Review sữa rửa mặt Apricot Probiotic Cleansing Milk

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn yêu thích sữa rửa mặt dạng sữa dịu nhẹ lại chứa nhiều thành phần giúp làn da ẩm mượt sau khi rửa mặt, Apricot Probiotic Cleansing Milk chính là lựa chọn đáng thử.

Giới thiệu sữa rửa mặt Apricot Probiotic Cleansing Milk

review sữa rửa mặt cho da khô nhạy cảm

Công nghệ tế bào gốc trái cây độc quyền của Andalou đã đem đến một sản phẩm sữa rửa mặt hoàn toàn mới với khả năng làm sạch hiệu quả lại chứa các thành phần dưỡng tốt cho làn da như lô hội, dầu hoa borage giúp làn da được giữ lại độ ẩm từ sâu trong mỗi tế bào da giúp da sáng khỏe căng mượt. Sản phẩm dành riêng cho da khô và nhạy cảm, cùng với công dụng làm sạch da, tẩy trang nhẹ và giúp da mềm ẩm sau khi rửa mặt.

Thành phần sữa rửa mặt cho da khô, nhạy cảm Apricot Probiotic Cleansing Milk

Aloe Barbadensis Juice, Helianthus Annuus (Sunflower) Oil, Vegetable Glycerin, Caprylic/Capric Triglycerides, Prunus Armeniaca (Apricot) Oil, Prunus Dulcis (Almond) Milk, Glyceryl Monolaurate, Glyceryl Stearate, Cetyl Alcohol, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Probiotic Complex (Alpha-Glucan Oligosaccharide, Polymnia Sonchifolia Root, Maltodextrin and Lactobacillus), Fruit Stem Cells (Malus Domestica, Solar Vitis) and BioActive 8 Berry Complex, Resveratrol, Ubiquinone (CoQ10), Vitis Vinifera (Grape Seed) Polyphenols, Allantoin, Tocopherol (Vitamin E), Mangifera Indica (Mango) Butter, Hibiscus Rosa-Sinensis Extract, Rosa Canina (Rosehip) and Borago Officinalis (Borage) Oils, Phenethyl Alcohol, Ethylhexylglycerin, Agathosma Capensis (Buchu) Oil, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Oil

review sữa rửa mặt Apricot Probiotic Cleansing Milk
Review sữa rửa mặt cho da khô nhạy cảm Apricot Probiotic Cleansing Milk

Thành phần là một trong yếu tố được quan tâm nhất khi chọn mua mỹ phẩm, đặc biệt với sữa rửa mặt có tác động làm sạch mạnh mẽ lại càng khiến các cô nàng có làn da nhạy cảm cần xem xét kĩ lưỡng hơn.

Sữa rửa mặt Apricot Probiotic Cleansing Milk chính là sản phẩm hoàn hảo cho làn da khô, nhạy cảm với triết xuất nước ép nha đam, dầu hướng dương, dầu quả mơ, sữa hạnh nhân, táo, nho và quả việt quất đen. Sữa rửa mặt cho da khô nhạy cảm này cũng chứa men probiotics có trong sữa chua – lactobacillus, giúp làn da được thanh tẩy nhẹ nhàng để lại bề mặt da mềm mướt và dưỡng ẩm.

Ngoài những đánh giá cao về thành phần lành tính và công nghệ tế bào gốc cao cấp của sản phẩm, sữa rửa mặt được thiết kế cho làn da nhạy cảm này cũng gặp phải những nhìn nhận khắt khe hơn của người dùng, theo đó, các chất có thể gây dị ứng cho da như dầu buchu và các chất có trong trái cây họ cam chanh có trong sản phẩm này cần thận trọng khi lựa chọn, ngoài ra các chất có mùi hương nhân tạo như Phenethyl alcohol cũng không được hoan nghênh khi có mặt trong bảng thành phần, dù chỉ có một hàm lượng nhỏ.

Review sữa rửa mặt cho da khô Apricot Probiotic Cleansing Milk

 

review sữa rửa mặt Apricot Probiotic Cleansing Milk
Review sữa rửa mặt Apricot Probiotic Cleansing Milk

Bao bì của sữa rửa mặt cho da khô Apricot Probiotic Cleansing Milk khá bắt mắt và nổi bật với màu xanh olive đậm sang chảnh và tạo cảm giác cao cấp, dạng chai nhựa tối màu cũng giúp bảo quản chất lượng của sản phẩm bên trong tốt hơn giúp chống lại quá trình oxy hóa các chất nhờ giảm sự ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời. Tên sản phẩm cũng được ghi rõ ràng và có dòng chữ dành cho làn da khô và nhạy cảm.

Chắc chắn mùi hương sẽ khiến bạn cảm thấy tò mò khi dùng mẫu sữa rửa mặt mới toanh có thành phần độc đáo này, sự kết hợp giữa nhiều thành phần giúp bảo vệ dưỡng ẩm da và làm dạch dịu nhẹ như men sữa chua Probiotics, các chiết xuất thảo mộc như mùi hương cam quýt nhiệt đới và mùi mơ đào khiến cho mùi hương khá mạnh, các review phản hồi trên mạng thì đều khen ngợi là có cảm giác thư thái dễ chịu.

Về công dụng làm sạch, sữa rửa mặt này được chú trọng nhiều hơn ở khả năng làm sạch dịu nhẹ và dưỡng ẩm do đó người dùng cũng không yêu cầu quá nhiều ở khả năng tẩy trang hay xóa sạch mỹ phẩm chống trôi, tuy nhiên sản phẩm vẫn làm sạch khá tốt và có thể tẩy trang nhẹ, sau khi rửa mặt không có hiện tượng da mặt bị bóng nhờn, dễ làm sạch nhưng hiệu quả làm dịu da hoặc refresh làn da không được rõ ràng ngay sau lần đầu sử dụng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!