Review sữa non Natural Life: Nguồn gốc, công dụng, cách sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện có nhiều loại sữa phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em, người trưởng thành và người lớn tuổi. Trong đó, sữa non Natural Life là một cái tên còn khá mới nhưng đã nhận được sự ưu ái của đông đảo người dùng.

Vậy sữa non Natural Life có nguồn gốc từ đâu, công dụng như thế nào, giá bán ra sao,…? Nếu băn khoăn với những câu hỏi trên, bạn sẽ tìm được lời đáp qua chia sẻ của Websosanh.vn dưới đây.

1. Nguồn gốc của sữa Natural Life

Thông tin sản phẩm:

– Xuất xứ: Australia

– Sản xuất tại: Lifetime Health Products Pty Ltd.,

– Địa chỉ: 7/121a Old Pittwater Road, Brookvale NSW 2100, Australia

– Mức giá tham khảo: 890.000 VNĐ/hộp 500.

– Thành phần: Bột sữa non của bò (tương đương 20% IgG), đường Glucose, sữa bột sấy khô, hương vani, bột DHA,… 

Sữa non Natural Life tăng cường sức đề kháng cho cả gia đình
Sữa non Natural Life tăng cường sức đề kháng cho cả gia đình

Sữa non Natural Life là sản phẩm có nguồn gốc 100% từ Australia, do thương hiệu Lifetime Health Products PTY LTD sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, hiện đại. Nguồn sữa non được thu hoạch trong vòng 48 giờ từ những cô bò khỏe mạnh trong các trang trại bò sữa đạt chuẩn. Toàn bộ quy trình từ khâu chăm sóc bò tới vắt sữa, vận chuyển, chế biến, thanh trùng, đóng hộp và bảo quản đều được theo dõi nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ở mức cao nhất như công bố trên bao bì. 

Đối tượng sử dụng sữa Natural Life:

– Người tập thể thao: Hỗ trợ phục hồi nhanh, duy trì sức khỏe bền bỉ và sự dẻo dai.

– Phụ nữ mọi lứa tuổi: Bảo vệ làn da đẹp, hạn chế loãng xương.

– Nam giới trung niên: Giữ sức khỏe bền bỉ và dẻo dai.

– Người cao tuổi: Tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh vật.

– Trẻ em trên 3 tuổi: Kích thích ăn uống ngon miệng hơn.

2. Công dụng sữa non Natural Life

Sữa non được đánh giá là có giá trị dinh dưỡng cao gấp nhiều lần so với các loại sữa thông thường. Với hàm lượng vitamin A, E, K và protein dồi dào cùng các vi chất khác như kẽm, sắt,… loại sữa này mang đến những lợi ích vượt trội cho sức khỏe người sử dụng. 

Sữa được nhiều người lớn tuổi sử dụng
Sữa được nhiều người lớn tuổi sử dụng

Công dụng của sản phẩm:

– Sữa non Natural Life có chứa nhiều kháng thể IgG, giúp bảo vệ cơ thể chống lại độc tố và các nhiễm trùng. IgG là kháng thể có thể đi vào thai nhi thông qua nhau thai, giúp cung cấp kháng thể bảo vệ em bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Do đó, phụ nữ mang thai có thể sử dụng sản phẩm này để bổ sung kháng thể, tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ và bé.

– Sữa non Natural Life bổ sung các lợi khuẩn probiotic, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tốt cho sức khỏe của hệ tiêu hóa nói riêng, toàn trạng cơ thể nói chung.

– Sữa bổ sung các nhóm vitamin và khoáng chất cần thiết đối với mọi hoạt động của cơ thể. Canxi trong sữa giúp phát triển và bảo vệ xương khớp; biotin tốt cho da và tóc; nhóm vitamin B cải thiện trí nhớ, chống lão hóa, tăng cường lợi khuẩn đường ruột,…

– Sữa Natural Life có hàm lượng protein cao, giúp bổ sung năng lượng, kích thích tinh thần phấn chấn hơn, giảm bớt cảm giác mệt mỏi, uể oải. 

3. Cách sử dụng sữa non Natural Life

Hướng dẫn cách pha sữa non Natural Life như sau:

– Trẻ em trên 3 tuổi: Dùng 2 – 4 thìa gạt ngang (trọng lượng 5g/thìa).

– Người lớn, người cao tuổi: Dùng 3 – 5 thìa gạt ngang (trọng lượng 5g/thìa).

Nên pha sữa đúng theo hướng dẫn
Nên pha sữa đúng theo hướng dẫn

Cách pha: Pha lượng sữa và nước thích hợp theo tỷ lệ được nhà sản xuất khuyến nghị. 

Cách bảo quản: Sau khi mở nắp hộp sữa, cần phải đậy kín, để ở nơi khô ráo và thoáng mát, không nên bảo quản trong tủ lạnh. Nên sử dụng sữa trong vòng 1 tháng sau khi đã được mở nắp. 

Sữa non Natural Life là thức uống bổ dưỡng, tiện lợi, giúp bổ sung đầy đủ năng lượng cho cả gia đình. Nếu có ý định mua loại sữa này, người dùng nên tìm đến những địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín, đáng tin cậy để lựa chọn được nguồn sữa chất lượng, an toàn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phương pháp tắm trắng bằng sữa non và cám gạo

Phương pháp tắm trắng bằng sữa non và cám gạo

Sữa non và cám gạo được xem là hai nguyên liệu làm đẹp được nhiều người sử dụng hiện nay. Vậy, phương pháp tắm trắng sử dụng sữa non và cám gạo có thực sự an toàn và cách tắm trắng bằng hai nguyên liệu này ra sao?

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!