Review sữa rửa mặt Whoo trắng, giấc mơ Bạch Tuyết có xa vời?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đầu tư sữa rửa mặt Whoo trắng liệu có xứng đáng? Một sản phẩm kem thơm dịu nhẹ làm sạch ổn, nâng tone da vừa phải nhưng có điều gì khiến nhiều người cân nhắc chưa mua?

Có một thời gian mình siêu thắc mắc là tại sao những sản phẩm đến từ Whoo lại đắt đỏ đến thế, lại nhiều người săn đón tới vậy cho tới khi dùng thử mấy loại kem dưỡng của thương hiệu đình đám Hàn Quốc này. Mức giá cao thật nhưng mà cũng bị si mê vì chất lượng “đỉnh của chóp” ấy chứ. Bởi thế nên khi thử dùng sữa rửa mặt Whoo trắng mình đã kỳ vọng cực kỳ nhiều. Tuy nhiên ấn tượng thực tế ra sao thì cùng đến với bài viết dưới đây nhé.

Vỏ ngoài của sữa rửa mặt Whoo trắng

Dòng mà mình lựa chọn dùng thời gian gần đây chính là Whoo Brightening Cleasing Foam, em này có tính năng chính là làm sạch, điều hoà khí huyết cho da dẻ, ngăn khỏi tác động từ các chất độc hại ngoài môi trường, khiến da khoẻ và tăng chức năng hơn. Bạn này có một mục tiêu chính khác nữa chính là làm trắng da.

sữa rửa mặt Whoo trắng

Nói về mặt ngoại hình thì sữa rửa mặt Whoo trắng nhìn chung là đơn giản. Tuýp kem màu trắng, có nắp bạc. Nói thật là nhìn vỏ thì cũng bình thường cũng không phải quá mức sang chảnh, cao cấp gì quá đâu nhé. Vỏ giấy có hoa văn nhẹ, với logo đặc trưng của Whoo.

Kết cấu của sữa rửa mặt Whoo trắng ra sao?

Em này dạng sữa trắng đục, có thêm chút ánh bạc trong chất kem, mình thấy thơm mùi thảo dược. Chất kem thì mình thấy là tạo bọt ít, khá là mịn. Về hiệu quả tức thì thấy dùng xong sữa rửa mặt da dẻ có vẻ sáng màu, mặt mùi tươi tỉnh hơn hẳn. Nhưng mà nói về công dụng làm trắng thần thánh hay làm sạch vi diệu thì mình thấy bình thường. Những gì mà sữa rửa mặt Whoo trắng làm được thì nhiều sản phẩm giá bình dân hơn, giá thấp hơn một nửa cũng làm được rồi.

Hoặc tại là mình kỳ vọng quá là nhiều nên khi dùng thấy em nó chưa để lại được ấn tượng, đặc biệt là mức giá cao ngất nữa. Mình dùng em này 2 lần mỗi ngày, đều đặn trong 2 tuần rồi. Mình thấy là cảm giác rửa xong nhẹ da, dễ chịu, có sáng lên một chút. Nhưng mà không phải quá đỉnh đâu.

sữa rửa mặt Whoo trắng

Vậy liệu có nên đầu tư sữa rửa mặt Whoo trắng không?

Với mức giá cho 1 tuýp lên đến khoảng 950k thì mình thấy là không phải không rẻ nữa mà là siêu đắt ấy. Em này đến từ một thương hiệu nổi tiếng, uy tín, thành phần lành tính, chất kem cũng thơm, mềm mại, nâng niu làn da vô cùng.

Tuy nhiên hỏi ra bỏ ra số tiền ấy chỉ cho một sản phẩm làm sạch thì theo mình thấy là không hề đáng với cá nhân mình. Còn nhiều dòng Whoo khác mình cũng sẽ vẫn gắn bó nhưng không phải là sữa rửa mặt Whoo trắng này. Bạn này được cái chất kem dịu, thơm, làm sạch vừa đủ nên mình vẫn sẽ dùng hết.

Có nên mua sữa rửa mặt làm trắng da

sữa rửa mặt Whoo trắng

Dĩ nhiên phái đẹp châu Á có chung một ước ao đó là sở hữu làn da trắng sứ xinh đẹp. Tuy nhiên thì muốn có được da trắng bật tone thì mỗi sữa rửa mặt là không đủ. Ngay cả các loại serum, kem dưỡng cũng phát huy công dụng từ từ thôi.

Thế nên theo mình thấy không nên đầu tư quá nhiều vào một sản phẩm làm sạch mà có công dụng làm trắng da. Như sữa rửa mặt Whoo trắng thì lại còn khá là đắt nữa ấy. Bạn có thể tập trung vào các loại tinh chất hay các phương pháp nâng tone da an toàn khác nhé.

Hy vọng là bất cứ ai cũng sở hữu được một làn da khoẻ mạnh, đẹp xinh và có thể xinh đẹp theo cách riêng của mỗi người. Nhưng mà nếu bạn có tài chính rủng rỉnh, đơn giản là yêu thích Whoo thôi thì sữa rửa mặt Whoo trắng vẫn là một sản phẩm chất lượng nên cho vào BST nghen.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!