Review sữa tắm truyền trắng Medifferent, thực sự khiến da bật tone?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Về sữa tắm truyền trắng Medifferent của Hàn, rõ là nâng tone da rõ rệt, nên dùng dài lâu hay không?

Review tường tận, xem hiệu quả ra sao?

Một trong những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều bởi chị em phái đẹp hiện nay, chính là sữa tắm truyền trắng Medifferent. Nếu đã theo dõi nhiều bài review của mình, hẳn nàng biết rằng mình chưa khi nào mong đợi sữa tắm mà lại khiến da “lột xác” căng mịn, nâng tone cả. Nhưng bởi dòng Medifferent này quá hot, cũng xem bản Medifferent In Shower Tone Up Cream có thực sự là “truyền trắng” như hãng nói hay không nhé. Ghé bài review để xem hiệu quả nâng tone da của em nó đến cỡ nào thôi nè!

sữa tắm Medifferent

Đôi nét về sữa tắm truyền trắng Medifferent

Đầu tiên, phải nói ngay về xuất xứ của sản phẩm cho cả nhà yên tâm nhé. Em này là một dòng tắm trắng da có nguồn gốc từ xứ kim chi – Hàn Quốc. Gọi là sữa tắm nhưng mình thấy đúng là một kiểu truyền trắng nâng tone da tức thì chứ không phải sữa tắm – shower gel bình thường đâu nhé. Du nhập vào thị trường Việt được một thời gian, những ai có nhu cầu làm trắng da thì cũng ngó nghiêng em này lắm rồi mỗi tội chưa biết đáng đầu tư không thôi. Dòng này được quảng cáo là làm da trắng bật tone chỉ sau 4-6 tuần sử dụng. Bật tone luôn đấy nhé chứ chẳng phải chỉ là hơi nâng tone nhẹ, sương sương thôi đâu.

Bai bì của sữa tắm truyền trắng Medifferent ra sao?

sữa tắm Medifferent

Vẻ ngoài quan trọng đến thế sao, đúng là quan trọng phết đấy chứ đâu phải đùa. Em sữa tắm này tone màu trắng cơ bản. Nhìn chung là khá là sang ấy nhé. Em này vòi pump, viền vòi là màu bạc ánh kim nhìn sang phết. Tổng thế là như một chai sữa tắm, trông chẳng cầu kỳ mà vẫn xinh xẻo. Cơ bản đồ Hàn mình ưng ở khoản thiết kế, nịnh mắt dã man.

Về kết cấu và mùi hương

Bàn về sữa tắm truyền trắng Medifferent thì dạng kem trắng nhé. Đúng là trắng tinh luôn ấy, không quá đặc cũng chẳng bị lỏng quá. Apply lên da không bọt, thấy như phấn ý. Mùi em này khá thơm, ngay cả sau khi rửa thì vẫn để lại mùi nhẹ ở trên da cơ.

Mình thấy bạn này chiết xuất vitamin tree – loại vitamin có nhiều trong cây hắc mai biển, dĩ nhiên là có glutathion để dưỡng trắng rồi nè, chiết xuất dâu tằm, gạo nữa…Em này tưởng là chỉ chăm chăm vào việc làm sáng da thôi cơ mà thấy làm sạch cũng ổn đấy chứ, lấy trọn bụi bẩn và mồ hôi. Dưỡng ẩm thì chỉ tạm ổn thôi, cơ bản vẫn cần thêm lotion hay kem dưỡng nữa sau khi dùng em nó. Tính năng chính của sữa tắm truyền trắng Medifferent vẫn là ủ trắng cơ.

Nhiều người dùng 2 tuần đã thấy da trắng bật tone, mình thì phải kiên trì dùng 4 tuần mới thấy da khác biệt.

Đánh giá về hiệu quả của sữa tắm truyền trắng Medifferent

Phải nói là làm trắng da thật sự luôn đấy cả nhà ạ. Sản phẩm không gây kích ứng, bất ngờ phết là khiến da trắng phấn liền. Dĩ nhiên kiểu trắng sáng mà sữa Medifferent mang tới không phải hồng hào tự nhiên đâu mà hơi kiểu makeup một chút. Ai đang cần trắng gấp thì dùng em này ổn vì mang đến hiệu quả tức thì sau vài tuần. Kiểu đang vội đi ăn cưới, chẳng đầu tư đi spa được thì có thể tự sắm em nó về và triển.

Với mức giá 300-500k, chỉ cần thoa lên da 5-10 phút rồi rửa lại mỗi ngày là thấy da sáng hơn hẳn rồi. Cơ mà hỏi là có nên dùng sữa tắm truyền trắng Medifferent thường xuyên không thì mình không thực sự highly-recommend nhé. Công nhận về hiệu quả và độ lành tính của em nó, cơ mà để nâng tone da về lâu về dài còn là cả một câu chuyện. Cơ bản mình vẫn tôn sùng những sản phẩm làm trắng tự nhiên và cần thời gian thay vì truyền trắng như này. Nàng tham khảo và cân nhắc nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!