Review sữa rửa mặt Ric Skin: Da sạch khỏe, sáng mịn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Ric Skin là dòng sản phẩm sữa rửa mặt của Việt Nam với thiết kế độc đáo, chất lượng tốt và giá thành rẻ.

Với thiết kế độc đáo, giá cả phải chăng, sữa rửa mặt Ric Skin có lẽ là dòng sữa rửa mặt Việt Nam được các chị em quan tâm nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn xem sản phẩm này có gì đặc biệt qua bài review dưới đây nhé!

Tổng quan về sữa rửa mặt Ric Skin

Tổng quan về sữa rửa mặt Ric Skin
Tổng quan về sữa rửa mặt Ric Skin

Về thương hiệu Kohinoor

Sữa rửa mặt Ric Skin là dòng sản phẩm của một thương hiệu Việt Nam, được thành lập từ năm 2019 nên còn khá non trẻ. Các sản phẩm của Kohinoor được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ chuyên gia có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe. Thành phần được chắt lọc và kiểm tra, đặt sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Thiết kế bao bì sữa rửa mặt Ric Skin

Hộp sản phẩm bên ngoài được làm bằng giấy và có thiết kế đơn giản. Ngay trên bao bì đã có thông tin chi tiết về sản phẩm nên bạn đọc dễ dàng xem và cân nhắc trước khi quyết định mua. Vỏ hộp có tông màu trắng xanh, tạo cảm giác nhẹ và thoải mái.

Bên trong là lọ sữa rửa mặt Ric Skin được mọi người quan tâm nhất, sản phẩm có thiết kế độc đáo không thể chê vào đâu được. Khi đóng nắp chai có thiết kế đầu cọ silicone giúp tăng khả năng tạo bọt, phát huy hiệu quả làm sạch tối ưu. Thân chai có dạng hình trụ bằng nhựa.

Thành phần sữa rửa mặt Ric Skin

Thành phần sữa rửa mặt Ric Skin
Thành phần sữa rửa mặt Ric Skin
  • Tảo biển Nhật Bản: dưỡng ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông, cho làn da săn chắc. Ngoài ra, nó còn giúp kháng khuẩn, chống viêm, giảm cellulite trên da.
  • Vàng nano: thành phần chống lão hóa vượt trội, kích thích tế bào da sản sinh collagen, cho làn da tươi trẻ mịn màng.
  • Dầu hạt nho: chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài, chống lại các bệnh viêm da, dị ứng hay mụn trứng cá. Bên cạnh đó, nó còn giúp làm mờ dần các vết thâm nám, tàn nhang.
  • Vitamin E: với khả năng dưỡng ẩm cao, ngăn ngừa nếp nhăn, phục hồi làn da rám nắng, cháy nắng cũng như cung cấp dưỡng chất cho làn da mịn màng, tươi sáng hơn.
  • Chiết xuất dâu tằm: với khả năng chống oxy hóa, làm trắng da, tăng độ đàn hồi, tẩy tế bào chết và trẻ hóa làn da. Cùng với tác dụng làm sạch, đào thải độc tố qua lỗ chân lông.
  • Sản phẩm không chứa cồn, paraben, hoặc các thành phần gây kích ứng.

Review ưu, nhược điểm của sữa rửa mặt Ric Skin

Review ưu, nhược điểm của sữa rửa mặt Ric Skin
Review ưu, nhược điểm của sữa rửa mặt Ric Skin

Ưu điểm của sữa rửa mặt Ric Skin

  • Sản phẩm với thiết kế đặc biệt, có khả năng tạo bọt nhiều và mịn, mang đến hiệu quả làm sạch tối ưu hơn.
  • Thương hiệu tập trung vào các thành phần tự nhiên, an toàn và lành mạnh cho làn da.
  • Không chứa chất bảo quản, cồn … nên dịu nhẹ với cả làn da nhạy cảm.
  • Sản phẩm hỗ trợ làm săn chắc da, tăng độ đàn hồi, cho một làn da khỏe mạnh.

Nhược điểm của sữa rửa mặt Ric Skin

  • Sản phẩm là thương hiệu Việt Nam mới được thành lập năm 2019, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm nước ngoài đang chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng Việt Nam. Vì vậy, việc tạo dựng niềm tin nơi khách hàng bằng chất lượng thực của sản phẩm là điều cần thiết hơn cả.
  • Phải rửa lại thật sạch bằng nước, nếu không sẽ thấy hơi nhớt.

Tổng kết sản phẩm

Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ, những người đang gặp vấn đề về mụn, da dầu, nhạy cảm, lão hóa … Và những ai đang tìm kiếm bí quyết giảm thâm nám. Hiện nay trên thị trường, một lọ sữa rửa mặt Ric Skin 100ml có giá là 290.000 đồng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!