dùng son dưỡng môi trước đó và không thường xuyên tẩy da chết cho môi.

son kem lì Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color

Lớp son mịn của Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color

Độ lên màu chuẩn từ lần lướt đầu tiên nhưng khi dùng các màu son đậm như màu đỏ nâu Fantastic sẽ hơi loang lổ một chút. Ban đầu, khi thoa lên môi sẽ thấy hơi ướt nhưng 30 giây sau bạn sẽ thấy son khô dần và bắt đầu bám chặt vào môi hơn. Đặc biệt là khi son chồng lên lớp thứ 2 thì cảm giác khô sẽ rất rõ rệt, khi bặm môi cũng không bị dính. Cảm giác này không hẳn là thoải mái cho lắm.

Về độ bám, dòng son kem lì này đã làm tốt nhiệm vụ của nó “bám chặt không rời”, không dây vào thành cốc khi uống nước và vẫn ổn định màu suốt cả ngày nếu không ăn uống. Tuy nhiên, nếu bạn ăn một bữa lớn và nhiều dầu mỡ thì son vẫn trôi đi ở lòng môi và sau đó cần phải dặm lại.

Giá “em” son kem này khá là chát, khoảng 450.000 đ, tuy vậy, bởi nó được sản xuất từ “nữ hoàng makeup Hàn Quốc” nên nó vẫn rất đáng để bạn thử trải nghiệm!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Làm sao để đánh son kem lì đẹp "một phát ăn ngay"?

Làm sao để đánh son kem lì đẹp "một phát ăn ngay"?

Son kem lì đã và đang là cơn sốt son môi mà chị em nào hầu như cũng có cho mình một thỏi. Chọn son thế nào đã khó rồi nhưng cách đánh son còn khiến nhiều chị em vất vả hơn nhiều. Thực ra nó cũng chẳng khó gì đâu, cứ theo các bước dưới đây là sẽ thành công rồi!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!