Top 3 kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách cho bạn cách chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn cũng như giới thiệu top 3 sản phẩm để các bạn tham khảo nhé.

Sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp sẽ giúp làn da hấp thụ tốt các dưỡng chất và khóa ẩm tốt. Ngoài ra, nó còn có tác dụng giúp da ngậm nước và giảm sản xuất bã nhờn. Vậy thì lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn như thế nào để phù hợp và mang lại hiệu quả trong quá trình chăm sóc da. Bởi việc chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn không hề đơn giản và bạn cần phải có một chút kiến thức về da và skincare. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách cho bạn cách chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn cũng như giới thiệu top 3 sản phẩm để các bạn tham khảo nhé.

Tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn

Để có thể lựa chọn được kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn phù hợp thì các bạn nên biết đến những tiêu chí dưới đây.

1. Kiểm tra thành phần của kem

Thành phần của kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn cần phải loại bỏ các thành phần có thể làm tăng lượng dầu, gây bí, gây ngứa da như Emollients, Parafin, Lanolin, Dầu khoáng, Cyclomethicone, Dimethicone. Tốt nhất, các bạn nên ưu tiên lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn có chứa các chất như dầu thực vật dừa, bơ, sáp ong, Oliu, Grapeseed… Bởi những thành phần này sẽ giúp cho da mặt khi sử dụng rất nhẹ nhàng và êm dịu.

Tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn
Tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn

2. Kết cấu sản phẩm

Khi lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn bạn cũng cần phải chú ý đến kết cấu của kem. Kem dưỡng ẩm hiện có nhiều kiểu dạng nước, kem đặc, kem lỏng, dạng gel hay serum. Nhưng kết cấu phù hợp nhất đối với da dầu đó là dạng gel.

Dạng gel sẽ giúp da thẩm thấu nhanh, lập tức được khóa ẩm và giữa cho da luôn được duy trì nước để không bị bốc hết hơi ẩm khỏi làn da.

Top 3 kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn đáng mua để sử dụng

Tiếp theo, ở phần này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn để tham khảo nhé.

1. Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Laneige Water Bank Hydro Cream

Sản phẩm với thành phần nước khoáng xanh giúp củng cố khả năng dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da để mang đến độ ẩm mượt và rạng rỡ. Laneige Water Bank Hydro Cream với thành phần chống oxy hóa được chiết xuất từ cải Xoong giúp thanh lọc và cải thiện hàng rào bảo vệ da được hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Laneige Water Bank Hydro Cream
Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Laneige Water Bank Hydro Cream

Ưu điểm:

  • Bằng công nghệ khóa ẩm độc quyền giúp da duy trì được độ ẩm trong suốt 24 giờ.
  • Dưỡng ẩm và giữ ẩm làn da ẩm mượt suốt ngày dài.
  • Tăng cường khả năng tái tạo độ ẩm tự nhiên đồng thời bảo vệ da và mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái.

2. Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream

Sản phẩm với công thức được chiết xuất từ rễ của một loại cây sống ở sa mạc Úc mang đến khả năng giữ nước tuyệt vời cho làn da, duy trì sự ẩm mượt, mịn màng và tránh thất thoát nước. Với tinh chất Antarcticine có tác dụng cung cấp độ ẩm, có khả năng chống khô da, làm dịu da và giữ nước.

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream
Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream

Ưu điểm:

  • Có khả năng giữ nước tuyệt vời cho làn da, duy trì sự ẩm mượt và mịn màng.
  • Kiểm soát dầu nhờn trên da tốt, giữ được tình trạng thông thoáng cho lỗ chân lông, không gây bí bách, tắc nghẽn lỗ chân lông và giảm thiểu tối đa sự hình thành của mụn.
  • Thành phần từ thiên nhiên, lành tình, không chứa dầu, không paraben nên an toàn cho da, không gây kích ứng.

3. Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Vitamin Tree Water Gel

Vitamin Tree Water Gel là dòng kem dưỡng ẩm của thương hiệu I’m From đến từ Hàn Quốc. Thành phần của sản phẩm có chứa làm lượng cao Vitamin Trê từ lá hắc mai biển thành phần này chứa chất chống oxy hóa cao gấp 7 lần so với trà xanh. 

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Vitamin Tree Water Gel
Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Vitamin Tree Water Gel

Ưu điểm:

  • Chất kem dạng gel, thẩm thấu nhanh vào da.
  • Cấp nước và khóa ẩm tốt cho làn da.
  • Hỗ trợ làm sáng da, mờ thâm và hạn chế mụn viêm.

Việc lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến các bước chăm sóc da mặt của bạn về sau. Hy vọng qua những chia sẻ trong bài viết này các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn phù hợp nhất cho làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!