Review top 3 dưỡng ẩm cho da mụn tốt hiệu quả nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm kem dưỡng ẩm cho da mụn, bạn có thể tham khảo top những sản phẩm dưới đây. Đây đều là những loại kem được đánh giá là tốt nhất và phù hợp nhất cho da dầu mụn.

Da mụn nếu không được chăm sóc cẩn thận, không được dưỡng ẩm hiệu quả thì tình trạng mụn sẽ nặng hơn và da ngày càng bị tổn thương. Vì vậy, khi chọn kem dưỡng ẩm, bạn cần hết sức lưu ý. Cụ thể để hiểu thêm về dòng kem dưỡng ẩm cho da mụn, các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Kem dưỡng ẩm cho da mụn La Roche Posay Cicaplast Baume B5

Kem dưỡng ẩm cho da mụn La Roche Posay Cicaplast Baume B5
Kem dưỡng ẩm cho da mụn La Roche Posay Cicaplast Baume B5

La Roche Posay Cicaplast Baume B5 là dòng dưỡng ẩm có kết cấu đặc nhưng rất dễ tán trên da và thấm rất nhanh. Điều này cũng khá tiện lợi vì nó có thể giúp bạn tiết kiệm kem trong mỗi lần sử dụng.

Dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn La Roche Posay này được đánh giá là rất an toàn và lành tính. Đó là vì thành phần của sản phẩm không chứa paraben, không hương liệu và không chứa lanolin.

Thành phần chính của dòng dưỡng ẩm này là Panthenol 5%, mang lại hiệu quả cao trong việc làm dịu tổn thương, sưng tấy, kích ứng trên da, rất phù hợp với những cô nàng có làn da dầu. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Madecassoside giúp phục hồi và tái tạo tế bào da bị tổn thương, giúp vết thương do mụn nhanh lành hơn.

Ngoài ra, trong La Roche Posay Cicaplast Baume B5 còn chứa Zinc Gluconate và Silica giúp kháng khuẩn, chống viêm và giảm mụn trên da, giảm mẩn đỏ cho da. Là một loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn, em kem dưỡng ẩm La Roche Posay này không thể thiếu Shea Butter, Glycerin và Butylene Glycol.

Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm và non nớt của trẻ sơ sinh. Cụ thể, La Roche Posay Cicaplast Baume B5 có thể dùng trong trường hợp trẻ bị hăm tã, mẩn ngứa do côn trùng đốt hoặc dị ứng thời tiết,…

Giá tham khảo: 285.000đ / tuýp 40ml – 450.000đ / tuýp 100ml.

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF 15

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF 15
Kem dưỡng ẩm cho da mụn Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF 15

Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF 15 là kem dưỡng ẩm dành cho da mụn với kết cấu dạng kem mềm, dễ tán trên da. Sản phẩm này thẩm thấu vào da rất nhanh, không để lại cặn nhờn sau khi sử dụng.

Dòng kem dưỡng ẩm này không chứa paraben, không chứa sulfat, không chứa dầu khoáng, không chứa cồn và không gây mụn. Vì vậy, những cô nàng da dầu mụn nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng mà không lo tình trạng mụn có thể trầm trọng hơn.

Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF 15 chứa các hoạt chất dưỡng ẩm cho da như Glycerin có nguồn gốc tự nhiên nên rất an toàn và dịu nhẹ, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm và làm mềm da tuyệt vời, cùng với các hoạt chất. ấm áp. Một số khác duy trì và phục hồi độ ẩm tự nhiên của da, giúp cải thiện tình trạng mụn tốt hơn. Công nghệ Ceramic sẽ giúp cấp ẩm tức thì cho da đồng thời khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

Sản phẩm này không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm cho da nhạy cảm bị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn ẩn trên da mà còn rất an toàn cho mẹ bầu và phụ nữ sau sinh. Các mẹ luôn có được làn da mịn màng và tươi sáng, khỏe mạnh nhất ngay cả khi nội tiết tố trong cơ thể có sự biến động mạnh khi mang thai.

Giá tham khảo: 389.000 VNĐ / chai 118ml.

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Laneige Water Bank Gel Cream

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Laneige Water Bank Gel Cream
Kem dưỡng ẩm cho da mụn Laneige Water Bank Gel Cream

Laneige Water Bank Gel Cream sở hữu chất gel trong suốt, tạo cảm giác mịn và mát khi thoa lên da. Sản phẩm này rất hiệu quả trong việc cải thiện làn da khô, bong tróc, làm dịu vùng da bị tổn thương, giúp da mềm mại và khỏe mạnh hơn.

Các thành phần chính làm nên hiệu quả của loại kem dưỡng ẩm này cho làn da bị mụn là Moisturizing Biogene và Hydro-ion Mineral Water. Cụ thể, công nghệ Biogene dưỡng ẩm sẽ kích thích quá trình dưỡng ẩm tự nhiên của da, giúp da bạn luôn có độ ẩm phù hợp nhất.

Trong khi đó, Hydro-ion Mineral Water giúp sản phẩm thấm sâu vào da, đến tận lớp 20 của biểu bì để kích hoạt các tế bào dưỡng ẩm, giúp làm dịu các kích ứng, mẩn ngứa.

Giá tham khảo: 750.000 VNĐ / hũ 50ml.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!