Review tất tần tật về bút kẻ mắt Maybeline

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng bút kẻ mắt Maybeline đang được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, thương hiệu Maybelline New York là một trong những dòng thương hiệu trang điểm cực kỳ nổi tiếng thế giới đến từ Mỹ, hiện nay đang có rất nhiều nhà máy sản xuất trên toàn thế giới như các nhà máy ở Trung Quốc, Indonesia, Mỹ,… Cho dù sản xuất ở đâu thì các dòng sản phẩm của Maybelline, trong đó có dòng sản phẩm bút kẻ mắt Maybeline đều tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất, hôm nay hãy cùng tìm hiểu về dòng bút kẻ mắt Maybeline này nhé !

Thiết kế của bút kẻ mắt đến từ thương hiệu Maybeline

Dòng bút kẻ mắt Maybeline
Thiết kế của bút kẻ mắt Maybeline

Giống với các dòng kẻ mắt eye liner mà chúng ta thường thấy thì dòng sản phẩm này có thiết kế trụ tròn, cùng với tông màu chủ đạo là một màu đen đỏ cùng với thân cây màu đen là màu đen huyền ảo và nắp đỏ tráng gương. Trong khi đó, thì thông tin dòng sản phẩm như tên, cùng dòng thương hiệu được in nổi nhẹ trên thân cây với một màu đỏ, được kết hợp với cách in tráng gương nên trông em này cực kỳ thu hút ánh nhìn. Ngoài ra, cùng với thiết kế nắp bút chắc chắn, dùng nhiều lần mà nắp bút không bị lỏng đi một chút nào.

Khi nhắc về cấu tạo thì dòng bút kẻ mắt này cũng có cấu tạo đóng mở nắp, bên trong thì đầu ngòi của bút được thiết kế cực kỳ siêu mảnh và siêu nhỏ, cùng với kích thước chỉ 0,01mm, kích thước này nhỏ hơn các hãng khác rất nhiều ( hiện nay, các dòng liner đang có mặt trên thị trường sẽ có đầu ngòi dày cỡ 0,05mm). Cùng với thiết kế đầu bút nhỏ và mảnh giúp cho việc thực hiện kẻ viền mắt trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, cực kì linh hoạt và rất dễ điều khiển.

Công dụng của bút kẻ mắt Maybeline

Thương hiệu bút kẻ mắt Maybeline được ưa chuộng
Dòng bút kẻ mắt Maybeline

Công dụng của dòng bút dạ kẻ mắt Maybelline Hyper Sharp Laser này đều giống với các dòng sản phẩm khác. Chúng đều sẽ giúp cho chúng ta có được một đôi mắt cực kỳ sắc nét và trở nên quyến rũ hơn. Ngoài ra, dòng bút này đã có một sự cải tiến hơn so với các dòng kẻ mắt trước như:

  • Nhờ với công nghệ màng phim cực kỳ độc đáo không gây lem luốc, không trôi trong suốt 17 giờ
  • Bên cạnh đó, với cấu trúc ống mực đã được cải tiến rất nhiều so với phiên bản cũ, đồng thời còn giúp cho dòng mực chảy từ ống xuống ngòi sẽ đều màu hơn và đậm hơn.

Cách sử dụng bút kẻ mắt eyeliner

Với cách kẻ eyeliner thì mỗi người sẽ có những cách kẻ khác nhau. Nhưng thông thường thì sẽ chia ra làm 3 cách kẻ như sau:

  1. Đầu tiên là thực hiện kẻ sát chân mi
  2. Thứ hai là kẻ trên viền mí mắt
  3. Cuối cùng là kẻ duy nhất phần đuôi mắt

Điều bất ngờ khi bạn sử dụng bút kẻ mắt

Lần đầu tiên khi bạn thực hiện sử dụng em kẻ mắt nước Maybelline này thì bạn sẽ thấy bất ngờ là nhờ vào đầu cọ siêu mảnh, đặc biệt là đầu cọ cực kì dễ viền mí và rất dễ điều chỉnh. Tiếp theo là về phần mực bút thì nhờ vào mực màu đen lên màu cực kỳ chuẩn, đều màu, giúp bạn ra màu rõ rang và sắc nét. Mực khô lại giúp tạo  thành một lớp màng cực kỳ mỏng và mịn màng, cho bạn một cảm giác dễ chịu trên mắt mình.

Bên cạnh đó, lớp màng này còng giúp bạn giữ màu rất hiệu quả, thường thì sau 2 tiếng lớp liner thì eye liner không bị nhòe đi mà vẫn giữ màu cực kỳ tốt. Nhờ với thiết kế đầu bút em này lúc đầu khá mảnh nhưng càng về sau thì quá trình đầu bút hơi có hiện tượng nhòe nhẹ, nhưng nếu như bạn có thể khống chế lực kẻ thì sẽ không gây ảnh hưởng quá nhiều lên độ nét của bút.

 

 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!