Review son lì 3CE dòng Red Recipe – 5 màu son đỏ “đỉnh của chóp”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bấn loạn vì bộ sưu tập son lì 3CE Red Recipe. 5 cây son mà khiến ai nấy cuồng si vì quá đỉnh.

Bảng màu son lì 3CE Red Recipe

Đúng là BST được coi như kinh thánh son đỏ trong giới. 3CE ra mắt dòng Red Recipe đã lâu rồi, cũng làm mưa làm gió suốt nhiều năm qua. Hãng được coi là tiên phong trong việc ra mắt dòng son mà packgaing đồng màu với vỏ và toàn là màu đỏ rực rỡ nữa. Nếu nói là 3CE chỉ thành công nhờ son kem thì sai hoàn toàn. Vì trước đó, thương hiệu trẻ trung xứ Hàn này từng tạo nên ti tỉ cơn sốt bởi những BST son thỏi lì không thể nào chê. Trong đó son lì 3CE Red Recipe được coi là huyền thoại. Nghía qua đôi chút về em nó để hiểu vì sao đến nay dòng này vẫn siêu hot nhé!

Son 3CE

Đôi nét về lớp áo ngoài đỏ rực của son

Phiên bản vỏ vuông với logo 3CE đặc trưng vốn dĩ trước đó là dòng vỏ đen. Hãng update giao diện với lớp vỏ đỏ rực đúng là tạo hiệu ứng tốt hơn hẳn. Màu vỏ đồng điệu với màu son bên trong nên nhìn càng đỉnh nữa cơ. Đây cũng là ưu điểm khi chẳng cần thiết phải mở nắp son ra mới biết được màu bên trong thế nào. Quan sát vỏ ngoài là đã “nằm lòng” trọn rồi.

Kết cấu của dòng son lì 3CE này ra sao?

Son lì mà, dĩ nhiên phải siêu lì rồi. Tuy nhiên, không phải cả 5 thỏi trong BST Red Recipe này đều là kết cấu matte cả. Có cả thêm mấy thỏi satin nữa, cho môi bóng mọng, càng làm tăng hiệu ứng sống động cho màu son. Đến phần bảng màu thì sẽ mô tả rõ hơn về đặc tính của từng thỏi nhé.

Son 3CE

Son này mới tán sẽ vẫn có độ mềm và hơi bóng nhẹ nhưng chỉ chục giây đến một phút sau đó đã lì rồi. Em này không quá khô đâu, chuẩn lì thời thượng đấy. Bởi kết cấu như vậy nên đảm bảo được độ bền màu dài lâu. Son cứ gọi là dùng cả ngày vẫn đỏ lộng lẫy trên bờ môi. Dù là chỉ tán sương sương lòng môi thôi thì khi ăn uống cũng không mất hết màu son đâu nhé. Vẫn còn base xinh yêu ở lại, đỉnh cực kỳ.

Bảng màu son lì 3CE dòng vỏ đỏ

Phải nói hiếm có bảng màu son 3CE nào đỉnh như dòng này. 5 sắc đỏ thì mang đến những xúc cảm và nét tính cách khác nhau. Nhưng điểm chung là màu nào cũng tôn da, cũng phù hợp với nhiều người trong nhiều hoàn cảnh. Nói về từng cái tên dưới đây nhé.

Son 3CE 211 Dolly

Son 3CE

Đây là thỏi son mở đầu, với màu đỏ cam quốc dân. Son này hài hoà mọi kiểu da, kết cấu hơi bóng mọng cực trend hiện nay.

Son 3CE 212 Moon

Son 3CE

Một thỏi son thuần sắc đỏ. Son đậm nét hơn màu 211, cũng sở hữu kết cấu satin mềm mượt khiến sắc đỏ lên môi càng thêm phần cuốn hút và lộng lẫy. Em son. Này ứng dụng được với đủ kiểu makeup khác nhau. Vibe của son đa dạng, ai cũng nên sắm.

Son lì 3CE 213 đỏ hồng

Son 3CE

Nếu là một quý cô yêu thích tone son đỏ hồng thì thỏi 3CE này là lựa chọn chẳng thể bỏ lỡ rồi. Son base hồg nhưng vẫn trẻ trung. Màu son vừa hợp với nữ sinh mà cũng phù hợp với cả dân công sở, văn phòng. Thoa kiểu gì cũng đẹp đỉnh cao cả.

Son 3CE 214 Squeezing

Son 3CE

Đây là màu đỏ tươi, chất lì. Son lên chuẩn đẹp, mướt dã man. Màu đỏ tươi này cũng nổi bật, trẻ trung nhưng không quá sáng như đỏ cam. Nếu phải lòng son thuần sắc đỏ, không thích pha trộn những sắc độ khác thì hãy về độ của son 3CE 214 nhé.

Son 3CE 215 Ruby Tuesday đỏ thẫm

Son 3CE

Màu này đậm nhất BST. Son không phải chỉ hợp da trắng đâu, nàng da ngăm hoàn toàn dùng được màu son này. Tông đỏ ruby còn được yêu thích vì khiến răng trắng hơn nữa. Son đậm, thiên về nét quyến rũ.

Nhìn chung son lì 3CE này chẳng có gì để chê cả. Màu đỏ lên cực chuẩn, muốn màu càng nét thì apply thêm 2-3 lớp mà cũng chẳng quá nặng môi. Bám màu thì là ưu điểm rồi. Son hoàn toàn không phai hết dù có ăn uống ý.

Giá son chỉ khoảng 350k là mua được một thỏi chính hãng, quá hợp lý vì những sắc son lì 3CE đỏ si mê này!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!