Review sữa rửa mặt Bioderma màu hồng và xanh hot nhất, sao nên rinh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mang đến cả hai bản sữa rửa mặt Bioderma màu xanh và hồng, tìm hiểu xem từng loại da nào thì nên chọn bản màu gì nhé.

Hỏi về sữa rửa mặt Bioderma không phải chỉ có một loại mà có rất nhiều phiên bản. Trong đó thì dòng màu hồng và xanh là ăn khách nhất. Cùng Web So Sánh tìm hiểu tính chất của từng dòng, xem phù hợp với kiểu da nào và ưu nhược điểm ra sao nhé. Khám phá dưới đây nghen.

Dòng sữa rửa mặt Bioderma màu xanh dành cho da dầu mụn

Phiên bản này tên là Gel Moussant với nhiều hoạt chất làm sạch vượt trội. Em này kiểm soát và tiết chế bã nhờn một cách hiệu quả. Bạn này làm sạch lỗ chân lông và ngăn bít tắc lỗ chân lông hiệu quả. Sản phẩm có thành phần phức hợp Fluidactiv, có kẽm gluconate, đồng sulphate và methylpropandediol, có chiết xuất lá bạch quả. Đặc biệt em này không chứa chất tạo màu, không paraben, không xà phòng.

sữa rửa mặt Bioderma

Bao bì thì chai màu xanh dương với phần vòi bơm màu xanh lá. Có khoá vòi chắc chắn nên không lo đâu nhé. Kết cấu thì dạng gel màu xanh, mùi thì thơm nhẹ nhé.

Đánh giá về sữa rửa mặt Bioderma màu xanh

Điểm ấn tượng là sữa rửa mặt không hề tạo bọt nhiều, rửa xong thấy da sạch dầu nhờn mà vẫn giữ được độ ẩm và độ mịn màng. Dùng bạn này không hề thấy châm chích và khô căng chut nào. Ưu điểm này đúng là đặc trị cho da mụn. Da cũng chuyển biến tích cực sau khi dùng, bã nhờn ở mũi cũng giảm thiểu rõ rệt. Nốt mụn dịu, giảm sưng đi.

Bàn về khả năng kiểm soát dầu nhờn cũng tốt. Sản phẩm sữa rửa mặt Bioderma không gây mụn cũng chẳng làm khô da. Đúng là lựa chọn lý tưởng dành cho da dầu, da mụn và hỗn hợp thiên dầu. Nhược điểm chỉ là bao bì to thôi.

sữa rửa mặt Bioderma

Về dòng sữa rửa mặt Bioderma màu hồng, hợp với da nhạy cảm

Phiên bản này có tên là Sensibio Gel Moussant. Phiên bản này thiết kế cho những cô nàng da cực kỳ nhạy cảm. Nói về thành phần chính của sữa rửa mặt Bioderma hồng thì chứa coco glucoside mô phỏng kết cấu da, giữ lipid ẩm cho da. Sản phẩm này không hề chứa hương liệu, không xà phòng, không paraben nên an toàn tuyệt đối.

sữa rửa mặt Bioderma

Bao bì của sữa rửa mặt Bioderma này giống dòng xanh, điểm khác chỉ là vỏ full hồng thôi. Có texture thì gel trong suốt và thơm dễ chịu.

Đánh giá sau khi dùng sữa rửa mặt Bioderma màu hồng thế nào?

Sữa rửa mặt này siêu cấp dịu nhẹ, dùng không hề khiến da bị kích ứng một chút xíu nào cả. Rửa mặt xong thì bề mặt da thông thoáng và mướt cực kỳ. Sản phẩm có khả năng tẩy sạch đi bụi bẩn, làm cho lớp trang điểm và dầu nhờn ở cánh mũi cũng giảm. Dùng sữa rửa mặt mà còn tẩy trang đỉnh luôn. Sau một tháng dùng mà da cải thiện một cách đáng kể. Ai da đỏng đảnh kén chọn mỹ phẩm thì nên lựa chọn gel rửa mặt lý tưởng này nhé.

Ưu điểm của sữa rửa mặt Bioderma là lành tính, an toàn, rửa sạch nhẹ nhàng mà vẫn giúp bề mặt da mềm mại, ẩm mướt. Ngoài việc bao bì lớn thì không có bất cứ nhược điểm gì.

sữa rửa mặt Bioderma

Có nên mua sữa rửa mặt Bioderma hay không?

Dù là dòng xanh hay hồng thì mình đều thấy đáng đầu tư cả. Mỗi loại có một đặc tính và ưu điểm riêng nữa. Bạn này cũng có dạng tuýp nhỏ mini nhé, tiện để mang theo bên mình khi đi chơi, đi du lịch. Cơ bản thì đây là dòng làm sạch lý tưởng tuyệt đối với da.

Bạn nên chọn bản màu xanh hợp với da dầu mụn và chọn bản màu hồng lý tưởng cho da nhạy cảm nhé. Về giá thành thì hai dòng same same giá như nhau. Với mức giá khoảng hơn 300k-400k cho một chai. Cơ bản nên đầu tư lắm nha. Bạn cứ thử dùng đi, như mình dùng rồi chẳng cả muốn đổi sang dòng khác nữa ấy chứ.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!