Review tẩy da chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tẩy da chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask đem lại những trải nghiệm mới mẻ trong chu trình chăm sóc da cơ bản của phái đẹp, nếu bạn muốn tìm kiếm một em tẩy tế bào chết an toàn, dịu nhẹ mà hiệu quả phù hợp cho cả da dầu thì nên thử ngay nhé!

Giới thiệu tẩy da chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask

 

tẩy da chết huxley review
Tẩy da chết Huxley

Tẩy da chết Huxley mới nổi lên là sản phẩm chăm sóc da giá cả tầm trung phù hợp với giới trẻ và người có nhu cầu chăm sóc da cơ bản. Có xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm lâu đời của Đức, tẩy da chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask đảm bảo chất lượng với các thành phần được chiết xuất từ cây xương rồng thiên nhiên an toàn cho da mà vẫn đem lại hiệu quả rõ rệt.

Thành phần tẩy da chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask

 

tẩy tế bào chết huxley

Thành phần chính của tẩy da chết Huxley là tinh chất cây xương rồng, nổi tiếng với khả năng thẩm thấu tốt hơn cả tinh chất vàng lỏng argan oil, đồng thời lại không bóng nhờn cho da nên rất thích hợp cho da dầu, da nhờn và da dễ lên mụn do bị bí tắc lỗ chân lông.

– Dầu từ hạt xương rồng: có chứa chất chống oxy hoá, vitamin E làm mềm da, Axit Linoleic giúp làm loãng lượng bã nhờn tiết ra từ đó giúp lấy đi tế bào chết và cả những lượng dầu thừa 1 cách dễ dàng.

– Mướp hương 1 thành phần có khả năng tuyệt vời trong việc chống lão hóa và giảm các nếp nhăn trên khuôn mặt

– Đường nâu và hạt óc chó giúp nhẹ nhàng tẩy đi các tế bào chết trên khuôn mặt

– Glycerin mang lại cảm giác mượt mà và cấp nước cho làn da

Review tẩy da chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask

Kết cấu của chất kem tẩy da chết không quá lỏng cũng không quá đặc lại dễ tán nên khi apply lên mặt rất dễ dàng, không bị rơi rớt dung dịch xuống cổ, áo, đồng thời bởi chất kem mịn và có thể dùng luôn trên da mặt mà không cần thêm nước nên mỗi lần sử dụng sẽ tiện hơn.

Các hạt li ti bên trong chất kem tẩy da chết Huxley khá đồng nhất và khá dày nhưng không quá cộm hay sắc, khi mát xa lên da vài vòng thì da đã được tác động lực đều khắp các vùng, chỉ cần tập trung vài phút mát xa thêm vùng mũi và vùng trán, phần cằm là da sẽ được làm sạch sâu kĩ càng.

review tẩy da chết Huxley
Review tẩy da chết Huxley

 

Có lẽ cảm giác hơi nóng ấm trên da của các thành phần tẩy da chết mà Huxley được đánh giá là tẩy tế bào chết có hiệu quả khá mạnh , các chị em sẽ cảm thấy sảng khoái hơn, các lỗ chân lông trên da mặt được mở rộng hơn để bụi bẩn và da chết được lấy đi nhanh hơn.

Sau khi rửa sạch da với nước, làn da vẫn mềm mịn, ẩm mượt và không hề bị khô rát hay có cảm giác đau trên da. Các thành phần tẩy da chết an toàn cho da và có thêm công dụng dưỡng da thực sự phát huy tác dụng, chính bởi vậy Huxley là dòng tẩy da chết phù hợp với mọi loại da.

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!