Review top 3 loại dầu gội Sunsilk nên mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều những ưu điểm vượt trội về chất lượng và công nghệ đặc biệt là các dòng sản phẩm dành riêng cho tóc nhuộm. Sunsilk ngày càng khẳng định thương hiệu của mình và lấy được lòng tin nơi khách hàng.

Dầu  gội Sunsilk là một thương hiệu quen thuộc với các nhà tạo mẫu tóc trên toàn thế giới. Với nhiều những ưu điểm vượt trội về chất lượng và công nghệ đặc biệt là các dòng sản phẩm dành riêng cho tóc nhuộm. Sunsilk ngày càng khẳng định thương hiệu của mình và lấy được lòng tin nơi khách hàng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến quý khách hàng top 3 loại dầu gội Sunsilk tốt nhất hiện nay.

Dầu gội Sunsilk mềm mượt diệu kỳ

Sản phẩm ứng dụng công nghệ tác động kép chuyên sâu giúp các dưỡng chất thấm sâu vào chân tóc. Không chỉ giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong mà còn tạo riêng cho tóc một lớp màng bảo vệ, hạn chế các tác động từ môi trường làm ảnh hưởng đến tóc.

Đối tượng sử dụng dầu gội Sunsilk dưỡng tóc mềm mượt diệu kỳ: Người có  mái tóc khô do nội tiết tố hoặc bị hư tổn thương do thường xuyên nhuộm hoặc uốn.

Đặc điểm của dầu gội:

Công dụng chính là dưỡng tóc mềm mượt

Với công thức khóa ẩm cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh dầu hoa trà, dầu dừa, dầu hạnh nhân, dầu cọ và dầu Argan, giúp nuôi nuôi dưỡng sâu đối với những mái tóc khô xơ.

Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên lành chính nên sản phẩm không gây độc hại cho cơ thể người sử dụng.

Sau khi sử dụng tóc không có tình trạng bết dính thay vào đó là bồng bềnh và suôn mượt.

dầu gội sunsilk nào tốt
dầu gội sunsilk

Dầu gội Sunsilk

Dầu gội Sunsilk óng mượt rạng ngời

Dòng sản phẩm với công thức ưu việt giúp dưỡng chất thấm sâu vào chân tóc, nuôi dưỡng tóc óng ả từ sâu bên trong.

Sản phẩm là sự kết hợp gấp 10 lần tinh chất bồ kết và mica giúp tái tạo lại cấu trúc tóc đã bị hư tổn. Mang đến một vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc.

Đối tượng sử dụng: Dầu gội Sunsilk óng mượt rạng ngời được sử dụng cho hầu hết các mái tóc đang gặp các vấn đề như: Khô xơ, hư tổn, thiếu sức sống, tóc xẹp và ít bồng bềnh.

Đặc điểm:

Chiết xuất từ thành phần bồ kết thiên nhiên an toàn và lành tính cho da đầu.

Công thức ưu việt giúp dưỡng chất thấm sâu vào chân tóc.

Thông thường tóc chúng ta dễ bị xỉn màu theo thời gian do các tác động của yếu tố môi trường như ánh nắng. Với dầu gội sunsilk óng mượt rạng ngời sẽ trả lại cho bạn mái tóc đen óng trông thấy nếu sử dụng thường xuyên.

Giá thành của sản phẩm dao động từ 40.000 – 248.000 đồng/sản phẩm.

dầu gội sunsilk óng mượtDầu gội Sunsilk

Dầu Gội Sunsilk dưỡng dài mượt

Là dòng dầu gội dành riêng cho những người có mái tóc yếu, dễ gãy rụng và bị hư tổn nặng.

Thành phần chính của loại dầu gội này là Biotin và các loại Vitamin thiết yếu cho mái tóc. Với công thức chọn lọc riêng biệt, sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà tạo mẫu tóc ở Việt  Nam và trên cả thế giới.

Công dụng chính của sản phẩm:

Giúp hỗ trợ nuôi dưỡng mái tóc từ gốc đến ngọn mượt mà

Đem đến cho bạn một  mái tóc đầy sức sống

Điểm mạnh của loại dầu gội này chính là hương thơm cực kì dễ chịu và thanh mát. Khi sử dụng, người dùng sẽ cảm giác được sự dễ chịu và thư giãn khi gội đầu. Đồng thời hương thơm này cũng có thể lưu lại thật lâu trên bề mặt tóc suốt nhiều ngày dài.

Giá thành của sản phẩm dao động ở khoảng từ 60.000 – 250.000 đồng/sản phẩm.

dầu gội sunsilk màu xanhDầu gội Sunsilk

Dầu gội Sunsilk là dòng dầu gội thiên về dưỡng tóc óng mượt. Do đó, các tình trạng về tóc như trị gàu hay nấm da đầu sẽ cực kì hạn chế ở dòng sản phẩm này. Khi mua hàng, quý khách nên chú ý chọn mua ở các đại lí uy tín để tránh hàng giả. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!