Review top 3 kem chống nắng Skin Aqua tốt nhất trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Skin Aqua là một dòng sản phẩm chống nắng nổi tiếng của Sunplay với công nghệ Aqua Boost mang đến khả năng chống thấm nước và lâu trôi trên da.

Việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày là một trong những bước chăm sóc da vô cùng quan trọng và cần được chú trọng. Trong đó kem chống nắng Skin Aqua là một dòng sản phẩm chống nắng nổi tiếng của Sunplay với công nghệ Aqua Boost mang đến khả năng chống thấm nước và lâu trôi trên da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng kem chống nắng Skin Aqua này thông qua 3 sản phẩm được giới thiệu dưới đây nhé.

Đôi nét giới thiệu về Skin Aqua

Skin Aqua là dòng kem chống nắng được sản xuất từ thương hiệu Sunplay – Công ty Rohto Mentholatum đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này đã có bề dày lịch sử hơn 100 năm, đã phát triển và mở rộng tại rất nhiều nước trên toàn thế giới. Vào năm 1997, Rohto đã chính thức mở Công ty con tại Việt Nam. Dòng kem chống nắng Skin Aqua được người dùng yêu thích bởi chất lượng tốt, giá thành mềm và hiệu quả chống nắng cao.

Kem chống nắng Skin Aqua là sản phẩm best seller của Sunplay, được áp dụng công nghệ Aqua Boost giúp thẩm thấu tuyệt đối vào da. Các sản phẩm kem chống nắng Skin Aqua được kết hợp dưỡng ẩm, dưỡng trắng da và bảo vệ da khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Đánh giá 3 dòng kem chống nắng Skin Aqua đình đám nhất hiện nay

Dưới đây là những phân tích và đánh giá cụ thể về 3 dòng kem chống nắng Skin Aqua hiện đang gây bão trên thị trường.

1. Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF 50+ PA++++ với các thành phần từ thiên nhiên như chanh dây, mận giúp cung cấp nhiều vitamin C cho da, cây hoa hồng Anh Quốc giúp sáng da và phục hồi da và ngọc trai giúp tạo hiệu ứng tráng sáng cho làn da.

Skin Aqua Tone Up UV Essence không chỉ bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời mà còn giúp cải thiện làn da không đều màu, cung cấp độ PH và dưỡng ẩm cho làn da. Sản phẩm giúp nâng tông làn da nhẹ nhàng mà không quá lệch màu.

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF 50+ PA++++
Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF 50+ PA++++

Ưu điểm:

  • Chất kem mềm mịn, khô thoáng và độ thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính.
  • Vừa có tác dụng chống nắng vừa dưỡng da, cấp ẩm.
  • Nâng tông nhẹ nhàng.
  • Sản phẩm có thể sử dụng như một lớp kem lót trang điểm tiện lợi.

Nhược điểm:

  • Phần tuýp kem được thiết kế thật sự chưa chắc chắn.

2. Kem chống nắng Skin Aqua UV Super Moisture Essence

Sản phẩm có chỉ số chống nắng lý tưởng với SPF 50+ và PA++++ vô cùng thích hợp với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam. Kem chống nắng Skin Aqua UV Super Moisture Essence với thành phần giúp dưỡng da như Vitamin C, Vitamin B3, Collagen…giúp cải thiện được những vùng da sạm màu. Sản phẩm có khả năng chống thấm nước cao thích hợp sử dụng khi đi du lịch hay đi bơi.

Kem chống nắng Skin Aqua UV Super Moisture Essence
Kem chống nắng Skin Aqua UV Super Moisture Essence

Ưu điểm:

  • Chỉ số chống nắng cao.
  • Thành phần chứa các dưỡng chất giúp tái tạo, cải thiện làn da giúp da được dưỡng ẩm và trắng sáng hiệu quả.
  • Giúp ngăn ngừa sự lão hóa và tàn nhang.
  • Có thể sử dụng để làm kem nền trang điểm.

Nhược điểm:

  • Có độ dưỡng ẩm cao nên không phù hợp với da dầu.

3. Kem chống nắng Skin Aqua màu hồng – Silky White Gel

Sản phẩm có phần vỏ được thiết kế màu hồng vô cùng trẻ trung và nữ tính. Kem chống nắng Skin Aqua màu hồng – Silky White Gel có chỉ số chống nắng cao với SPF 50 và PA++++ giúp làn da được bảo vệ một cách hoàn hảo.

Thành phần chính của sản phẩm có chứa các hoạt chất Hyaluronic Acid và Collagen giúp làn da được cấp ẩm và luôn được căng bóng, khỏe mạnh. Kem chống nắng Skin Aqua màu hồng – Silky White Gel cũng được áp dụng công nghệ Aqua Boost giúp thẩm thấu nhanh và lâu trôi.

Kem chống nắng Skin Aqua màu hồng – Silky White Gel
Kem chống nắng Skin Aqua màu hồng – Silky White Gel

Ưu điểm:

  • Kem thẩm thấu nhanh, mỏng minh và không tạo ra cảm giác bết dính.
  • Chỉ số chống nắng cao.
  • Có chứa các thành phần dưỡng ẩm và dưỡng trắng da.
  • Giúp cải thiện được sắc tố da.
  • Có thể sử dụng như kem lót khi trang điểm.

Nhược điểm:

  • Thiết kế bao bì không có sự nổi bật.

Trên đây chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn những đánh giá, review về 3 dòng kem chống nắng Skin Aqua đình đám hiện nay. Hy vọng qua đây các bạn có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!