Review sữa rửa mặt PHA 5.5 có tốt không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt PHA 5.5 được các chuyên gia da liễu hàng đầu Hàn Quốc lựa chọn là sản phẩm số 1 để bảo làm sạch làn da cho nữ giới. Vậy dòng sữa rửa mặt này có thực sự tốt như vậy không? Tham khảo bài viết sau đây nhé.

Sữa rửa mặt PHA 5.5 là dòng mỹ phẩm của thương hiệu Byvibes Wonder Bath không chỉ mang đến giải pháp làm đẹp hiệu quả mà còn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Tuy nhiên, vì thương hiệu khá xa lạ nên vẫn còn nhiều người không biết dòng sản phẩm này có thực sự tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhé.

Đánh giá sữa rửa mặt PHA 5.5 có tốt không?

Giới thiệu sữa rửa mặt PHA 5.5
Giới thiệu sữa rửa mặt PHA 5.5

Xuất xứ thương hiệu uy tín

PHA 5.5 được sản xuất bởi thương hiệu làm đẹp nổi tiếng ở xứ sở kim chi – nơi được mệnh danh là thiên đường làm đẹp ở Châu Á. Byvibes Wonder Bath vốn nổi tiếng với dòng sữa rửa mặt có tác dụng thải độc cho da. Với mong muốn mang đến cho người phụ nữ sự tự tin và nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên, các sản phẩm của thương hiệu này đều tập trung kết hợp nhiều công dụng làm đẹp lại với nhau, góp phần nâng cao khả năng làm đẹp. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều được làm từ các thành phần lành tính, an toàn cho da nên người dùng có thể cảm thấy an tâm hơn. 

Thành phần thiên nhiên lành tính 

  • PHA: Ngay cái tên của dòng sữa rửa mặt này cũng hiểu được PHA (Polyhydroxy Acids) là thành phần chính của dòng sữa rửa mặt này. Hoạt chất này vô cùng lành tính nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm, giúp loại bỏ các tế bào da chết mà vẫn duy trì được độ ẩm cần thiết cho da. Sau khi sử dụng người dùng không hề thấy da căng và khô, đây chính là ưu điểm mà thành phần của dòng sữa rửa mặt này mang lại. 
  • Độ pH 5.5 lý tưởng cho làn da của bạn, giúp cân bằng độ ẩm một cách tốt nhất cho da, giữ da luôn ẩm mịn, giữ độ đàn hồi cho làn da của bạn. 
  • Bên cạnh PHA thì tinh chất  dầu dừa và dầu cọ có trong sản phẩm còn giúp làm mềm da và tạo lớp bọt mịn, dễ dàng thấm sâu vào cấu trúc da, khóa ẩm hiệu quả. 
  • Kết cấu sữa rửa mặt dạng kem, cho lớp bọt mịn giúp len sâu vào từng lỗ chân lông và làm sạch mọi cặn cũng như bụi bẩn từ sâu bên trong. 

Công dụng làm sạch và dưỡng da vô cùng hiệu quả

Công dụng tuyệt vời của sữa rửa mặt PHA 5.5
Công dụng tuyệt vời của sữa rửa mặt PHA 5.5
  • Làm sạch sâu lỗ chân lông bằng những thành phần an toàn và lành tính nhất.
  • Lấy đi cặn bẩn, bã nhờn, độc tố bám trên bề mặt da từ đó hạn chế được mụn cám, mụn trứng cá. 
  • Cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết cho da giúp da căng mướt tự nhiên sau khi sử dụng. 
  • Dưỡng da và hỗ trợ giảm thâm mụn nám, tàn nhang, se khít lỗ chân lông. 
  • Trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa, xóa bỏ nếp nhăn cũng như trẻ hóa làn da.
  • Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da khác nhau kể cả da nhạy cảm. 

Sữa rửa mặt PHA 5.5 được khuyên dùng cho đối tượng nào?

Hiện nay, sản phẩm được khuyến khích sử dụng với mọi loại da kể cả da nhạy cảm 

Những ai thường xuyên gặp phải tình trạng kích ứng da đối với các dòng sản phẩm làm sạch da mặt khác thì nên thử sử dụng dòng sữa rửa mặt này. 

Đối với những làn da quá mỏng manh và không có hàng rào bảo vệ tốt được khuyến khích sử dụng. 

Ngoài ra, nếu bạn không thường xuyên tẩy tế bào chết thì sử dụng sản phẩm này sẽ rất hiệu quả. 

Giá bán của sữa rửa mặt PHA là bao nhiêu?

Giá bán của sữa rửa mặt PHA là bao nhiêu?
Giá bán của sữa rửa mặt PHA là bao nhiêu?

Dòng sữa rửa mặt này đang được bày bán với mức giá dao động trong khoảng từ 245,000 – 300,000 đồng/tuýp 150ml. Để có thể mua được sản phẩm với mức giá phù hợp và chất lượng nhất nên lựa chọn những cửa hàng mỹ phẩm uy tín nhé. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!