Review tẩy tế bào chết Caudalie Deep Cleansing Exfoliator

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tẩy tế bào chết là một bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da để chống lại những dấu hiệu lão hóa và có một làn da khỏe mạnh, Caudalie Deep Cleansing Exfoliator là một trong sản phẩm được đánh giá cao và nhận được nhiều quan tâm.

Giới thiệu tẩy tế bào chết Caudalie Deep Cleansing Exfoliator 

Tẩy tế bào chết Caudalie Deep Cleansing Exfoliator là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Caudalie về mảng chăm sóc làm sạch da cơ bản, cùng với sữa rửa mặt tạo bọt Caudalie Instant Foaming cleanser, tẩy da chết này được nhiều quan tâm nhờ hiệu quả vượt trội và kết cấu, thành phần cao cấp chứa đến 96% thành phần nguồn gốc từ tự nhiên. Sản phẩm có chiết xuất từ tinh chất nho tươi sạch được trồng riêng trong trang trại của Caudalie và công thức đặc biệt giúp làm sạch sâu và để lại làn da mềm mịn, cảm giác cao cấp sang chảnh đến từ bao bì thiết kế sản phẩm, mùi hương và kết cấu chất kem khiến cho người dùng cảm thấy như được chăm sóc da thư thái như spa ngay tại nhà.

 

tẩy da chết caudalie deep cleansing exfoliator
Tẩy da chết caudalie deep cleansing exfoliator có 2 dạng bao bì là tuýp với nắp gỗ và nắp nhựa

Sản phẩm dùng được cho mọi loại da, có thể dùng cho da nhạy cảm, Caudalie gợi ý người dùng có làn da dầu, hỗn hợp dầu có thể kết hợp sử dụng cùng với sữa rửa mặt Caudalie Instant Foam Cleanser, với người có làn da khô và da nhạy cảm kết hợp với sữa rửa mặt Caudalie Gentle Cleansing Milk. 

 

Thành phần tẩy tế bào chết Caudalie Deep Cleansing Exfoliator 

 

Aqua (Water), Polyethylene, Hexyldecyl Stearate*, Mel (Honey), Glycerin*, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil*, Arachidyl Alcohol*, Glyceryl Stearate*, Behenyl Alcohol*, Stearic Acid*, Palmitic Acid*, Potassium Cetyl Phosphate, Arachidyl Glucoside*, Hydroxyethylcellulose*, Cetyl Alcohol*, Parfum (Fragrance), Caprylyl Glycol, Tocopherol*, Potassium Sorbate, Sodium Acrylates Copolymer, Butylene Glycol, Hydrogenated Polyisobutene, Menthol*, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract*, Phospholipids*, Polyglyceryl-10 Stearate*, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil*, Sodium Hydroxide, Vitis Vinifera (Grape) Fruit Extract*, Limonene, Butylphenyl Methylpropional. (051/041).

Tẩy tế bào chết Caudalie Deep Cleansing Exfoliator còn chứa các dưỡng chất từ mật ong, dầu hạt nho, dầu hạt hướng dương giàu dưỡng chất, cung cấp độ ẩm cho da và nuôi dưỡng da mịn màng, tươi trẻ hơn.

Thành phần an toàn thể hiện ở việc loại bỏ các chất gây hại cho da và không an toàn cho sức khỏe như Parapen, dầu khoáng,.. giúp đảm bảo tẩy da chết có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Tẩy da chết có tác động làm sạch sâu nhờ có thành phần stearic acid, palmitic acid với tác động mạnh mẽ và tốt nhất cho da.

Tẩy tế bào chết Caudalie Deep Cleansing Exfoliator
Tẩy tế bào chết Caudalie Deep Cleansing Exfoliator

Review tẩy tế bào chết Caudalie Deep Cleansing Exfoliator 

 

Kết cầu của kem tẩy da chết Caudalie Deep Cleansing Exfoliator là dạng khá đặc màu trắng, đặc hơn một chút so với kem tẩy da chết dịu nhẹ Caudalie Gentle puffing cream, cho khả năng bám tốt trên da và dễ tán đều, sau khi thoa đều kem tẩy da chết trên da và để khoảng 10 phút, người dùng bắt đầu massage kem trên da, để những hạt microbead từ hạt jojoba tạo maxat gột rửa nhẹ để loại bỏ các tế bào chết và để lộ ra làn da mềm mịn, thúc đẩy những tế bào mới nhanh chóng hình thành cho làn da bóng khỏe và sáng ngay tức thì, hiệu quả kiểm soát dầu thừa trên từng lỗ chân lông và làm đồng đều màu da là những công dụng của tẩy da chết Caudalie Deep Cleansing Exfoliator mà bạn có thể mong đợi.

 

Hiệu quả làm sạch da và tẩy sạch cẵn bã từ sâu trong lỗ chân lông của tẩy tế bào chết Caudalie Deep Cleansing Exfoliator đã thu về nhiều lời khen ngợi từ người dùng trên các diễn đàn uy tín như Makeupalley : “da được làm sạch tuyệt vời từng lỗ chân lông, da sạch và mịn màng hơn rõ rệt” ; ” các hạt tẩy da chết có kích thước và thiết kế tốt giúp làm sạch da nhưng không gây mất an toàn và làm tổn thương da ngay cả khi nhiều người có thói quen dùng tẩy da chết quá lâu” , ” Sản phẩm có kết cấu rất tốt từ chất kem tẩy da chết khi thoa trên da, mùi hương đều cho cảm giác cao cấp như được chăm sóc da tại spa, tôi sẽ mua lại sản phẩm này bởi các loại scrub khác trên thị trường có hạt thô gây khó chịu cho da và cách dùng cũng không tiện lợi như sản phẩm này”. 

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!