Thương hiệu bút kẻ mắt Merzy đình đám

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, dòng bút kẻ mắt Merzy Another Me The First Pen Eyeliner là một trong những dòng bút kẻ mắt nước của thương hiệu nổi tiếng Merzy

Hiện nay, dòng bút kẻ mắt Merzy Another Me The First Pen Eyeliner là một trong những dòng bút kẻ mắt nước của thương hiệu nổi tiếng Merzy, cùng với đầu bút cực kỳ mềm mại giúp bạn thực hiện kẻ đường line một cách dễ dàng, đồng thời sẽ giúp cho bạn có thể tạo cho mình một đôi mắt sắc sảo, cùng với một đường nét tinh tế, giúp lôi cuốn mọi ánh nhìn

Đặc trưng của dòng kẻ mắt nước Mezy Another Me

Sản phẩm bút kẻ mắt Mezy
Bút kẻ mắt yêu thích

Dòng bút kẻ mắt nước Merzy Another Me The First Pen Eyeliner hiện tại nổi tiếng đình đám trong giới trang điểm nhờ có thiết kế đầu bút cực kỳ mảnh, giúp bạn dễ vẽ, đồng thời còn giúp bạn tạo một đường mắt mỏng cực kỳ tinh tế, giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh từ nét mảnh đến nét dày

Việc kẻ mắt Eyeliner đậm nét, sẽ giúp cho bạn tạo ra một đường kẻ cực kỳ sắc sảo, đen tuyền. Giúp bạn giữ cho màu bền, lâu trôi và đồng thời màu không bị nhòe bởi mồ hôi hay bã nhờn. Bên cạnh đó, dòng bút kẻ mắt này không lem, không trôi và không thấm mồ hôi

Sơ lược về thiết kế, bao bì kẻ mắt Merzy Another Me The First Pen Eyeliner

Sản phẩm bút kẻ mắt Mezy
Bút kẻ mắt được ưa chuộng

Dòng sản phẩm này có bao bì thiết kế bằng hộp giấy hình hộp chữ nhật, hình dạng hơi dẹt, ở phía trên còn có in logo hãng, cùng với tên sản phẩm và các hình vẽ họa tiết cho các đặc tính của dòng sản phẩm đó. Trong đó, nhờ vào hình vẽ đầu cọ giúp biểu thị cho sự sắc nét và thanh mảnh. Ngoài ra, với thiết kế hình vẽ giọt nước là sự biểu thị cho khả năng chống nước, hỗ trợ không gây lem mực cực kỳ đỉnh lên đến 24 giờ.

Ngoài ra, dòng kẻ mắt Merzy này với thiết kế bên trong còn có hình dạng thuôn dài như là một cây bút, đồng thời trên thân còn có in tên sản phẩm cùng với font chữ sắc nét. Bên cạnh đó, hai sắc màu đen và trắng được hòa quyện vào nhau, khiến cho dòng sản phẩm thêm phần sang trọng, đặc biệt cứng cáp hơn hẳn. Ngoài ra, đầu bút thon nhọn chỉ có khoảng 0,03mm, đầu bút này không quá cứng cũng không quá mềm, rất dễ thao tác và cực kỳ phù hợp cho những cô nàng đang tập tành makeup.

Công dụng của dòng bút kẻ mắt Merzy Another Me The First Pen Eyeliner

Dòng bút kẻ mắt nước không trôi Merzy Another Me The First Pen Eyeliner là một trong những dòng sản phẩm có công dụng giúp hỗ trợ cho phần trang điểm mắt được đẹp hơn đáng kể. Đồng thời, còn giúp bạn mang lại “ánh nhìn” cực kỳ sắc sảo và thần thái cho gương mặt của bạn.

So sánh với nhiều dòng kẻ mắt khác nhau, thì đa số những dòng sản phẩm eyeliner hiện đều có một nhược điểm là khả năng bám màu rất kém. Từ đó, sẽ gây ra tình trạng eye liner trở nên lem luốc, phai màu và gây mất cảm quan trên khuôn mặt của bạn. Thấu hiểu được điều này, hãng bút kẻ mắt Merzy đình đám đã cho ra đời sản phẩm bút kẻ mắt nước không trôi Merzy Another Me The First Pen Eyeliner.

Sơ lược về những ưu và nhược điểm của dòng bút kẻ mắt Merzy Another Me The First Pen Eyeliner

Ưu điểm

Dòng bút kẻ mắt nàu với thiết kế dạng bút cực kỳ sang trọng và đẹp mắt. Bên cạnh đó, với thiết kế đầu cọ long cực kỳ mềm mại, giúp đảm bảo không gây cho bạn một cảm giác khó chịu hay gây kích ứng cho mí mắt khi bạn sử dụng.

Ngoài ra, với chất lượng mực kẻ mắt vô cùng đậm nét, giúp mực có thể ra đều và không gây cảm giác bị vón cục.

Nhược điểm

Khi nhắc về nhược điểm thì không thể nào quên một trong những điểm yếu đầu tiên của chì kẻ mắt Merzy này đó là vết mực khô quá nhanh. Và đôi khi đường kẻ mắt bị lệch, không đều nhau, thì người dùng sẽ rất khó để chỉnh sửa chúng vì đã bám chặt trên da rồi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!