Review top 3 tẩy tế bào chết AHA mang lại hiệu quả cho làn da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 tẩy tế bào chết AHA tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo để có sự lựa chọn tốt nhất với làn da của mình nhé.

Làn da của chúng thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn nên sẽ làm chậm quá trình đào thải tự nhiên của da, làm cho bụi bẩn bị ứ đọng lại, bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn trứng cá, da sạm đen… Do đó, tẩy tế bào chết sẽ giúp loại bỏ được lớp tế bào sừng hóa và bụi bẩn ở trên, giúp lỗ chân lông được thông thoáng. Và tẩy tế bào chết AHA là một trong những loại tẩy da chết có khả năng đánh bại các yếu tố gây nguy hiểm cho làn da như mụn, nếp nhăn, đốm đen không đều màu.

Tẩy tế bào chết AHA là gì?

Tẩy tế bào chết AHA với thành phần có sự góp mặt của AHA. AHA là những loại acid được chiết xuất từ những loại trái cây và sữa, bao gồm từ Mía (Glycolic Acid), sữa lên men (Lactic Acid), từ trái nho (Mandelic Acid), từ cam, chanh và nấm (Citric Acid). Theo đó, AHA mang đến 2 công dụng nổi bật, đó là:

  • Bẻ gãy các liên kết của tế bào chết giúp lớp tế bào này nhanh bị bong ra khỏi lớp biểu bì. 
  • Có khả năng cấp ẩm giúp các tế bào da hấp thụ nước nhanh chóng cũng như tránh tình trạng khô da.

Chính vì vậy, AHA thường được sử dụng trong các dòng sản phẩm làm sạch da từ da thường cho đến da khô, nổi bật nhất cần phải kể đến đó là tẩy tế bào chết AHA, cùng với một số dòng sữa rửa mặt, toner. Thông thường, những sản phẩm chứa thành phần AHA chỉ có nồng độ khoảng từ 2 – 10%.

Gợi ý 3 dòng tẩy tế bào chết AHA tốt nhất hiện nay

Tiếp theo, trong phần này các bạn có thể tham khảo 3 gợi ý tẩy tế bào chết AHA tốt nhất hiện nay. Có thể 1 trong 3 sản phẩm dưới đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp với làn da của mình.

1. Tẩy tế bào chết AHA Paula’S Choice Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA

Tẩy tế bào chết AHA Paula’S Choice Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA
Tẩy tế bào chết AHA Paula’S Choice Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da khô hay da hỗn hợp thiên khô, làn da đang gặp phải tình trạng da sạm, thâm, nám hay lão hóa. Paula’S Choice Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA giúp loại bỏ tế bào chết, loại bỏ lớp da khô, xù xì và thiếu sức sống ở trên da. Ngoài ra, sản phẩm còn dưỡng ẩm giúp làn da được căng mịn, làm mờ các nếp nhăn và vết chân chim.

Thành phần:

  • 5% AHA (Glycolic Acid): Tẩy da chết, đồng thời trẻ hóa và giúp loại bỏ những nếp nhăn và vết chân chim li ti ở trên da.
  • 0.5% BHA (Salicylic Acid): Tăng hiệu quả làm sạch tế bào chết, bã nhờn ở trong lỗ chân lông, đẩy mụn ẩn và ngăn ngừa tình trạng bít tắc gây mụn.
  • Ceramide NS: Tăng cường lớp màng bảo vệ da.
  • Palmitoyl Oligopeptide: Có khả năng phục hồi hư tổn làn da bị tổn thương.
  • Vitamin C: Chống oxy hóa để tái tạo Collagen và tế bào da mạnh mẽ.
  • Vitamin E: Chống oxy hóa, giảm các tác hại của ánh nắng mặt trời tác động lên da đồng thời giúp da mềm mại và giàu sức sống.

2. Tẩy tế bào chết AHA Alpha Hydrox 10% AHA Oil Free

Tẩy tế bào chết AHA Alpha Hydrox 10% AHA Oil Free
Tẩy tế bào chết AHA Alpha Hydrox 10% AHA Oil Free

Alpha Hydrox 10% AHA Oil Free là dòng tẩy tế bào chết dành cho da khô, da thường, hỗn hợp thiên khô. Sản phẩm giúp làm sạch lớp da chết, sạm, xù xì, tàn nhang, làm mờ những nếp nhăn và vết chân chim li ti. 

Thành phần:

  • 10% AHA (Glycolic Acid) Giúp làm sạch tế bào chết ở trên bề mặt da một cách mạnh mẽ, làm mờ nếp nhăn, vết chân chim.
  • Chiết xuất trà xanh, chiết xuất tảo biển, Vitamin B5: Củng cố lớp màng giữ ẩm cho làn da.

3. Tẩy tế bào chết AHA Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid (7% AHA)

Tẩy tế bào chết AHA Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid (7% AHA)
Tẩy tế bào chết AHA Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid (7% AHA)

Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid (7% AHA) phù hợp từ da thường cho đến da khô.  Sản phẩm mang đến hiệu quả tẩy tế bào chết hiệu quả, tuy không nhanh như các dòng tẩy tế bào chết có nồng độ AHA cao hơn nhưng lại giảm được tình trạng châm chích. Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid (7% AHA) giúp làm sạch lớp tế bào chết, cho da sáng hơn, làm mờ các vết thâm, sạm và những vùng da tối màu.

Thành phần:

  • 7% AHA Glycolic Acid: Làm sạch tế bào chết ở trên da, hỗ trợ điều trị các vấn đề thâm, nám và lão hóa.
  • Hyaluronic Acid: Cấp nước giúp tăng độ ẩm cho làn da và củng cố lớp trung bì, chống lại lão hóa sinh học cho da.
  • Niacinamide (Vitamin B3): Kháng viêm, làm sáng da, loại bỏ vết thâm và những vùng da sạm.

Hy vọng với 3 sản phẩm tẩy tế bào chết AHA hiệu quả nhất bạn đã nắm rõ thông tin để tìm ra sản phẩm tốt nhất cho làn da của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!