Review sữa tắm Dove có thơm, có khiến da mịn đẹp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hàng chục dòng sữa tắm Dove, đâu là ứng cứ viên cao nhất cho mùi hương số một. Sữa tắm khả năng làm sạch và dưỡng ẩm ra sao?

Sữa tắm Dove liệu có tốt, nên mua mùi nào thơm?

Có lẽ một trong những thương hiệu quen mặt nhất với phái đẹp Việt, chính xác là Dove. Dove không chỉ có dầu gội đầu mà còn có cả sữa tắm nữa. Liệu rằng sữa tắm của hãng có thực sự cưng nựng làn da hay không? Tiêu chí nào để đánh giá sữa tắm Dove là đáng dùng? Mọi người muốn tìm một loại sữa tắm thơm, làm sạch tốt, giữ cơ thể mềm mịn chứ không bị khô có đúng không? Muốn biết Dove có đáp ứng được những mong muốn nay hay không, ghé review chi tiết dưới đây nhé.

sữa tắm của Dove

Liệt kê những dòng sữa tắm Dove nổi bật

Deeply Nourishing – sữa tắm Dove dưỡng ẩm chuyên sâu

Dòng này có vẻ phổ biến nhất. Đây là sản phẩm cấp ẩm nhẹ, cho da căng mọng. Mình thấy dòng này khá ổn. Thành phần liên kết ẩm tốt, da tắm xong không bị khô dù la mùa đông. Nói về khả năng làm sáng da thì không thấy rõ như hãng quảng cáo, nhưng phải công nhận về khả năng cấp ẩm. Bản này không khiến da bị kích ứng, dùng dễ chịu bởi thơm nhẹ.

sữa tắm của Dove

Go Fresh Revive Body Wash

Hãng nói là sữa tắm Dove khiến da mịn và sáng chỉ sau một tuần. Tuy nhiên, mình thấy dòng này nổi trội nhất là làm da mềm mại hơn, bớt khô sần rát. Chứ còn nói về khả năng làm trắng thì chưa thực sự rõ ràng. Một loại sữa tắm cho da khỏe đẹp, vậy là ổn rồi. Bản này cũng thơm khá nhẹ, mùi lôi cuốn hơn bản dưỡng ẩm đầu tiên. Bản này tinh chất lựu nên mùi cũng khá là ngọt ngào nhé.

sữa tắm của Dove

Dove Sensitive Skin

Đây là dòng cho da nhạy cảm. Dòng này tạo bọt ít hơn hẳn mấy dòng trên. Cơ mà bởi để lành tính hơn nên thế. Bản này nhiều người dùng sẽ cảm thấy hơi kém sạch, thực tế do cơ chế làm sạch khác thôi. Em này tẩy bụi bẩn một cách nhẹ dịu, thành phần lành tính để an toàn với mọi làn da, dù là dễ kích ứng nhất cũng vẫn dùng được sữa tắm Dove này. Đây là bản vỏ xanh.

Dove Aqua Moisture

sữa tắm của Dove

Đây là bản vỏ xanh nhạt, cái này chuyên về dưỡng ẩm, dịu mát. Mùi này sẽ không thơm rõ rệt như những dòng trên nhưng lại được nhiều người yêu thích chính bởi sự dịu dàng, nhẹ dịu. Những ai mà da siêu khô thì nên chọn sản phẩm này. Cấp ẩm tức thì, không khiến da tắm xong bị hanh khô.

Nourishing Secrets – sữa tắm Dove thú vị

sữa tắm của Dove

Bản này có đến mấy hướng liền như hoa sen, bơ rồi lavender nữa. Mỗi chai lại mang đến một tính năng. Cơ bản mình thấy dòng này hương thơm khá rõ. Khả năng làm da sáng mịn thì không quá rõ nhưng hiệu ứng tức thì sau khi tắm khá là bất ngờ. Một sản phẩm phẩm cũng được coi là “nâng niu” làn da đáng kể.

Sữa tắm Dove Go Fresh

Ngoài cái dòng màu xanh ngày xưa ở trên. Thì Dove còn cả một loạt Go Fresh với đủ mùi, đủ hương như là dưa chuột, cam…Bạn thỏa sức lựa chọn theo sở thích nhé. Mấy dòng này thiên hướng là thiên nhiên, tuy nhiên mùi hương vẫn khá là rõ rệt. Đặc trưng của Dove là thơm nhưng không quá khó chịu ở mũi.

Nên chọn dòng sữa tắm nào của Dove

Để chọn ra đâu là sữa tắm nhà Dove thơm nhất, nên mua nhất có lẽ tương đối khó. Bởi Dove có đến hàng chục sản phẩm cho phái đẹp thư thái trong phòng tắm. Có đủ loại mùi hương, có đủ tính năng, bạn chịu khó đọc bài viết này mà lựa chọn theo nhu cầu riêng của mình nhé. Mấy dòng mùi hương thiên nhiên cũng khá hay ho, nhưng nếu là một tín đồ Dove lâu năm, bạn cũng hiểu những dòng nguyên bản của hãng cũng xịn sò đến mức nào đúng không nào?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!