Review son lì Merzy Another Me The First Lipstick, nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu son lì Merzy Another Me The First Lipstick có chiếm trọn được cảm tình từ hội ghiền son hay không?

Đi tìm những điểm thu hút từ dòng son lì Merzy

Merzy là một trong những thương hiệu Hàn khá nổi tại Việt Nam hiện nay. Hãng được biết đến với những dòng son kem được coi là “thần thánh” với tín đồ Việt. Tuy nhiên, Merzy đâu chỉ có son kem, hãng từng nổi tiếng với dòng son lì Merzy dạng thỏi cực hot. Đó là dòng vỏ đen với cái tên Another Me The First Lipstick. Lại thêm một lần chiều chuộng bờ môi với một loạt màu son mới. Phải nói là cũng nhiều màu thú vị gợi cảm ở BST này phết. Dòng này trước đây từng được xem là đối thủ nặng ký của 3CE ở phân khúc son matte luôn đấy nhé.

Son Merzy

Đôi chút về thiết kế của son lì Merzy

Son vỏ vuông màu đen toàn diện, chỉ có phần chữ trắng tên thương hiệu giữa thân là nôi bật thôi. Đầu son đơn giản là vát chéo để tiện thao tác môi. Son cơ bản là mang ngoại hình của những dòng son hot vài năm trước đây. Hiện tại thì với mình packaging này là bình thường chứ trước đây thì cũng ưng phết chứ chẳng phải đùa. Em này ưu điểm là nắp nam châm nên đóng mở dễ dàng, chắc chắn, son sẽ không bị bung ra đâu.

Son Merzy

Kết cấu của son lì Merzy này có đẹp không?

Em này lì, nhưng được cái không bột, không gợn, cũng dễ thao tác. Cơ bản là một chất lì không khiến môi bết dính. Độ bền màu cũng tương đối. Phải thừa nhận là bởi hiện nay có đủ kiểu kết cấu lì đỉnh cao hơn nên mình đánh giá em này ở mức làm trọn nhiệm vụ của son lì thôi. Chứ gọi son lì Merzy là cực phẩm thì chưa đến mức ấy. Xài tạm, không chê nhưng cũng chưa quá xuất sắc nhé.

Son Merzy

Son này không hề bóng đâu, lì hoàn toàn. Nhưng nhờ có kha khá dưỡng nên không khiến môi bị nứt nẻ, bong tróc.

Bảng màu son Merzy Another Me The First thế nào?

Son Merzy

Bảng màu dòng này được đánh dấu với chữ L đầu tiên. Các màu lần lượt như sau:

#1 là hồng đất nhẹ nhàng. Màu này hợp mọi tone da. Chất son lì cũng khá mướt giúp cho sắc hồng này cũng sinh động hơn.

#2 là một màu hồng cam nhưng nhiều hồng nên siêu nữ tính. Nhưng bạn học sinh, sinh viên hẳn sẽ rất yêu em này cho mà xem.

#3 là một màu son có cái tên thú vị là Catch me. Son hồng san hô, bởi có pha thêm chút sắc đỏ nên không quá kén da đâu nhé.

#4 là màu đỏ thuần. Rõ là thuần sắc đỏ nhưng lại trầm và đậm nhất BST luôn chứ chẳng phải đùa. Son lên màu ưng ý, phù hợp với những quý cô quyền lực, cá tính.

Son Merzy

#5 là son đỏ tươi siêu hot. Màu này mang cho nàng liên tưởng đến dòng 3CE Red Recipe hoặc là đỏ tươi nhà MAC. Một màu son quá đỉnh, chắc chắn không khiến nàng thất vọng.

#6 đỏ cam cho mọi người, mọi nhà đây. Màu son pha thêm cam nên có độ nóng bỏng, cuốn hút, bùng cháy hơn hẳn. Màu này không kén da một tẹo nào đâu nhé.

#7 hồng cánh sen, cho những cô nàng cá tính, thích trải nghệm.

#8 cam san hô, màu gần giống 1, 2 nhưng mà nhiều cam nên tươi sáng hơn.

Mua son Merzy bản lì này có đáng?

Son Merzy

Chốt hạ cuối cùng, hỏi rằng có nên rinh son lì Mezry này hay không thì mình khuyên là có nhé. Dù sao em nó cũng đáng sắm phết vì mức giá cũng chỉ khoảng hơn 150k một xíu. Cũng đáng thử nghiệm cơ mà. Rõ ràng là không thể so sánh một thỏi son bình dân giá này với những thỏi son lì tầm giá cao hơn như MAC, 3CE hay những son cao cấp như Dior, YSL, Chanel khác…Cơ bản thì cũng nên thử nghiệm xem sao. Son lên màu cũng chuẩn đẹp, mang đến hiệu ứng vừa vặn đầy đặn cho bờ môi. Đã thế em nó còn bền màu tương đối nữa, bảng màu không nhiều tone trendy như kiểu son gạch, son nâu đất nhưng cơ bản dễ dùng. Nếu là một cô nàng mê mấy màu son thời thượng đang ăn khách hiện nay thì sẽ không tìm được ở bảng màu son lì Merzy này đâu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!