Review sữa rửa mặt Cerave 355ml được chuyên gia tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm một sản phẩm sữa rửa mặt có công thức dịu nhẹ và lành tính phải không nào? Vậy thì các bạn có thể tham khảo sữa rửa mặt Cerave 355ml một sản phẩm được nhiều các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Sau đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt Cerave 355ml để các bạn tham khảo nhé.

Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt Cerave

Thương hiệu Cerave được thành lập tại Hoa Kỳ vào năm 2005, là một trong số nhiều nhãn hiệu sữa rửa mặt được ưa chuộng ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Cerave được các bác sĩ da liễu khuyên dùng do thành phần của sữa rửa mặt có chứa 3 loại ceramine cần thiết, rất có ích cho việc hồi phục hàng rào bảo vệ làn da tự nhiên.

Đặc biệt, thương hiệu Cerave là hãng đầu tiên ở trên thế giới có sử dụng thành phần ceramide, este cholesterol và chất béo để cung cấp cho làn da.

Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt Cerave
Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt Cerave

Thông tin về sản phẩm sữa rửa mặt Cerave 355ml

Sữa rửa mặt Cerave 355ml hay còn được gọi đó là sữa rửa mặt Cerave foaming facial cleanser là dòng sản phẩm có 2 dạng, gồm:

  • Cerave Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin là sản phẩm dành cho làn da thường đến da dầu.
  • Còn Cerave Hydrating Cleanser For Normal to Dry Skin là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho làn da thường đến da khô.

Về thiết kế của sữa rửa mặt

Sản phẩm được thiết kế với gam màu chủ đạo đó là màu xanh lá cây và xanh dương với màu trắng. Nó mang lại cảm giác vừa có sự đơn giản nhưng lại có sự thanh tao, dễ nhìn và mang lại được cảm tình liền ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mặt sau của sản phẩm được in đầy đủ các thông tin của sản phẩm, thành phần, cách sử dụng. Được thiết kế dạng chai nhựa chắc chắn, có dạng vòi phun mang đến sự vệ sinh, dễ dàng điều tiết dung lượng và lấy sản phẩm để sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có động cơ để khóa dung dịch lại do đó mà các bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi công tác hay du lịch.

Thành phần của sữa rửa mặt Cerave 355ml
Thành phần của sữa rửa mặt Cerave 355ml

Kết cấu của sữa rửa mặt

Sản phẩm có kết cấu dạng gel trong suốt không quá đặc, khả năng tạo bọt vừa phải. Có mùi hương nhẹ nhàng, không gây khó chịu.

Thành phần của sữa rửa mặt Cerave 355ml

Thành phần của sữa rửa mặt Cerave 355ml dành cho 2 loại khác nhau đó là:

Đối với Foaming Facial Cleanser For Normal To Oil:

  • Paraben (chất bảo quản): Mặc dù vậy, nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo được ở mức an toàn cho làn da.
  • Ceramide: Là hoạt chất giúp ngăn ngừa sự mất nước và bảo vệ da một cách tối đa.
  • Niacinamide: Còn được gọi là vitamin B3 hỗ trợ trong việc làm trắng cho da, ngăn ngừa sự lão hóa, cải thiện tình trạng làn da bị dị ứng.

Đối với Hydrating Cleanser For Normal to Dry Skin

Ngoài các hoạt chất tương tự như Foaming Facial Cleanser thì Hydrating Cleanser còn có những chất dành riêng cho làn da khô.

  • Cetearyl Alcohol, Stearyl Alcohol, Cetyl Alcohol: Đây là những chất cồn béo giúp làm dịu và dưỡng ẩm tốt cho da.
  • Hyaluronic Acid, glycerin đây là những chất phù hợp với làn da khô/ thường, da hỗn hợp.
Công dụng của sữa rửa mặt Cerave 355ml
Công dụng của sữa rửa mặt Cerave 355ml

Công dụng của sữa rửa mặt Cerave 355ml

  • Sữa rửa mặt có chức năng bảo vệ tự nhiên của làn da được phục hồi và duy trì, hạn chế được tình trạng vi khuẩn xâm nhập vào da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn tránh tình trạng gây mụn và kích ứng cho làn da, giúp làn da vẫn luôn sạch sẽ nhưng vẫn luôn mềm mại, không gây cảm giác căng rát.
  • Dòng sữa rửa mặt này còn giúp tái tạo, phục hồi màng lipid của da và cân bằng độ ẩm cho da để giúp da khỏe mạnh, mịn màng, ngăn ngừa mất nước và bảo vệ da.

Giá tham khảo của sữa rửa mặt Cerave 355ml

Sản phẩm sữa rửa mặt Cerave 355ml có giá để các bạn tham khảo đó là 420.000 đồng/ 355ml.

Nếu như các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt có sự dịu nhẹ và an toàn cho làn da thì sữa rửa mặt Cerave 355ml chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn đấy. Chúc các bạn sẽ có được một làn da đẹp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!