Review Suntory All-Free: Ở Nhật là bia còn ở Việt Nam nó là nước giải khát

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vì thế mà bạn đừng nhầm lẫn Suntory All Free ở Việt Nam là bia không cồn, không độ, không calo nhé! Nhiều người nói vui về loại đồ uống này là Free nhưng không Free hoặc nước giải khát có mùi bia.

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

1. Đôi nét về Suntory All-Free

All-Free là một sản phẩm nước uống có gas của Suntory Pepsico. Tại thị trường Việt Nam, nước giải khát All-Free được sản xuất trực tiếp trong nước bởi Suntory Việt Nam.

Sở dĩ có tên All Free vì tất cả các chỉ số năng lượng, chất béo, chất đạm, đường tổng đều bằng không. Đặc điểm của loại nước uống có gas All-Free này là khi uống có vị lúa mạch với 3 KHÔNG: 0.0% Cồn, KHÔNG đường, KHÔNG calo cho mọi cuộc vui diễn ra thỏa thích “ngàn chén không say” là có thật và chỉ “no bụng” thôi.

Suntory All Free có phải là bia không?
Suntory All Free có phải là bia không?

2. Review Suntory All Free có phải là bia không?

Ở Nhật, Suntory All-Free là bia không độ rất dễ mua được tại các siêu thị Nhật Bản và hay bị nhẫm lẫn với bia có cồn do thiết kế 2 loại này rất giống nhau. Nhiều người Việt sinh sống và làm việc ở Nhật review bia không cồn All Free uống rất ngon. Du khách tới Nhật Bản cũng rất thích loại bia này vì dễ uống và có nồng độ cồn thấp gần như bằng 0.0%. Họ cũng đánh giá Suntory All-Free Nhật Bản khi uống gần như không thấy có vị đắng của bia, vị cũng không quá gắt, thích hợp cho người lần đầu uống bia không cồn hoặc không thích có vị đắng trong bia.

Review Suntory All-Free: Ở Nhật là bia còn ở Việt Nam nó là nước giải khát
Review Suntory All-Free: Ở Nhật là bia còn ở Việt Nam nó là nước giải khát

Còn ở Việt Nam Suntory All-Free có phải là bia không? Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết xem:

2.1 Review Suntory All-Free về thiết kế

Về thiết kế: Suntory All-Free có thiết kế dạng lon 330ml và được đóng gói theo quy cách 1 lốc 6 lon và 1 thùng 24 lon. Nhìn chung phong cách thiết kế khá đơn giản và cũng hơi theo phong thái Nhật Bản một chút nên thoáng nhìn sẽ rất dễ lầm tưởng là bia All Free của Nhật. Đối tượng khách hàng mà Suntory Việt Nam muốn tiếp cận tới là các khách hàng thích uống bia nhưng sợ tăng cân, sợ đường, béo, hoặc mới tập uống bia…

Review Suntory All Free có phải là bia không?
Review Suntory All Free có phải là bia không?

2.2 Thành phần của Suntory All-Free

Suntory All-Free được làm từ các thành phần chính gồm: Nước bão hòa CO2, chiết xuất lúa mạch, chất xơ hòa tan, hỗn hợp hương lúa mạch tổng hợp và giống tự nhiên, chất điều chỉnh độ axit, màu tự nhiên, Sodium Chloride, chất chuống oxi hóa, chất xuất hoa houblon, chất tạo ngọt tổng hợp.

2.3 Nồng độ cồn trong Suntory All-Free

Nếu bạn băn khoăn không biết trong Suntory All-Free có cồn không thì câu trả lời là KHÔNG. Không chỉ không có cồn mà nước uống có ga này còn không có đường và lượng calo nạp vào cơ thể cũng bằng không luôn.

2.4 Review Suntory All Free về màu sắc, mùi vị

Khi rót Suntory All Free ra cốc bạn sẽ thấy cốc nước có màu vàng, có bọt nhẹ, nhanh tan. Về mùi thì có mùi lúa mạch như bia còn về vị thì như nước lọc. Nói chung là nếu bạn uống thử nước lọc vị sữa chua Good Mood rồi thì cứ hình dung Suntory All-Free này cũng như thế, chỉ là nước lọc có vị lúa mạch.

Review Suntory All Free về màu sắc, mùi vị
Review Suntory All Free về màu sắc, mùi vị

Theo trải nghiệm của nhiều người đã uống qua thì có 2 hướng đánh giá khác nhau cả tích cực lẫn tích cực. Có người thích có người không. Nhiều người còn bông đùa rằng loại nước này Free mà không Free hay cho Free thì lấy chứ mua để uống thay bia thì còn phải cân nhắc thêm.

2.5 Nước giải khát vị lúa mạch Suntory All-Free có phải là bia không?

Từ tất cả những review Suntory All-Free chi tiết trên từ Websosanh.vn thì có thể trả lời vấn đề này như sau: Nước giải khát vị lúa mạch Suntory All-Free KHÔNG PHẢI là bia.

3. Suntory All Free giá bao nhiêu tiền?

Suntory All Free giá bao nhiêu tiền?
Suntory All Free giá bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá nước giải khát vị lúa mạch Suntory All-Free đang bán lẻ dao động từ 10.400 vnđ – 11.000 vnđ/lon 330ml. Từ 55.000 vnđ – 65.000 vnđ/lốc 6 lon và từ 210.000 vnđ – 250.000 vnđ/ thùng 24 lon.

Để mua Suntory All Free giá tốt nhất, bạn đừng quên so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá bia Suntory All-Free của Nhật bao nhiêu tiền?

Giá bia Suntory All-Free của Nhật bao nhiêu tiền?

Nếu như đã thử qua sản phẩm nước giải khát có gas không cồn All Free vị lúa mạch 330ml và cảm thấy nhạt nhẽo kiểu Free mà không Free thì bạn sẽ dùng bia Suntory All-Free của Nhật chứ? Giá bia Suntory All-Free bao nhiêu nhỉ? Hãy cùng Websosanh.vn review ngay xem nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!