Review top 3 nước tẩy trang Eveline đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể tìm hiểu rõ hơn về nước tẩy trang Eveline mời các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé.

Một trong những dòng nước tẩy trang lành tính, an toàn và mang lại hiệu quả cho làn da cần phải kể đến đó là nước tẩy trang Eveline. Nước tẩy trang của thương hiệu này chủ yếu được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, lành tính.

Đôi nét về thương hiệu Eveline

Eveline là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Ba Lan được thành lập vào năm 1983. Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới, phủ rộng khắp Châu Phi, Châu Á, Châu Úc, Bắc Mỹ, Trung Mỹ.

Nước tẩy trang Eveline luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất bởi độ pH trung tính, không chứa cồn và Paraben, đảm bảo độ dịu nhẹ, an toàn cho làn da. Mỗi loại nước tẩy trang Eveline còn mang đến một số công dụng khác như dưỡng ẩm, sạch sâu, làm dịu mát và ngăn ngừa tổn thương ở trên da…

Gợi ý một số dòng nước tẩy trang Eveline hot hiện nay

Hiện nay trên thị trường, nước tẩy trang Eveline có rất nhiều dòng khác nhau với công dụng và giá thành khác nhau. Để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn, chúng tôi xin gợi ý đến 3 dòng nước tẩy trang Eveline hot nhất hiện nay.

1. Nước tẩy trang Eveline Toning Micellar Rose Water

Nước tẩy trang Eveline Toning Micellar Rose Water
Nước tẩy trang Eveline Toning Micellar Rose Water

Eveline Toning Micellar Rose Water là dòng nước tẩy trang kết hợp giữa 2 tính năng Micellar và toner vừa tẩy trang vừa dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm không thử nghiệm trên động vật, không sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật hay chứa cồn. Eveline Toning Micellar Rose Water phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất và sử dụng được cho cả vùng mắt và môi vô cùng hiệu quả.

Thành phần:

  • Tinh chất hoa hồng: Giúp làm sáng và mịn màng cho làn da.
  • Công nghệ Anti-pollution: Tạo ra màng ngăn bảo vệ bề mặt da, chống lại tác hại từ khói bụi của môi trường và các yếu tố gây kích ứng, ảnh hưởng đến làn da của bạn.
  • Hoạt chất Aquaxyl: Cải thiện rõ rệt tình trạng màu da, làm mịn những khuyết điểm ở trên da.
  • Hoạt chất D-panthenol: Làm dịu các mẩn đỏ, dưỡng ẩm và bảo vệ làn da hiệu quả hơn.
  • Vitamin B3: Kích thích sản xuất Ceramide, làm giảm sự mất nước qua biểu bì.

2. Nước tẩy trang Eveline Purifying Micellar Water

Nước tẩy trang Eveline Purifying Micellar Water
Nước tẩy trang Eveline Purifying Micellar Water

Sản phẩm với thành phần được chiết xuất từ dưa leo và tảo biển giúp làm dịu mát, dưỡng ẩm sâu cho làn da. Eveline Purifying Micellar Water với độ pH trung tính giúp phục hồi làn da sạch mịn và mang đến làn da tươi sáng nhất. Sản phẩm phù hợp với làn da thường, hỗn hợp và hỗn hợp thiên dầu đang có nhu cầu muốn làm sạch sâu mà không bị khô da. 

Thành phần:

  • Chiết xuất dưa leo và tảo biển: Giúp làm dịu mát và dưỡng ẩm sâu cho làn da.
  • Hoạt chất Phycosaccharide ACTM: Cân bằng lượng dầu cho da, kháng khuẩn và ngăn ngừa sự hình thành của các đốm mụn đầu đen. 
  • Rong biển Laminaria Digitata, hoạt chất sinh học Phyco Saccarit AC và kẽm kháng khuẩn: Làm giảm một cách đáng kể số lượng phát ban da và kích hoạt giảm sắc tố, sẹo do phát ban.

3. Nước tẩy trang Eveline White Prestige 4D

Nước tẩy trang Eveline White Prestige 4D
Nước tẩy trang Eveline White Prestige 4D

Sản phẩm phù hợp với làn da khô, da nhạy cảm và da muốn trắng mịn hơn. Eveline White Prestige 4D còn được lấy cảm hứng từ phương pháp trị liệu trắng da laser phân đoạn hoạt động 4 chiều bao gồm: Làm trắng sáng da, làm đồng đều màu da, ngăn chặn sự hình thành sắc tố da và cải thiện làn da một cách toàn diện. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp làm trắng và dưỡng ẩm da, chống nám, sạm da hiệu quả.

Thành phần:

  • Hoạt chất Niacinamide: Tăng cường độ đàn hồi, săn chắc và làm trắng da nhanh chóng. 
  • Panthenol: Dưỡng ẩm, làm dịu da và đảm bảo cho làn da được mềm mại.

Trên đây, chúng tôi đã vừa review chi tiết về 3 dòng nước tẩy trang Eveline tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các chị em phần nào hiểu rõ hơn về nước tẩy trang này, để từ đó có sự lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!