Review Tẩy da chết cho môi Kissable Lip Smooth Care Scrub

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá thành rẻ, bao bì dễ thương, Kissable Lip Smooth Care Scrub có thể sẽ khiến nhiều bạn gái yêu thích. Mặc dù vậy, hiệu quả tẩy da chết cho môi của Kissable Lip Smooth Care Scrub không được tốt cho lắm.

Thương hiệu Etude House

Etude House là một thương hiệu rất nổi tiếng ở Hàn Quốc với rất nhiều đại sứ nổi tiếng như Lee Min-ho, Park Shin-hye, Jang Keun-suk, Go Ara, S.E.S, Song Hye-kyo, SHINee, 2NE1, Sulli và Krystal của f(x)… Hiện nay, Etude House trực thuộc tập đoàn Amorepacific Corporation với cái tên theo nghĩa tiếng Pháp là “học tập”. Với bốn tiêu chí ngay từ khi ra đời là: chất lượng tuyệt vời, giá cả phải chăng, mẫu mã dễ thương, màu sắc phong phú và thời trang, Etude House đã tạo được thành công lớn với dòng sản phẩm đầu tay là “Gold Jome”.

Thiết kế, bao bì của Tẩy da chết cho môi Kissable Lip Smooth Care Scrub

Cũng như rất nhiều loại mỹ phẩm của các thương hiệu Hàn Quốc, bao bì của Tẩy da chết môi Kissable Lip Smooth Care Scrub vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Kissable Lip Smooth Care Scrub có dạng tuýp với hình cô gái rất dễ thương và xinh đẹp.

Thêm một ưu điểm nữa của sản phẩm này đó chính là thiết kế đầu vát nên rất dễ khi thoa lên môi. Có lẽ nếu xét về bao bì thì kem tẩy da chết cho môi của Etude House xứng đáng được điểm 10.

Về thành phần

SUCROSE, BUTYLENE GLYCOL, GLYCERIN, HYDROXYETHYL ACRYLATE/SODIUM ACRYLOYLDIMETHYL TAURATE COPOLYMER, POLYSORBATE 60, SQUALANE, FRAGRANCE(PARFUM), MACADAMIA TERNIFOLIA SEED OIL, MANGIFERA INDICA (MANGO) SEED BUTTER, TOCOPHERYL ACETATE, HYDROLYZED COLLAGEN, CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE, CHAMOMILLA RECUTITA (MATRICARIA) FLOWER EXTRACT

Thành phần của Kissable Lip Smooth Care Scrub chứa đường, dẫn xuất vitamin E, Collagen từ biển, chiết xuất hoa cúc La mã, dầu hạt Macadamia, bơ hạt xoài… Tuy nhiên, nó không hẳn là lành tính bởi nó chứa nước hoa, màu tổng hợp.

Trải nghiệm và cảm nhận

– Mùi hương: Mùi hương của Kissable Lip Smooth Care Scrub rất dễ chịu, có mùi trái cây ngọt ngào. Tuy nhiên nếu tinh ý bạn sẽ thấy mùi hương này không phải là tự nhiên mà là mùi tổng hợp.

– Kết cấu: Chất gel mỏng nhẹ trong suốt với nhiều hạt scrub bé xíu, nhờ những hạt scrub này mà đôi môi của bạn sẽ được tẩy da chết một cách nhẹ nhàng mà hiệu quả.

– Cảm giác đầu tiên khi thoa Kissable Lip Smooth Care Scrub lên môi là khá dễ chịu, man mát, ngọt ngọt, thơm thơm. Khi dùng tay massage trong khoảng 1 phút sẽ cảm nhận được các hạt scrub li ti, lúc này môi cũng ấm dần lên. Mặc dù mùi thơm và ngọt ngào nhưng nếu lỡ chạm vào lưỡi bạn sẽ thấy vị hơi đắng, khuyến cáo là không bao giờ được nuốt nhé!

– Hiệu quả tẩy da chết cho môi: Nhìn chung hiệu quả tẩy da chết cho môi của Kissable Lip Smooth Care Scrub là không được tốt cho lắm. Tất nhiên là da chết vẫn được tẩy nhưng không hoàn toàn hết, ngoài ra sau khi sử dụng bạn sẽ thấy môi hơi khô và cần phải dưỡng cẩn thận. Ngoài ra, nếu bạn massage quá mạnh, môi của bạn sẽ bị tổn thương.

– Giá thành: 100-130.000 VND

– Kết luận: Với giá thành rẻ, bao bì dễ thương, Kissable Lip Smooth Care Scrub có thể sẽ khiến nhiều bạn gái yêu thích. Mặc dù vậy, hiệu quả tẩy da chết cho môi của Kissable Lip Smooth Care Scrub không được tốt cho lắm.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!