Review thức ăn cho mèo Whiskas có tốt không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết review tất cả thông tin từ A đến Z về thức ăn cho mèo Whiskas sẽ giúp các bạn tìm được đáp án chính xác cho câu hỏi: Thức ăn cho mèo Whiskas có tốt không?

Lựa chọn thức ăn cho mèo chưa bao giờ là chuyện dễ dàng khi thị trường thức ăn cho mèo vô cùng đa dạng và phong phú như hiện nay. Whiskas là một trong số những thương hiệu thức ăn cho mèo nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Nhưng vẫn còn rất nhiều người còn đắn đo và băn khoăn về chất lượng của thức ăn cho mèo Whiskas do chưa từng sử dụng. 

Thức ăn cho mèo Whiskas của Mỹ
Thức ăn cho mèo Whiskas của Mỹ

Nguồn gốc và xuất xứ của thức ăn cho mèo Whiskas

Whiskas là thương hiệu thức ăn cho mèo có tuổi thọ lớn nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 1936 ở Mỹ, Whiskas đã có hơn 83 năm hoạt động xây dựng và phát triển. Các sản phẩm của Whiskas hiện đã có mặt rộng rãi ở khắp các quốc gia trên thế giới.

Khi được bày bán tại thị trường Việt Nam, thức ăn cho mèo Whiskas được đông đảo người nuôi thú cưng tin dùng vì có hương vị đa dạng và phong phú, giúp thay đổi khẩu vị và kích thích các chú mèo ăn ngon miệng hơn. 

Thành phần dinh dưỡng của thức ăn cho mèo Whiskas

Thức ăn cho mèo Whiskas được sản xuất từ các nguyên liệu gồm: lúa mì, ngô, phụ phẩm gia cầm, cá hồi, cá ngừ, dầu đậu nành, bột đậu nành , tinh bột bắp, dầu cọ, dầu đậu nành, cá biển, vitamin và khoáng chất, bột lúa mì, chất bảo quản, hương liệu và màu thực phẩm.

Thành phần dinh dưỡng của thức ăn Whiskas gồm có: Tinh bột carbohydrate, chất béo lipit, chất đạm protein, các axit amin, amino axit, chất xơ hòa tan, DHA, Omega 3 và 6, taurine, sắt, canxi, kẽm, phốt pho, vitamin E, B1, B12, B6,…Tất cả những dưỡng chất này được kết hợp khoa học và cân bằng sẽ giúp các chú mèo phát triển khỏe mạnh cả về thể chất và trí não.

Thức ăn cho mèo Whiskas được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên
Thức ăn cho mèo Whiskas được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên

Ưu – nhược điểm của thức ăn cho mèo Whiskas

Để biết thức ăn cho mèo Whiskas có tốt không, hãy cùng đánh giá chi tiết những ưu và nhược điểm của thương hiệu thức ăn này.

Ưu điểm: 

– Thức ăn cho mèo Whiskas được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu tại Thái Lan. Các thành phần và hàm lượng dinh dưỡng đã được các chuyên gia tính toán kỹ lưỡng để phù hợp với các chú mèo ở từng độ tuổi và giai đoạn phát triển khác nhau.

– Nguyên liệu sử dụng để chế biến thức ăn cho mèo Whiskas hoàn toàn tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, không sử dụng chất phụ gia, phẩm màu nhân tạo, hương liệu hóa học nên an toàn cho chú mèo cưng của bạn.

– Hương vị của thức ăn cho mèo Whiskas khá đa dạng và phong phú, giúp các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho chú mèo cưng của mình hương vị yêu thích nhất.

– Hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ giúp các chú mèo phát triển thể chất, trí não, thị lực tối đa; tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch; tăng khả năng tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng; chăm sóc da và lông, ngăn ngừa các bệnh lý về da thường gặp ở mèo…

– Không mất thời gian chế biến nấu nướng, có thể mang theo bất cứ nơi đâu mỗi khi cho mèo đi chơi.

Nhược điểm: 

– Hàm lượng chất đạm còn chưa cao, trong khi đó các chú mèo lại có nhu cầu chất đạm cao.

– Có chứa thành phần gây dị ứng nên các bạn cần quan sát các chú mèo sau khi cho ăn thức ăn cho mèo Whiskas.

Giá thành của thức ăn cho mèo Whiskas

Giá thành của thức ăn cho mèo Whiskas khá cao, giá bán tham khảo trên thị trường như sau:

  • Thức ăn mèo con Whiskas vị cá biển và sữa: 116.000 VNĐ/gói 1.1kg.
  • Thức ăn mèo Whiskas vị cá thu: 119.000 VNĐ/gói 1.2kg.
  • Thức ăn mèo Whiskas vị cá ngừ: 119.000 VNĐ/gói 1.2kg.
  • Thức ăn cho mèo Whiskas vị cá biển: 35.000 VNĐ/gói 400g.
  • Thức ăn Pate Whiskas cho mèo: 10.000 VNĐ/85g.
  • Thức ăn pate Whiskas vị cá biển hải sản: 11.000 VNĐ/85g.
  • Thức ăn pate Whiskas vị cá thu và cá mòi lon: 37.000 VNĐ/400g.

Địa chỉ mua thức ăn cho mèo Whiskas chính hãng uy tín

Bạn có thể tìm mua thức ăn cho mèo Whiskas chính hãng tại các cửa hàng bán đồ cho thú cưng lớn, có độ tin cậy cao và được nhiều người lựa chọn. Không nên mua thức ăn Whiskas tại các cửa hàng nhỏ lẻ, không có tên tuổi vì nguy cơ mua phải thức ăn kém chất lượng và không rõ xuất xứ là rất lớn.

Nên mua thức ăn cho mèo Whiskas chính hãng uy tín
Nên mua thức ăn cho mèo Whiskas chính hãng uy tín

* Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn đã hiểu hơn về thức ăn cho mèo Whiskas. Đừng quên đồng hành cùng websosanh.vn để có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng các chú mèo bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thức ăn khô cho mèo có ưu và nhược điểm gì?

Thức ăn khô cho mèo có ưu và nhược điểm gì?

Quan tâm và muốn tìm hiểu về thức ăn khô dành cho mèo trước khi tìm mua sử dụng cho mèo cưng là điều mà hầu hết người nuôi mèo đều làm. Để giúp bạn có thông tin tìm hiểu và lựa chọn phù hợp thức ăn khô cho mèo Websosanh.vn có bài viết đánh giá ưu và nhược điểm của thức ăn khô cho mèo dưới đây.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!