Review thuốc nhuộm tóc Thái Dương: liệu có nên cân nhắc mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review chi tiết về thuốc nhuộm tóc Thái Dương dòng phủ bạc. Bao bì không đặc sắc nhưng khả năng làm đen lại khá thần sầu.

Đánh giá chi tiết về dòng thuốc nhuộm tóc Thái Dương, đối tượng nào nên dùng?

Có thể nói, với những người trung niên, với thế hệ bố mẹ, ông bà của chúng mình thì thuốc nhuộm tóc Thái Dương dường như là cái tên chẳng còn xa lạ. Thuốc nhuộm chuyên dùng cho những mái tóc bạc, phai màu. Nhuộm Thái Dương có thành phần ra sao, ưu nhược điểm như thế nào, hãy cùng Web So Sánh tìm hiểu kỹ lưỡng trong bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về “lý lịch” của thuốc nhuộm tóc Thái Dương

thuốc nhuộm tóc phủ bạc Thái Dương

Trước tiên thì thuốc nhuộm này thuộc về công ty cổ phần Sao Thái Dương. Công ty này có tuổi đời gần 20 năm rồi, chuyên cung cấp nhiều dòng mỹ phẩm, dòng thực phẩm chức năng thân quen với người Việt. Cũng như những sản phẩm khác của hãng thì thuốc nhuộm tóc Thái Dương cũng thành phần nguồn gốc dược liệu. Thuốc nhuộm này bán chạy top đầu của hãng, chủ yếu tính năng là nhuộm đen bóng, cho tóc bền màu, dùng khá là an toàn nữa đấy.

Ngoại hình của thuốc nhuộm tóc Thái Dương

thuốc nhuộm tóc phủ bạc Thái Dương

Hộp đã qua nhiều lần đổi mới nhưng ở phiên bản hiện tại thì có hộp đen tuyền. Có hình cô gái với mái tóc đen bóng đi kèm hình ảnh minh hoạ nho nhỏ dưới nữa. Cơ bản thì nhìn rất là Việt Nam luôn. Trên hộp giấy có logo Thái Dương kinh điển nhé, đi kèm với nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm nữa. Đây là dòng nhuộm phủ bạc. Bạn cũng nên chú ý hộp ngoài này để tránh nhầm với mấy dòng nhuộm thời trang nhé.

Giá của một hộp rơi vào khoảng 90k cho 5 gói nhỏ tương đương bên trong. Tức là chưa đến 100k mà nhuộm phủ bạc được những 5 lần lận đó.

Đôi nét về thành phần

thuốc nhuộm tóc phủ bạc Thái Dương

Sản phẩm thuốc nhuộm tóc Thái Dương có hoạt chất chính là bột lá móng. Lá này là thuốc nhuộm tự nhiên, dùng siêu phổ biến. Không chỉ dùng làm màu nhuộm tóc đẹp thì lá móng còn dùng vẽ nghệ thuật rồi nhuộm vải nữa. Ngoài ra trong đây có các hoạt chất như Barium Peroxide, Magnesium Carbonate, Citric Acid, Parapheny Diamine rồi Sodium Sulphite. Vẫn nên đọc kĩ thành phần xem có kích ứng với chất nào không nhé. Những chất này bù đắp hư tổn cho mái tóc nữa.

Đánh giá về thuốc nhuộm tóc Thái Dương

Cơ bản nói về tính năng nhuộm phủ bạc thì mình thấy Thái Dương làm siêu tốt. Màu lên đen, đẹp. Mình cũng hay mua dòng này về bôi cho ông, bà. Thành phần dược liệu thiên nhiên nên cũng không lo gây hại với sức khoẻ. Có điều cũng chính bởi thành phần tự nhiên nên sẽ không thể bền màu được như nhuộm bằng hoá chất. Với cả là tóc sau khi nhuộm cũng hạn chế dùng nhiệt hay các tác động hoá chất khác. Mình thấy cơ bản là thuốc nhuộm tốt, đáng dùng nhưng không quá phù hợp với những bạn trẻ. Nếu bạn mê tóc đen nhưng được bền màu dài lâu thì nên cân nhắc nhiều thương hiệu, nhiều dòng nhuộm thời trang khác nữa.

thuốc nhuộm tóc phủ bạc Thái Dương

Kết luận lại về sản phẩm này

Cho những ai chưa rành về cách dùng sản phẩm thuốc nhuộm này thì để Web So Sánh mách nhỏ dưới đây nhé. Đầu tiên là pha 1 gối bột thuốc nhuộm cùng với 35ml nước. Sau đó khuấy đều trong khoảng 2-3 phút nhé. Dùng bàn chải chuyên nhuộm tóc để chải đều lên. Giữ thuốc trên đầu khoảng 30-45 phút, xả sạch với nước.

Với mức giá chỉ chưa đến 100k thì thuốc nhuộm tóc Thái Dương nhìn chung đáng để rinh về. Sản phẩm phân phối toàn quốc, mua được ở các siêu thị cho đến hiệu thuốc. Bạn có thể lên mạng trên website của Thái Dương có chỉ những nưoi phân phối chính hãng nữa đấy. Hy vọng bài viết này hữu ích cho cả nhà, cùng đón chờ nhiều bài review thú vị tiếp theo nữa cùng chúng mình nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!