Review top 3 dòng mascara Thái ngon - bổ - rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong nhiều năm gần đây, mỹ phẩm Thái Lan khá được quan tâm bởi người tiêu dùng tại khu vực Châu Á. Với việc đáp ứng các tiêu chí chất lượng, mẫu mã đẹp và giá thành rẻ thì phân khúc mascara Thái được khách hàng đánh giá rất cao.

Giới thiệu mascara Thái 

Trong ngành mỹ phẩm thế giới, ngoài Hàn Quốc, Mỹ, Pháp thì vài năm trở lại đây Thái Lan là quốc gia gây sốt cho người dùng bởi những sản phẩm mỹ phẩm đa dạng về mẫu mã và chất lượng khá tốt. Không phải tự nhiên mỹ phẩm Thái Lan được ưa chuộng tới vậy, mà sự thành công này được khẳng định bởi chính các dòng mỹ phẩm khác nhau. Trong đó phải đặc biệt nhắc đến phân khúc mascara Thái với hàng loạt các sản phẩm ra đời đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hầu hết những loại mascara Thái đều được thiết kế trên những tiêu chí mẫu mã đẹp, hợp xu thế, chất lượng tốt và giá cả bình dân phù hợp với nhiều người. Nếu bạn đã từng sử dụng mascara Thái sẽ thấy được công dụng làm dài, cong mi không kém gì so với những thương hiệu lớn của Hàn Quốc mà giá thành rẻ hơn rất nhiều. 

mascara thái super model

Top 3 mascara Thái có đủ 3 tiêu chí ngon – bổ – rẻ

Phần lớn không riêng gì mascara Thái mà tất cả thị trường mỹ phẩm của Thái Lan đều hướng tới phân khúc người dùng tầm trung vì vậy giá cả luôn rất phù hợp. Tuy nhiên điều đó lại làm nhiều người nghĩ rằng sản phẩm sẽ không có chất lượng tốt, an toàn cho mi và mắt nếu sử dụng thường xuyên. Để hiểu rõ hơn thì dưới đây là top 3 dòng mascara Thái được yêu thích nhất trên thị trường, chứng minh cho chất lượng tốt của sản phẩm. 

  • Mascara Thái 3D Brow Tones: Nổi tiếng từ những bài đăng trên mạng xã hội nhưng hiện nay sản phẩm đã phủ sóng tại rất nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á. Dòng mascara này của Thái có thiết kế mạ bạc bên ngoài cùng hình dáng độc đáo tạo hiệu ứng rất tốt từ cái nhìn đầu tiên đến với người dùng. Điều đáng nói chính là đầu cọ dày có thể chuốt được dễ dàng, các thao tác không quá khó khăn ngay cả đối với những ai mới tập make up. Đây thực sự là một sản phẩm nên sử dụng nếu bạn muốn có một đôi mắt long lanh đặc biệt là các cô nàng lông mi mỏng, ngắn và thưa. 
  • Mascara Thái Mistine Dolly Big Eye: Là sản phẩm thuộc một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Thái nhưng em nó lại được chú ý bởi giá thành cực rẻ mà chất lượng vượt trội hoàn toàn so với mức giá. Thiết kế đơn giản với tông màu cam tươi trẻ, đánh đúng tâm lí vào những cô nàng hiện đại đặc biệt hơn chính là đầu cọ có những sợi khá mảnh và nhỏ. Đầu cọ của em mascara Thái này có cải tiến cùng với chất keo được bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng mi dài và chắc khỏe hơn, hạn chế sự gãy rụng. 

lựa chọn mascara thái tốt

  • Mascara Thái Mistine Iron Curve Love: Cùng một nhãn hàng với em mascara trên nhưng lại có thiết kế hoàn toàn khác và ấn tượng riêng khá rõ rệt. Vẫn là phong cách sử dụng những gam màu nổi bật cùng thiết kế trẻ trung nhưng lại thon gọn và nhẹ hơn rất nhiều được lựa chọn nhiều nhất từ các cô nàng công sở và thường xuyên phải đi ra ngoài. Đầu cọ mảnh và dài hơn giúp định hình lông mi rõ ràng và không lem khi gặp nước. Chất gel của dòng mascara Thái này được đánh giá khá cao khi không bị vón cục và vô cùng bám tốt trên mi. 

Nên mua mascara Thái ở đâu thì chất lượng và chính hãng?

Khi thị trường ngày càng có nhiều mẫu mã và nguồn hàng được nhập từ nhiều nơi khiến cho người tiêu dùng khá khó khăn trong việc kiểm soát và phân biệt sản phẩm. Với mascara Thái cũng vậy, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan nên bạn cần tìm những cửa hàng mỹ phẩm chuyên cung cấp hàng nội địa để mua được hàng chính hãng. Ngoài ra hiện nay trên các sàn thương mại điện tử như Shoppe, Lazada,… cũng liên kết với nhiều hãng mỹ phẩm nội địa bán mascara Thái chất lượng, bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân. 

mascara thái hai đầu

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mascara Super model có tốt không? Nên sử dụng như thế nào?

Mascara Super model có tốt không? Nên sử dụng như thế nào?

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng trong việc làm đẹp đặc biệt là trang điểm hằng ngày mà các loại mascara được sản xuất tích hợp hai đầu với công dụng khác nhau. Một trong số đó phải nhắc đến mascara Super Model dòng sản phẩm được đánh giá tốt khi vừa có thể làm cong, dày mi ngay tức thì.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!