Review top 3 quạt trần Điện Cơ tốt nhất nên sử dụng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã chọn được chiếc quạt trần Điện Cơ nào tốt và phù hợp hay chưa? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp top 3 quạt trần Điện Cơ tốt nhất hiện nay nên mua, để các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình nhé.

Quạt trần Điện Cơ nổi bật với khả năng tạo gió và luân chuyển không khí hiệu quả mang gió mát và sự thông thoáng cho cả không gian nhà bạn.

Những tiêu chí cần biết khi lựa chọn quạt trần Điện Cơ

Nếu như bạn muốn chọn mua quạt trần Điện Cơ có chất lượng tốt và độ bền cao thì cần phải dựa vào các tiêu chí dưới đây.

1. Động cơ của quạt

Đây là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định xem chiếc quạt trần Điện Cơ có bền không. Do đó, khi chọn mua quạt trần Điện Cơ bạn nên lựa chọn động cơ DC Motor là loại động cơ hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Động cơ này sẽ hoạt động với công suất từ 28 – 35W nên giúp tiết kiệm điện năng lên đến 70%.

2. Kích thước của sải cánh phù hợp với không gian căn phòng

Tiếp theo, một tiêu chí quan trọng khi chọn mua quạt trần Điện Cơ đó là cánh quạt với sải cánh quá dài hay quá ngắn so với diện tích căn phòng sẽ đều không mang lại hiệu quả và cảm giác thoải mái cho bạn.

  • Với diện tích căn phòng khoảng 7m2 hay nhỏ hơn thì nên chọn quạt trần có sải cánh dài 76 – 91cm.
  • Với diện tích căn phòng khoảng 14m2 thì nên chọn quạt trần Điện Cơ có sải cánh dài 91 – 107cm.
  • Đối với những căn phòng có diện tích rộng hơn 14m2 thì nên chọn loại quạt có sải cánh dài hơn 107cm nhằm đảm bảo gió đủ mát.

3. Chiều cao của căn phòng

  • Ngoài diện tích của căn phòng thì chiều cao cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần phải tính toán khi lắp đặt quạt trần Điện Cơ sao cho phù hợp.
  • Kích thước chiều cao tiêu chuẩn để lắp quạt trần đó là từ 2.4 – 2.7 mít được tính từ mặt sàn nhà. Tuy nhiên, nếu phòng quá thấp hay quá cao thì bạn cũng có thể lắp đặt được bằng cách đó là thu ngắn hay kéo dài trục quạt để mang lại độ làm mát tốt nhất.

Top 3 quạt trần Điện Cơ tốt nhất hiện nay

Top 3 quạt trần Điện Cơ được đông đảo người dùng lựa chọn nhiều nhất dưới đây, sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn để có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

1. Quạt trần Điện Cơ QT1400

Quạt trần Điện Cơ QT1400
Quạt trần Điện Cơ QT1400

Điện Cơ QT1400 là mẫu quạt trần giá rẻ thích hợp lắp đặt cho nhà bếp, phòng ăn tập thể, trường học… giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn cho hiệu quả làm mát cao. Quạt có thiết kế màu sắc trang nhã, cánh được làm từ chất liệu tôn sơn tĩnh điện màu xanh ngọc chống gỉ, tạo độ sáng bóng. Đường kính sải cánh là 140cm, tạo luồng gió tự nhiên mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Quạt trần Điện Cơ QT1400 có 5 tốc độ gió để người dùng có thể điều chỉnh tùy theo mong muốn. Quạt được trang bị điều khiển hộp số gắn tường có thể bật/tắt quạt, điều chỉnh tốc độ gió. QT1400 hoạt động với công suất 77W cho hiệu quả làm mát đều khắp căn phòng với lưu lượng gió đạt 319.15m3/phút.

2. Quạt trần Điện Cơ QT1400N

Quạt trần Điện Cơ QT1400N
Quạt trần Điện Cơ QT1400N

QT1400N có khả năng làm mát một vùng rộng lớn nên phù hợp lắp đặt tại nhà bếp, phòng ăn, bệnh viện, trường học… Quạt có thiết kế màu sắc nhẹ nhàng và trang nhã. Với 3 cánh quạt được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện chống gỉ, tạo độ sáng bóng cho quạt và dễ dàng vệ sinh.

Quạt trần Điện Cơ QT1400N hoạt động với công suất mạnh mẽ 77W cho khả năng làm mát nhanh chóng. Đường kính sải cánh là 140cm giúp tạo luồng gió tự nhiên, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. QT1400N cho lưu lượng gió tối đa là 319.15m3/phút đáp ứng được nhu cầu làm mát tức thời.

3. Quạt trần Điện Cơ QT1500ĐK5

Quạt trần Điện Cơ QT1500ĐK5
Quạt trần Điện Cơ QT1500ĐK5

QT1500ĐK5 sở hữu thiết kế chắc chắn và chất lượng tốt nên được nhiều gia đình, quán ăn, văn phòng, nơi công cộng tin tưởng lựa chọn. Quạt được trang bị điều khiển từ xa thuận tiện cho việc điều chỉnh tốc độ gió cũng như các chức năng khác 1 cách dễ dàng.

Quạt trần Điện Cơ QT1500ĐK5 hoạt động với công suất 70W, cùng 3 tốc độ gió nên bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Quạt có thiết kế 5 cánh với đường kính 150cm giúp tạo gió nhanh chóng, mạnh mẽ và ít gây ồn. Quạt cho lưu lượng gió lớn nhất là 290m3/phút giúp lan tỏa làn gió mát nhanh chóng, đồng đều, làm mát không gian rộng.

Trên đây là bài viết chia sẻ về top 3 quạt trần Điện Cơ tốt nhất nên mua hiện nay mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng, qua những thông tin này sẽ giúp các bạn trong việc lựa chọn được một sản phẩm tốt và chất lượng.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!