Review sữa rửa mặt Kose Sekkisei có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện sữa rửa mặt Kose Sekkisei trên thị trường đang được bán ra với 3 loại phổ biến là sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Washing Cream, sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Powder Wash và sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Liquid Wash.

Nguồn gốc xuất xứ sữa rửa mặt Kose Sekkisei

Với bề dày lịch sử hơn 70 năm hình thành và phát triển, Kose là một trong những thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng tại Nhật Bản. Đặc biệt hãng đã đi trước vài chục năm so với các hãng mỹ phẩm đi trước khác nhờ việc sáng tạo ra serum – loại mỹ phẩm rất hot trong thời gian hiện nay cho các tín đồ làm đẹp.

Sekkisei là một nhãn hiệu của Kose ra đời với mong muốn đem lại làn da trắng như tuyết cho mọi cô gái. Trong nhiều sản phẩm mang nhãn hiệu Sekkisei thì sữa rửa mặt Kose Sekkisei được chú ý nhiều hơn cả nhờ bảng thành phần đẹp và hiệu quả sử dụng tương đối tốt. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, hầu hết các loại sữa rửa mặt Kose Sekkisei đều có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản.

Sữa rửa mặt Kose Sekkisei có mấy loại?

Hiện sữa rửa mặt Kose Sekkisei trên thị trường đang được bán ra với 3 loại phổ biến là sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Washing Cream, sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Powder Wash và sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Liquid Wash. Trong đó:

  • Sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Washing Cream

Là sữa rửa mặt dạng kem có kết cấu màu trắng, tạo bọt đậm đặc và mịn khi apply lên da cho cảm giác rửa sạch sâu. Với thành phần được chiết xuất từ các loại thảo dược phương đông, sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Washing Cream không chỉ làm sạch nhẹ dịu cho da mà còn giúp da loại bỏ các vấn đề về mụn, loại bỏ tế bào chất và phục hồi độ trắng khỏe của làn da giúp da đều màu hơn. Đồng thời cấp ẩm và giữ ẩm cho da để da không bị khô, luôn ẩm mịn, mềm mướt.

Sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Washing Cream
Sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Washing Cream
  • Sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Powder Wash

Là sữa rửa mặt dạng phấn bột có màu trắng, khi tiếp xúc với nước sẽ tạo bọt nhẹ và mịn như tuyết. Được chiết xuất từ hơn 30 loại thảo dược phương đông, sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Powder Wash có công dụng chính là làm sạch da và các tế bào chết giúp da trắng sáng, mịn mà mà không bị kích ứng. Ngoài ra, sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Powder Wash còn cấp ẩm đầy đủ cho da giúp làm mờ các vết thâm nám, đốm đen trên da để da đều màu hơn và rạng rỡ hơn.

Sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Powder Wash
Sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Powder Wash
  • Sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Liquid Wash

Là sữa rửa mặt dạng lỏng được bào chế từ các nguyên liệu thảo dược phương đông như: rễ cây bạch chỉ, hạt ý dĩ, rễ cây melothria,… sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Liquid Wash không chỉ giúp làm sạch bụi bẩn, tế bào chết bám đọng trên da mà còn chứa thành phần glycerin giúp làm ẩm da tự nhiên đồng thời cung cấp dưỡng chất và vitamin giúp nuôi dưỡng da sâu từ bên trong.

Sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Liquid Wash
Sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Liquid Wash

Review sữa rửa mặt Kose Sekkisei có tốt không?

Để biết sản phẩm sữa rửa mặt Kose Sekkisei có tốt không và nên mua không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review tiếp:

  • Về thiết kế, bao bì sữa rửa mặt Kose Sekkisei 

Cả 3 loại sữa rửa mặt Kose Sekkisei đều có bao bì màu xanh dương, chữ màu trắng là màu sắc chủ đạo. Tuy nhiên sự khác nhau giữa 3 loại sữa rửa mặt Kose Sekkisei này là dạng kem được thiết kế dạng tuýp 80g và 120g có nắp bật dưới đáy màu trắng. Dạng phấn thì được thiết kế dạng chai trụ lục giác đứng có nắp bật mở màu trắng để lấy bột phấn rửa mặt. Còn dạng lỏng cũng được thiết kế dạng chai nhựa hình trụ lục giác đứng dung tích 140ml và có vòi nhấn dung tịch tiện lợi cho mỗi lần sử dụng.

  • Về mùi hương, thành phần của sữa rửa mặt Kose Sekkisei 

Các loại sữa rửa mặt Kose của Sekkisei đều có thành phần từ thiên nhiên được bào chế từ các loại thảo dược phương đông như: bạch chỉ, đương quy, ý dĩ, quả bồ hòn, glycerin,… nên bạn có thể an tâm sử dụng. Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ từ thảo dược, không quá nồng gắt cho người dùng.

  • Công dụng của sữa rửa mặt Kose Sekkisei 

Công dụng chính của cả 3 loại sữa rửa mặt Kose Sekkisei này là làm sạch da, làm trắng da, đều màu da, đồng thời không làm mất độ ẩm trên da còn giúp tẩy tế bào chết, cấp và giữ ẩm tốt cho da để da khỏe đẹp từ bên trong.

  • Người tiêu dùng nói gì về sữa rửa mặt Kose Sekkisei?

Về công dụng làm sạch da, tẩy tế bào chết của sản phẩm thì đa số người tiêu dùng thấy rất hài lòng. Tuy nhiên với giá thành khá đắt không phải mỹ phẩm bình dân mà hiệu quả làm trắng da của sữa rửa mặt Kose Sekkisei chưa thực sự khiến người dùng đã trải nghiệm được hài lòng. Đa phần các ý kiến đánh giá từ người tiêu dùng cho rằng: sau khi rửa mặt da có sáng lên một chút sau đó lại về trạng thái cũ. Dùng hết 1 tuýp 120g rồi mà vẫn chưa thấy cải thiện tình trạng trắng da.

Giá sữa rửa mặt Kose Sekkisei bao nhiêu tiền?

Hiện giá sữa rửa mặt Kose Sekkisei của Nhật đang dao động trong khoảng từ 640.000 vnđ – 950.000 vnđ/ sản phẩm tùy loại và nơi bán.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!