Review sữa rửa mặt Edally, làm sạch sâu, chăm da cỡ nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu rằng sữa rửa mặt Edally có phải dòng sữa rửa mặt Hàn Quốc đáng sắm. Nhiều người dành lời khen ngợi và săn đón nhưng thực hư hiệu quả sản phẩm này ra sao?

Nếu đang trăn trở không biết có nên đầu tư sữa rửa mặt Edally hay không thì bài viết này chính xác là những gì bạn cần. Một dòng sữa rửa mặt với công dụng làm sạch sâu, nhưng mà thực sự là hiệu quả đến cỡ nào thì hãy đi review chi tiết.

Về mặt ngoại hình

Cái đầu tiên gọi là “đập vào mắt” chính là xem một sản phẩm vẻ ngoài có đẹp hay không. Với sữa rửa mặt Edally thì là dạng tuýp nhựa màu trắng chủ đạo, phần nắp màu nâu mận. Em này có vỏ giấy bên ngoài. Hỏi là xuất xứ của chai sữa rửa mặt này ở đâu thì nói luôn là em nó đến từ xứ sở kim chi nhé. Một dòng sản phẩm tên đầy đủ là Edally Ex Perfect Cleansing Foam. Bạn này không phải cái tên quá nổi, cũng chẳng đến từ một hãng nổi tiếng của Hàn Quốc. Vậy điều gì khiến người ta quyết định rinh em nó nhỉ, dùng thử mới biết được. À nói tiếp về thiết kế thì sữa rửa mặt Edally nhìn chung đơn giản, dễ nhìn. Em này có dạng nắp bật, nắp chặt chứ không lỏng lẻo đâu nên yên tâm mà dùng nha.

sữa rửa mặt Edally

Thành phần sữa rửa mặt Edally có gì hay ho không?

Dạo này thói quen khá tốt của mình là bất cứ sản phẩm nào cũng xem thành phần trước tiên. Xem xem em nó có gì và liệu chứa chất gì không phù hợp với da mình không ấy mà. Với bạn sữa rửa mặt Edally này thì mình thấy có chiết xuất collagen biển, chiết xuất rong biển, có một vài thảo mộc quý núi Andes nữa. Bạn này dùng công nghệ độc quyền Neocell của Edally để dưỡng da. Cơ bản thì thấy cũng tạm ổn, với da mình thì dùng không có vấn đề gì. Nhưng mà ai sở hữu da nhạy cảm thì nên test trước ra tay hay thử cho vùng da nhỏ trên mặt trước đã nhé.

Kết cấu của sữa rửa mặt Edally thế nào?

sữa rửa mặt Edally

Đọc những bình luận ở trên các mạng xã hội hay một vài website thấy mọi người ngợi ca em này thần thánh lắm. Kiểu một sản phẩm rửa mặt mà lại có khả năng làm da vừa trắng sáng, vừa được se khít lỗ chân lông rồi lại còn căng bóng nữa. Với bản thân mình thì dùng xong sữa rửa mặt Edally không thấy da châm chích nhưng mà khá là căng nhé. Em nó không khiến da khô nhưng mà có vẻ lớp bọt dày đã khiến mình có cảm giác ấy. Về khả năng làm sạch thì tạm ổn còn nói là đẩy lùi từng cặn bẩn rồi thông thoáng hẳn lỗ chân lông thì không.

Đặc biệt ai mà mong muốn dùng sữa rửa mặt Edally mà đánh bay được mụn đầu đen thì không đâu nhé. Chúng mình nên thử dùng các thành phần hoá học như là BHA rồi các phương pháp khác để điều trị. Chú ý làm sạch da khi rửa mặt cũng là cách tốt nhưng mà mỗi rửa mặt thôi thì không hết mụn đầu đen được.

Đánh giá sau khi dùng sữa rửa mặt Edally, chốt xem nên mua không?

sữa rửa mặt Edally

Giá cho một chai sữa rửa mặt 120ml này không hề rẻ. Ở nhiều sàn thương mại điện tử có phân phối, giá em nó dao động từ 380k-450k nhé. Với bản thân mình thì thấy sữa rửa mặt Edally ở mức tạm ổn, thuộc dạng vô thưởng vô phạt. Thành phần không quá nổi bật, làm sạch vừa đủ, không có hiệu quả làm trắng da như lời quảng cáo đâu nhé. Bạn này lành tính với da của mình, mùi không quá thơm nhưng không gây khó chịu. Bạn nếu mà vẫn tò mò thì có thể thử dùng nhưng mà mình không quá recommend nhé. Tất cả là trải nghiệm cá nhân, cơ địa mỗi người sẽ cho ra tác dụng khác nên chỉ đọc review với tính chất tham khảo thôi nha. Hy vọng rằng bài viết về sữa rửa mặt Edally có ích cho cả nhà.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!