Review tổng quan về đồng hồ thông minh Apple Watch S3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Apple Watch S3 đã ra mắt thị trường gần 3 năm nhưng chưa giảm sức hút. Đây là chiếc đồng hồ Apple Watch giá rẻ nhất trong bộ sưu tập của nhà Táo.

Apple Watch S3 có mấy loại?

Đồng hồ thông minh Apple Watch S3 có tên đầy đủ là Apple Watch Series 3 GPS. Dòng sản phẩm này được Apple tung ra thị trường với 2 phiên bản, trong đó:

  • Phiên bản thứ nhất là Apple Watch thông thường ( phân loại bằng tiếng Anh: “38 mm Case” và “42 mm Case”). Đặc trưng của dòng này là mặt đồng hồ bằng thép không gỉ, màn hình tráng Sapphire cường lực chống va đập. Dây đeo có thể thay đổi linh hoạt ( dây da, dây silicon, dây thép mắt nhỏ,…). Đây là dòng có phân khúc giá tầm trung, thiết kế hiện đại và sang trọng hơn.
  • Phiên bản Apple Watch S3 thứ hai là Sport Brand, hay còn được gọi là Apple Watch S3 Sport. Dòng này có thiết kế khá “thô” và nam tính với khung viền màn hình nhôm và dây đeo tay silicon đặc trưng, chống thấm mồ hôi. Với mức giá rẻ, màu sắc đa dạng, dòng sản phẩm này thường được các bạn trẻ ưa chuộng.

apple watch 3

Hiện nay trên thị trường các dòng Apple Watch S3 đều được phân loại bằng đặc điểm như mặt nhôm- mặt thép, dây thép mắt nhỏ- dây silicon,….Điều này dễ gây nhầm lẫn, khiến khách hàng khó mua được đúng sản phẩm theo mong muốn.

Các dòng đồng hồ thông minh Apple Watch S3 trở xuống thường có 2 size đồng hồ có kích thước 38mm và 42mm. Các số đo về chiều dài, chiều rộng và trọng lượng chênh lệch không đáng kể. Size 38mm là size nhỏ nhất trong các dòng đồng hồ Apple Watch, phù hợp với cổ tay nhỏ nên thường được phái nữ ưa chuộng. Trong khi đó Apple Watch S3 42mm to hơn và hợp với phái nam hơn.

Apple Watch S3 giá bao nhiêu?

Apple Watch S3 38mm có giá dao động từ 5.500.000 – 8.000.000 đồng tùy phiên bản  thường hay Sport Brand. Apple Watch S3 42mm có giá cao hơn, dao động từ 8.000.000- 12.000.000 đồng. Phiên bản này có gam màu trung tính với 4 lựa chọn: Trắng, Đen, Xám, Hồng San Hô,… đơn giản, sang trọng và trẻ trung nên rất được giới trẻ ưa thích. Bạn đọc có thể tham khảo thêm trên Websosanh để biết địa chỉ nào bán giá ưu đãi hơn nhé.

apple watch 3

Có nên mua Apple Watch S3 không?

Nếu bạn sử dụng iPhone thì xin thưa là “Có!”. Đây là chiếc phụ kiện đi kèm khá hay ho mà Apple đã tạo ra để dựng thành một hệ sinh thái, giúp bạn thực hiện các thao tác dễ dàng hơn trong điều kiện khó sử dụng điện thoại ( như: đi đường, tập thể dục, đi bơi, trời mưa,..). Dung lượng pin khủng ( 12 giờ dùng liên tục), kết nối tín hiệu tốt trong phạm vi khoảng 10m giúp bạn yên tâm trải nghiệm. Tuy nhiên nếu điện thoại bạn dùng không phải iPhone thì bạn không nên mua Apple Watch S3.

Bạn có thể nhận cuộc gọi, tin nhắn, thông báo từ ứng dụng, nghe nhạc,… một cách dễ dàng. Các ứng dụng sức khỏe giúp Apple Watch S3 trở thành một trợ lý tuyệt vời giúp bạn kiểm soát tình trạng sức khỏe và kết quả luyện tập. Tuy nhiên, nếu xét về việc sử dụng đa dạng chức năng thì Apple Watch S3 không quá nổi trội. Sản phẩm mang lại hình ảnh thời thượng cho người đeo hơn là các giá trị tiện ích nhất định.

Khả năng chống nước, chống trầy xước ở mức 7/10, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Nếu bạn bạn thực sự muốn có một chiếc smartwatch sang trọng, hỗ trợ trong quá trình làm việc hay sinh hoạt thì Apple Watch S3 là một sản phẩm không tồi!

Danh tiếng của Apple Watch đang dẫn đầu thế giới trong thị trường điện thoại thông minh. Vì vậy, Apple Watch S3 đến nay vẫn rất được ưa chuộng. Các sản phẩm của Apple nổi tiếng về độ bền và khả năng giữ giá so với các nhãn hàng công nghệ khác. Nên nếu ưa thích Apple Watch S3, đừng chần chừ sở hữu ngay nhé !

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!