Review sữa rửa mặt Murad ngừa mụn chất lượng có tương xứng giá tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi tiếng với mức giá thành không hề rẻ liệu sữa rửa mặt Murad ngừa mụn có chất lượng tương xứng với giá tiền? Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết xem:

Nguồn gốc xuất xứ sữa rửa mặt Murad

Sữa rửa mặt Murad là một trong những “đứa con tinh thần” của bác sĩ Howard Murad – dược sĩ Mỹ nổi tiếng. Murad là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của ông được thành lập vào những năm 1980 tại Mỹ. Ngoài sữa rửa mặt thì Murad cũng nghiên cứu và sản xuất phân phối ra thị trường nhiều sản phẩm mỹ phẩm khác như: Serum, viên uống chống nắng, sữa tẩy trang, viên uống trị mụn, nước hoa hồng, enzyme chỉnh sửa da ban đêm, tẩy da chết, chống lão hóa da, kem dưỡng da, gel trị mụn, kem làm trắng da,… Sản phẩm của Murad không chỉ được ưa chuộng “săn lùng” nhiều bởi người tiêu dùng Châu Âu mà tại các nước Châu Á Murad cũng chiếm được khá nhiều lòng tin của người tiêu dùng dù không chú trọng cho các hoạt động Maketing. Tại thị trường Việt Nam, hiện đã có địa chỉ phân phối chính hãng của Murad nên người tiêu dùng có thể không phải lo lắng về chuyện hàng giả, nhái, kém chất lượng trà trộn vào.

Review sữa rửa mặt Murad ngừa mụn có tốt không?

Trên thị trường Việt Nam, sữa rửa mặt Murad có rất nhiều dòng sản phẩm từ làm trắng da tới ngừa mụn nhưng các loại sữa rửa mặt Murad ngừa mụn vẫn được đông đảo người tiêu dùng đặc biệt các tín đồ làm đẹp quan tâm hơn cả.

Một số dòng sữa rửa mặt Murad ngừa mụn nổi bật được các tín đồ làm đẹp đang quan tâm có thể kể tới như:

  • Sữa rửa mặt Murad Time Release Blemish Cleanser
  • Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser
  • Sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser

Để biết chất lượng sữa rửa mặt Murad ngừa mụn có tốt không, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết các loại sữa rửa mặt Murad trên.

1. Sữa rửa mặt Murad Time Release Blemish Cleanser

Đây là loại sữa rửa mặt Murad ngừa mụn dùng cho mọi loại da, từ da nhạy cảm, da mỏng, da dầu, da mụn từ mụn bọc, mụn mủ, nhiều mụn,… đều dùng được. Với thành phần chính gồm chiết xuất hạt mè, trái cây và BHA, sữa rửa mặt Murad Time Release Acne Cleanser có công dụng chính là kháng khuẩn, nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, tế bào chết trên da, kích thích cồi mụn đẩy ra ngoài, tái tạo lại tế bào trong và ngoài da giúp da nhanh chóng hồi phục các vết thương tổn do mụn gây ra. Sản phẩm không chứa xà phòng, hương liệu nên không gây khô da hay kích ứng da đồng thời tác dụng ngừa mụn cải thiện khá rõ rệt.

Để nhận diện sản phẩm trên thị trường ngoài tên sản phẩm, bạn có thể nhận diện sữa rửa mặt Murad Time Release Acne Cleanser bằng bao bì thân trước có nền xanh dương, thiết kế dạng tuýp nhựa có màu trắng, nắp bật cùng tone. Kết cấu sữa rửa mặt Murad Time Release Acne Cleanser có dạng kem đặc, màu trắng đục, khi apply lên da cho cảm giác mềm mịn, tạo bọt siêu mềm mịn đem lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Murad Time Release Blemish Cleanser
Sữa rửa mặt Murad Time Release Blemish Cleanser

2. Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser

Lý do sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser được hầu hết các tín đồ làm đẹp lựa chọn nhiều hơn cả là công dụng trị mụn chứ không phải hỗ trợ ngừa mụn như các sản phẩm Murad khác. Đây cũng là loại sữa rửa mặt chỉ dành cho da dầu mụn và có những dấu hiệu sưng tấy đỏ do mụn nghiêm trọng nên khuyến cáo các bạn da mỏng, da nhạy cảm không nên dùng. Do thiết kế của nó dễ gây nhầm lẫn với sữa rửa mặt Murad Time Release Acne Cleanser trên nên khi mua bạn cần đọc đúng tên sản phẩm để phân biệt chuẩn.

Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser
Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser

Với thành phần chính gồm: chiết xuất bạc hà, salicylic acid 1.5%, bạc citrate, black cohosh và chiết xuất từ trà xanh, sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser có tác dụng làm sạch bề mặt da, diệt khuẩn gây mụn hiệu quả, làm dịu các tình trạng sưng tấy đỏ do mụn gây ra, kháng viêm, ngừa sưng đồng thời bảo vệ da khỏi các nguy cơ lên mụn lại do vi khuẩn bên ngoài môi trường.

Kết cấu sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser có dạng gel trong, không màu, tạo nhiều bọt nên cho cảm giác rửa mặt sạch, lớp bọt mịn cùng hương bạc hà cho cảm giác mát lạnh, tức thì khi sử dụng. Do chất lượng sản phẩm làm giảm mụn hiệu quả tốt và kiểm soát được tình trạng gây ra mụn nên sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam.

3. Sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser

Không bị nhầm lẫn với bất kì loại sữa rửa mặt Murad ngừa mụn nào, sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser có bao bì màu tím rất nổi bật và dễ dàng nhận diện. Đặc biệt, đây cũng là loại sữa rửa mặt dành cho mọi loại da ngay cả da nhạy cảm và da thường xuyên trang điểm.

Sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser
Sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser

Với thành phần chính bảo gồm: salicylic acid, lactic acid, glycolic acid và hạt jojoba, sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser  không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, tẩy trang sau mỗi lần trang điểm mà còn có tác dụng ngừa mụn và cải thiện sắc tố cùng cấu trúc bề mặt da tốt. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là:

  • Loại bỏ bã nhờn, dầu thừa, tế bào chết trên da cho các lỗ chân lông thông thoáng và se khít.
  • Giảm mụn đầu trắng và đầu đen đồng thời kiểm soát được lượng dầu thừa nên dùng xong mụn sẽ giảm rõ rệt.
  • Cấp ẩm, dưỡng da mịn mượt, mềm mại từ sâu bên trong.
  • Ngoài ra còn kích thích sự hình thành collagen giúp da giảm lão hóa, săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Kết cấu sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser  có dạng kem lỏng, màu trắng đục cùng các hạt massage siêu mịn, tạo bọt ít, khi apply lên da cho cảm giác nhẹ nhàng, sạch sẽ và thoải mái khi dùng.

Giá sữa rửa mặt Murad ngừa mụn bao nhiêu tiền?

Hiện trên thị trường hiện nay:

  • Giá sữa rửa mặt Murad Time Release Blemish Cleanser dao động trong khoảng từ 1.030.000 vnđ – 1.160.000 vnđ/ tuýp 200ml.
  • Giá sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser dao động trong khoảng từ 560.000 vnđ – 980.000 vnđ/ tuýp 200ml.
  • Giá sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser dao động trong khoảng từ 910.000 vnđ – 1.300.000 vnđ/ tuýp 200ml.

Mức giá này hiện khá cao so với mặt bằng giá sữa rửa mặt chung trên thị trường nhưng bù lại chất lượng sữa rửa mặt Murad khá tương xứng nên nếu da bạn bị mụn đã lâu mà chưa tìm ra giải pháp thì có thể xem đây là một gợi ý tuyệt vời để thử trải nghiệm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser

Review chi tiết về sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser

Sữa rửa mặt Murad là sản phẩm được rất nhiều các chị em phụ nữ tin dùng hiện nay. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser rất nổi tiếng được nhiều các chị em tin dùng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!