Review sữa rửa mặt dịu nhẹ The Face Shop Real Blend Calming Cream Soap

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt dịu nhẹ The Face Shop Real Blend Calming Cream Soap có khả năng làm sạch tốt cho da mà không gây khô căng ngược lại còn khiến da mềm mịn và giữ ẩm tốt.

Giới thiệu sữa rửa mặt dịu nhẹ The Face Shop Real Blend Calming Cream Soap

Sữa rửa mặt dịu nhẹ TheFaceShop Real Blend Calming Cream Soap thuộc dòng làm sạch cao cấp lấy cảm hứng từ phương pháp hòa trộn tinh dầu thảo mộc có nguồn gốc từ vùng Marseille – Pháp. Thành phần chứa chiết xuất từ hoa cúc chamomile kết hợp với các loại tinh dầu thảo mộc thiên nhiên (dầu olive, dầu dừa, dầu cọ) giúp làm sạch da hiệu quả và làm dịu làn da nhạy cảm.

Giới thiệu thương hiệu:

TheFaceShop được thành lập bởi Jeong Un Ho và mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2003 tại khu phố Myeodong. Sau 2 năm thành lập, TheFaceShop mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc và là tập đoàn mỹ phẩm lớn thứ 3 tại đất nước này. Ngoài ra, thương hiệu còn có mặt tại nhiều quốc gia châu Á và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Năm 2010, TheFaceShop chính thức gia nhập vào LG Household & Health Care. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, TheFaceShop là thương hiệu mỹ phẩm luôn trung thành với slogan “hiểu được giá trị của sức khỏe”.

Thành phần công dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ TheFaceShop Real Blend Calming Cream Soap

sữa rửa mặt diu nhẹ the face shop review

Sữa rửa mặt diu nhẹ the face shop review (ảnh internet)

Dầu olive, dầu dừa và dầu cọ, triết xuất hoa cúc, lavender là những thành phần chính với công dụng giữ ầm, bảo vệ da khỏi chất oxy hóa và làm dịu da, tạo một lớp bọt kem mềm nhẹ nhàng loại bỏ các chất cặn bẩn, làm dịu làn da mệt mỏi do tác động tiêu cực từ môi trường như nắng, gió, khói bụi và cả áp lực trong công việc..

Mùi hương cam chanh và lavender nhẹ nhàng, thư giãn phù hợp sử dụng cho cả ngày, hoàn toàn không gây kích ứng cho da.

Tinh chất hoa cúc làm dịu da và phục hồi vẻ tươi tắn cho làn da mệt mỏi.

Thành phần không chứa 8 hóa chất gây hại cho làn da và sức khỏe như chất bảo quản paraben, tar pigment, thành phần từ động vật, dầu khoáng, talc, paraffin, polyacylamide and benzophenone.

Review sữa rửa mặt dịu nhẹ The Face Shop Real Blend Calming Cream Soap

Sữa rửa mặt The Face Shop Real Blend Calming Cream Soapcó hiệu quả rửa mặt khá tốt tuy nhiên để tẩy trang đối với mỹ phẩm như chì kẻ mắt không trôi và mascara không được đánh giá cao, nhờ 3 loại dầu kết hợp là dầu olive, dầu dừa và dầu cọ, có thể hòa tan các mỹ phẩm nhẹ và bụi bẩn đồng thời để lại làn da mềm mịn.

– Mùi hương hoa quả cam chanh tươi mát và sảng khoái rất thích hợp để bắt đầu một ngày mới, đối với những ai không thích mỹ phẩm có hương liệu cũng có thể dễ dàng làm quen với sản phẩm này vì nó có mùi hương khá nhẹ nhàng.

– Nên tẩy trang khi da mặt khô để có hiệu quả cao, nhiều người thường dùng sữa rửa mặt lần hai để lấy đi hết cặn bẩn trên da và khi có trang điểm nhẹ, cách này vừa giúp làm sạch da mặt triệt để mà vẫn giữ ẩm cho da khỏi tác động của các loại sữa rửa mặt có chất tẩy rửa mạnh.

– Sau khi rửa mặt da mềm mịn nhưng không hề bị bóng dầu và bí bách mà rất sảng khoái, khác hẳn với việc sử dụng các loại dầu nguyên chất để tẩy trang do đó rất tiện lợi cho các bạn gái trong chu trình chăm sóc da hàng ngày.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!