Review sữa rửa mặt Simple tất tần tật từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây, sữa rửa mặt Simple đang được nhiều chị em rỉ tai nhau lựa chọn. Sản phẩm được biết tới với thành phần lành tính, dịu nhẹ và an toàn cho da cùng mức giá phải chăng. 

Vậy rửa mặt Simple có tốt không, có thật sự lành tính cho da? Sản phẩm có tác dụng làm sạch da, ngừa mụn, giảm viêm ngứa, thâm nám? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài viết sau đây.

1. Sữa rửa mặt Simple của nước nào sản xuất?

Simple là thương hiệu mỹ phẩm của Anh Quốc, được thành lập vào năm 1960. Đây là nhãn hiệu chăm sóc da không thử nghiệm trên động vật, thành phần không chứa hương liệu hoặc chất tạo màu. Vì vậy, các sản phẩm của hãng Simple đều rất dịu nhẹ, an toàn cho mọi loại da, kể cả với những chị em sở hữu làn da nhạy cảm. 

Sữa rửa mặt Simple đến từ Anh Quốc
Sữa rửa mặt Simple đến từ Anh Quốc

Simple không phát triển nhiều loại sản phẩm mà chỉ tập trung vào 2 dòng làm sạch và dưỡng ẩm da. Các sản phẩm của thương hiệu này được lòng người tiêu dùng vì có chất lượng tốt, đã trải qua quá trình kiểm định khắt khe.

2. Sữa rửa mặt Simple có tác dụng gì?

Đa số các sản phẩm sữa rửa mặt của Simple đều chứa các thành phần gồm:

– Cocamidopropyl Betaine: Chất có dẫn xuất gốc dừa, có tác dụng như xà phòng, giúp bảo vệ da, không gây khô rát, đảm bảo độ cân bằng pH cho da.

– Glycerin: Chất hút ẩm, cấp nước sâu cho các tế bào da, giúp da thêm mịn màng và ẩm mượt.

– Panthenol: Có tác dụng kháng viêm, kích thích quá trình hồi phục làn da.

– Allantoin: Chiết xuất từ rễ cây Liên Mộc, có tác dụng làm dịu, bảo vệ da, chữa lành da và kích thích da phát triển các mô mới, phù hợp với làn da nhạy cảm.

– Pantolactone, Vitamin E hoặc Tocopheryl Acetate, Sodium Hydroxide: Dưỡng da, giúp làn da thêm mềm mại, ẩm mượt và tràn đầy sức sống.

Sản phẩm có nhiều công dụng với làn da
Sản phẩm có nhiều công dụng với làn da

Như vậy, với thành phần trên, sữa rửa mặt Simple có khả năng làm sạch da hiệu quả; giúp phục hồi và dưỡng ẩm da; giúp da căng bóng, mềm mịn, ngăn ngừa lão hóa; chống oxy hóa và không gây kích ứng da; cân bằng độ pH trên da.

3. Sữa rửa mặt Simple có tốt không?

Sữa rửa mặt của hãng Simple có thành phần từ thiên nhiên, nói không với chất bảo quản, chất tạo hương liệu có hại cho da nên người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm có độ pH chuẩn, phù hợp với da, không gây khô rát da như nhiều sản phẩm khác. Khả năng làm sạch da của sữa rửa mặt Simple được đánh giá tốt. Ngoài ra, nó còn có tác dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa, chống viêm, ngứa mụn và cải thiện bề mặt da trông thấy. 

Tuy vậy, dòng sản phẩm này cũng có nhược điểm là tạo bọt hơi ít và đã có hàng giả trên thị trường nên người dùng cần cẩn thận khi mua hàng.

Sữa rửa mặt Simple được đánh giá cao về công dụng
Sữa rửa mặt Simple được đánh giá cao về công dụng

4. Các loại sữa rửa mặt Simple

Nhìn chung, các dòng sữa rửa mặt của Simple đều an toàn, có bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm lại có thế mạnh riêng, phù hợp với từng loại da. Cụ thể:

4.1 Sữa rửa mặt Simple cho da dầu mụn

Người dùng có thể lựa chọn:

– Simple Skin To Skin Vital Vitamin Foaming Cleanser

– Simple Clear Skin Oil Balancing Exfoliating Wash

– Simple Regeneration Age Resisting Facial Wash

– Simple Spotless Skin Triple Action Face Wash

4.2 Sữa rửa mặt Simple cho da nhạy cảm

Sau đây là một số gợi ý cho bạn:

– Simple Skin To Skin Refreshing Facial Wash Gel

– Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash

– Simple Protect Glow Express Glow Clay Polish

– Simple Regeneration Age Resisting Facial Wash

4.3 Sữa rửa mặt Simple cho da khô

– Simple Skin To Skin Refreshing Facial Wash Gel

– Simple Skin To Skin Moisturising Facial Wash

– Simple Regeneration Age Resisting Facial Wash

– Simple Water Boost Micellar Gel Wash

Sản phẩm làm sạch tốt, an toàn cho da
Sản phẩm làm sạch tốt, an toàn cho da

5. Sữa rửa mặt Simple giá bao nhiêu?

Tùy vào từng loại sữa rửa mặt mà giá thành của chúng có sự khác biệt. Nhìn chung, giá sữa rửa mặt Simple khá “mềm” so với nhiều dòng sản phẩm khác có cùng công dụng. Cụ thể, giá thành của sữa rửa mặt hãng Simple dao động từ 80.000 – 200.000 VNĐ/tuýp 100 – 150ml.

6. Mua sữa rửa mặt Simple chính hãng ở đâu?

Simple là hãng mỹ phẩm có tiếng tại Việt Nam nên nguy cơ người dùng mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng là khá cao. Do đó, để yên tâm khi lựa chọn sản phẩm chính hãng, bạn nên mua hàng của những shop mỹ phẩm chuyên bán hàng xách tay, cung cấp đủ hóa đơn xác nhận,… Ngoài ra, bạn có thể mua hàng tại các shop uy tín, có đánh giá tốt nếu mua hàng trực tuyến.

Trên đây là thông tin tổng hợp về sữa rửa mặt Simple và các dòng sản phẩm đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Hy vọng bài viết của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã cung cấp cho bạn gợi ý phù hợp để mua được sản phẩm ưng ý. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!