Review bút kẻ mắt Karadium có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bút kẻ mắt Karadium được cộng đồng yêu làm đẹp nhận xét là đạt được các yếu tố của một sản phẩm kẻ mắt tốt về độ bám và lên màu.

Kẻ mắt chính là bí quyết giúp đôi mắt trông to và có chiều sâu hơn. Ngoài việc học kỹ thuật trang điểm mắt chuẩn, bạn cũng cần sắm cho mình một cây kẻ mắt chất lượng tốt. Các sản phẩm bút kẻ mắt của Karadium được đánh giá là đậm và lâu trôi. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về bút kẻ mắt Karadium trong bài viết dưới đây nhé.

1. Đôi nét về bút kẻ mắt Karadium

Đôi nét về bút kẻ mắt Karadium
Đôi nét về bút kẻ mắt Karadium

Karadium là một thương hiệu drugstore đến từ đất nước xinh đẹp Hàn Quốc. Tuy không nổi trội so với các thương hiệu khác nhưng một số loại mỹ phẩm vẫn được nhiều người yêu thích. Đối với phụ nữ Việt Nam, một sản phẩm vừa hợp túi tiền vừa chất lượng tốt luôn được nhiều chị em quan tâm.

Hầu hết các sản phẩm của công ty là mỹ phẩm trang điểm. Thương hiệu đã lan rộng ra các nước Châu Á khác như Nhật Bản, Mỹ,… và lan sang các nước Châu Âu. Bút kẻ mắt Karadium Waterproof Brush Eyeliner Pen Black là dòng sản phẩm mới ra mắt. Sản phẩm thu hút rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp bởi kẻ mắt mang đến những đường kẻ sắc nét và ấn tượng.

Bút kẻ mắt Karadium được cộng đồng yêu làm đẹp nhận xét là đạt được các yếu tố của một sản phẩm kẻ mắt tốt về độ bám và lên màu. Thêm vào đó, giá thành của sản phẩm khá rẻ càng khiến cho loại bút kẻ mắt này trở nên hấp dẫn hơn.

2. Review bút kẻ mắt Karadium có tốt không?

Review bút kẻ mắt Karadium có tốt không?
Review bút kẻ mắt Karadium có tốt không?

2.1. Thiết kế bao bì

Hình dáng giống như một chiếc bút dạ nhỏ, thân và nắp làm bằng nhựa nhưng vô cùng chắc chắn. Màu đen tuyền bao phủ toàn bộ sản phẩm cùng với dòng chữ vàng được in nổi bật.

Sản phẩm có trọng lượng 5g với 2 đầu, một đầu nét mỏng và một đầu nét vừa phải giúp bạn gái trang điểm theo nhiều phong cách khác nhau. Đầu cọ mềm giúp bảo vệ mi tốt, tránh gây tổn thương hay khó chịu khi trang điểm.

2.2. Thành phần của sản phẩm

Theo nhà sản xuất, Kẻ mắt Karadium chứa các thành phần tự nhiên, an toàn và tiện lợi cho vùng da mắt nhạy cảm. Kết hợp với một số vật liệu có độ bám dính tốt.

2.3. Ưu điểm của bút kẻ mắt Karadium

  • Giá của sản phẩm khá rẻ, phù hợp với thu nhập của học sinh, sinh viên. Chỉ khoảng 70.000 – 120.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một cây bút kẻ mắt này.
  • Đầu mảnh cho đường kẻ sắc nét từng chi tiết, dễ dàng thao tác để có đường kẻ mắt hoàn hảo.
  • Sản phẩm khô nhanh, không lem khi sử dụng.

2.4. Nhược điểm

  • Về độ bám không chuẩn như lời đồn, dễ bị lem và dễ trôi khi da ra mồ hôi.
  • Nhiều người đánh giá là đầu không được sắc bén.
  • Mực thoát ra từ đầu cọ không đều khiến đường kẻ tạo thành những chỗ đậm nhạt.

3. Giữa bút kẻ mắt Karadium và Merzy, bạn nên chọn loại nào?

Cả hai sản phẩm kẻ mắt này đều có giá cả phải chăng. Nhiều bạn băn khoăn không biết nên chọn loại nào. Khi so sánh các tiêu chí của một sản phẩm kẻ mắt tốt, chúng ta có thể đưa ra kết luận giữa Merzy và Karadium như sau:

  • Với bút Merzy, mực được phân bổ đều trên đầu cọ cho đường kẻ mắt sắc nét, trong khi mực của Karadium phân bổ không đều.
  • Merzy lưu lại trên da lâu hơn nhiều so với bút kẻ mắt Karadium
  • Đầu cọ của chì kẻ mắt Merzy mềm và dễ kẻ, cho đường kẻ đẹp hơn kẻ mắt Karadium.
  • Thiết kế bao bì của Merzy có phần trẻ trung trong khi thiết kế bao bì của Karadium lại mang hơi hướng truyền thống.

Qua những mô tả này chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình rồi phải không? Hãy chọn cho mình một cây kẻ mắt phù hợp để lớp trang điểm mắt trở nên hoàn hảo và lung linh nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!