Review sữa rửa mặt Innisfree chiết xuất trà xanh phù hợp nhất với da nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những dòng sản phẩm sữa rửa mặt an toàn cho da nhạy cảm đang được chị em ưa chuộng trên thị trường. Sữa rửa mặt Innisfree được chiết xuất từ lá trà xanh thiên nhên thân thiện với làn da.

Làm sạch da với sữa rửa mặt chính là công đoạn đầu tiên trong việc sau đó bạn có thể làm được gì với làn da của mình. Đối với làn da nhạy cảm thì điều đó lại cực kỳ quan trọng, trước khi bạn muốn thoa các loại kem dưỡng da lên vùng da thường xuyên bị tổn thương thì trước hết bạn nên làm sạch vùng da đó. Hôm nay, websosanh xin được review một trong những dòng sản phẩm sữa rửa mặt cho da nhạy cảm hiện đang rất hot trên thị trường hiện nay, đó chính là sữa rửa mặt Innisfree chiết xuất từ lá trà xanh thiên nhiên.

Review sữa rửa mặt Innisfree chiết xuất trà xanh phù hợp nhất với làn da nhạy cảm
Sữa rửa mặt Review thực sự đã cứu vớt tâm hồn mình với công dụng cực kỳ tốt cho da nhạy cảm.

Da mình thường hay nổi mụn đỏ li ti rất nhiều vào mùa hè, chính điều đó làm mình rất khó chịu và ngại ngùng khi gặp gỡ bạn bè xung quanh, đặc biệt hơn, điều đáng ghét nhất là nó mọc đâu không mọc lại mọc ở những vùng da mặt.

Trước đây mình cũng đã sử dụng hầu hết các loại sữa rửa mặt nổi tiếng trên thị trường, kết hợp với đó là những bộ kem dưỡng da vào ban đêm cho da nhạy cảm nhưng nó vẫn không thuyên giảm đi một chút nào, khi mình đến các chung tâm da liễu thì được các bác sĩ khuyên dùng dòng sữa rửa mặt Innisfree có triết xuất từ lá trà xanh này. Sau một quảng thời gian khá lâu mình sử dụng, thì hiệu quả cuối cũng cũng đã đến với mình rồi các bạn ạ. Không những thế da mặt của mình cũng trở lên sáng hơn nhờ dòng sản phẩm này và sự kết hợp với các loại kem dưỡng da của mình nữa.

Mình sử dụng sữa rửa mặt Innisfree này cũng chính vì 2 lý do, thứ nhất là nó chiết xuất từ trà xanh, một trong những thành phần mà mình nghe mẹ mình bảo lá trà xanh rất tốt cho cơ thể và thứ hai là vì bác sĩ khuyên dùng mà thôi. Thành phần của loại sữa rửa mặt này rất lành tính, thân thiện với mọi loại da, ngay kể cả với một đưa da nhạy cảm như mình. Ngoài ra, bao bì của dòng sản phẩm này cũng rất sang trọng, các bạn có thể đem theo nó đi du lịch khắp mọi nơi, nó như một món hành trang không thể thiếu của mình mỗi dịp vào hè vậy.

Bạn cũng biết đấy, sữa rửa mặt Innisfree có chứa đến 88% chiết xuất từ lá trà xanh tự nhiên từ đảo Jeju nên dòng sản phẩm này có khả năng kiểm soát dầu và làm sạch các bụi bẩn, tạp chất trên da rất tốt. Trà xanh rất giàu các thành phần chống oxy hóa, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường xung quanh và ngăn ngừa mụn, đặc biệt hơn, nó còn có glycerin cấp nước và giữ ẩm rất tốt cho da nữa đó các bạn.

Review sữa rửa mặt Innisfree chiết xuất trà xanh phù hợp nhất với làn da nhạy cảm
Dòng sản phẩm sữa rửa mặt này còn đem đến chất kem mịn, giúp bạn dễ dàng trong việc thoa và rửa sạch đều trên da

Một điểm mà mình rất thích khi sử dụng sản phẩm này, là việc chất kem của nó khá mịn và nhẹ, thấm đều trên da, đem lại cảm giác rất dễ chịu sau khi bạn dùng nước rửa sạch. Mình thì chúa ghét các dòng sản phẩm sữa rửa mặt có khả năng tự tạo bọt, khi nhìn vào thành phần mình có thấy từ foam (sữa rửa mặt có tạo bọt sẵn) đầu tiên thì mình cũng đã rất bối rối trong việc sử dụng, nhưng mình tin lời khuyên của các bác sĩ là đúng cho nên nhắm mắt vậy, ai ngờ nó sử dụng cũng thích thật, nhẹ và dễ chịu hơn hẵn những dòng sản phẩm trước đó mình sử dụng.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này có mùi hương vị trà xanh rất dễ chịu nhé, hơn nữa nó rất thơm, đem lại sảng khoái ngay lần đầu sử dụng, làm mình cảm thấy thư giãm vô cùng mỗi khi rửa mặt. Trong bảng thành phần mình thấy có ghi fragrance, nên chắc chắn cái mùi trà xanh này không phải là tự nhiên, nhưng được cái là mùi nhẹ nhàng dễ chịu, và mình dùng không thấy nóng rát, dị ứng gì cả.

Bạn nào mà có làn da nhạy cảm, hay bị nổi mụn vào mùa hè giống mình thì bạn có thể sử dụng dòng snar phẩm này nhé. Nếu như bạn muốn chăm sóc làn da nhạy cảm của mình chuyên sâu hơn, tốt hơn hết bạn lên dùng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết thật kỹ rồi hẵn thoa các loại kem dưỡng da lên vùng da trên cơ thể.

Nói chung, riêng mình rất ưng ý về dòng sản phẩm này, nếu chị em có cùng chung quan điểm thì mình khuyên bạn nên sử dụng dòng sản phẩm này ngay hôm nay.

À, đừng quên, giá sữa rửa mặt Innisfree cũng rất rẻ, chỉ từ 150.000 vnđ là chị em có thể sở hữu cho mình em nó rồi.

3 loại sữa rửa mặt an toàn và tốt nhất cho da nhạy cảm

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!