Review sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một loại sữa rửa mặt trà xanh giúp làm sạch sâu, dưỡng trắng, đồng thời ngừa mụn tốt thì sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou của Rohto chính là một gợi ý lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!

Nguồn gốc xuất xứ của sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou

Sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou có tên đầy đủ là Shirochasou Green Tea Foam – đây là một sản phẩm sữa rửa mặt của thương hiệu Shirochasou thuộc tập đoàn Rohto Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1899, tới nay Shirochasou vẫn chỉ tập trung vào phát triển dòng sản phẩm làm sạch da mặt trong đó bao gồm sữa rửa mặt và xà bông rửa mặt. Trong tiếng Nhật Bản Shirochasou có nghĩa là trà trắng – đây cũng chính là thành phần chính có trong sản phẩm sữa rửa mặt này. Tại thị trường Việt Nam, bạn sẽ dễ dàng mua được sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou tại các cửa hàng mỹ phẩm Nhật xách tay hay nhập khẩu. Thậm chí, sản phẩm này hiện đã bán rất nhiều trên các trang thương mại điện tử trực tuyến như Lazada, Shopee,… nên bạn có thể rất dễ dàng mua được.

Review sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou có tốt không?

Để biết sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou có tốt không, nên mua sử dụng không mời bạn cùng Websosanh.vn tiếp tục review chi tiết ngay:

  • Thiết kế, bao bì của sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou

Thoạt nhìn ban đầu bạn sẽ thấy sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou rất nổi bật với một tấm bọc màu xanh cùng một lá trà to trên sản phẩm. Tuy nhiên khi gỡ bỏ tấm bọc này bạn sẽ thấy bao bì sản phẩm có thiết kế dạng tuýp, màu xanh nhạt với hình chiếc lá đơn điệu hơn trông kém bắt mắt và bình dân hơn rất nhiều so với khi chưa tháo tấm bọc. Mỗi tuýp nhựa sẽ có dung tích là 120ml, có thiết kế nắp bật mở bên dưới.

  • Kết cấu, thành phần sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou

Tuy cái tên dịch ra là trà xanh nhưng thành phần chính của sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou này lại là chiết xuất trà trắng. Trên thực tế thì trà trắng tại Nhật và trà xanh có công dụng khá tương đồng nên bạn cũng có thể gọi sữa rửa mặt Shirochasou là sữa rửa mặt trà xanh hay trà trắng đều được.

Sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou có kết cấu dạng kem đặc, màu xanh, mùi rất thơm, khi apply lên da cho khả năng tạo bọt nhiều và bông. Bạn có thể đánh bông tạo bọt trước sau đó sử dụng bông rửa mặt này để massage và rửa mặt.

Kết cấu, thành phần sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou
Kết cấu, thành phần sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou

Ngoài thành phần chính là trà trắng thì sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou còn có thêm các thành phần khác như: Water, Glycerin, Palmitic Acid, Lauric Acid, Potassium Hydroxide, Stearic Acid, Myristic Acid, Lauramidopropyl Hydroxysultaine, Fragrance, Caramel, Disodium EDTA, Menthol, Butylene Glycol, Polyquaternium-39,..

  • Công dụng của sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou

Không chỉ có tác dụng giúp làm sạch da mặt, lấy đi tế bào chết mà sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou còn giúp diệt khuẩn và giảm viêm cho làn da nhờ chiết xuất trà trắng từ thiên nhiên giúp ngăn ngừa mụn hình thành. Đồng thời khả năng tạo bọt nhiều và mịn giúp bổ sung độ ẩm cho da, giảm ma sát khi rửa mặt để bảo vệ làn da luôn mềm mại, mịn màng và không khô da. Sản phẩm vô cùng lành tính nên sử dụng được cho mọi loại da ngay cả da nhạy cảm.

  • Người tiêu dùng nói gì về sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou

Đặc biệt được tin tưởng lựa chọn vì giá cả bình dân, chất lượng tốt, sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou đã đem tới không ít trải nghiệm thú vị cho người dùng. Đa số ý kiến từ người tiêu dùng khi khảo sát đều cảm thấy hài lòng với giá thành và chất lượng kiểm soát dầu nhờn cùng khả năng làm sạch tốt mà sản phẩm đem lại. Tuy nhiên một số ý kiến người tiêu dùng cho hay sản phẩm này chỉ phù hợp với da dầu còn với da mụn thì cảm giác rửa mặt xong mụn không se mấy, da khô và nhạy cảm thì sẽ cảm thấy hơi căng da sau rửa.

Giá sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou bao nhiêu tiền?
Giá sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou bao nhiêu tiền?

Giá sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou bao nhiêu tiền?

Hiện giá sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou đang được bán ra dao động trong khoảng từ 88.000 vnđ – 145.000 vnđ/ tuýp 120ml tùy nơi bán. Đây là mức giá hết sức bình dân cho một sản phẩm chất lượng có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật như Shirochasou. Nếu bạn đang tìm một loại sữa rửa mặt trà xanh giúp làm sạch sâu, dưỡng trắng, đồng thời ngừa mụn tốt thì sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou của Rohto chính là một gợi ý lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!