Review top 3 xịt khoáng Muji hot nhất hiện nay 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng xịt khoáng Muji qua 3 sản phẩm dưới đây nhé.

Xịt khoáng Muji đến từ Nhật Bản là sản phẩm phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm hay mỏng manh cũng đều có thể sử dụng được. Sản phẩm mang đến nhiều công dụng nên đang dần trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu xịt khoáng Muji

Muji là chuỗi cửa hàng với sự đa dạng của nhiều sản phẩm như mỹ phẩm, quần áo, đồ gia dụng…đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm đến từ Muji luôn được người dùng yêu thích bởi chất lượng tốt, thiết kế đơn giản mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Ngày nay, các dòng sản phẩm mỹ phẩm của Muji đang ngày càng trở nên phổ biến như sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc…

Muji được thành lập ở Nhật Bản vào năm 1980 và vô cùng phổ biến với người dân Nhật. Hiện nay, Muji đã có hơn 700 cửa hàng trên khắp thế giới vào có đến 7000 mặt hàng như đồ gia dụng, quần áo, mỹ phẩm…

Đặc biệt, các dòng sản phẩm của Muji vô cùng đa dạng như tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng… Trong đó, xịt khoáng Muji hiện đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay trên thị trường.

Ưu điểm nổi bật của xịt khoáng Muji

Xịt khoáng Muji là sản phẩm nhận được sự tin dùng của nhiều đối tượng khách hàng. Bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội đó là:

  • Thành phần sản phẩm với 100% đến từ thiên nhiên nên không chứa thành phần gây hại như cồn, paraben. Và xịt khoáng Muji cũng không chứa hương liệu tạo mùi nên rất an toàn cho làn da.
  • Với nước khoáng nằm sâu dưới đại dương ở vịnh Toyama đã được các chuyên gia tìm kiếm để chiết xuất nên sản phẩm giúp cẩm ẩm hiệu quả cho làn da. Dù là da nhạy cảm thì vẫn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo sợ kích ứng dây tổn thương cho làn da.
  • Dòng xịt khoáng này có khả năng cấp nước dồi dào, dưỡng ẩm hiệu quả nhưng lại không gây bết rít hay nhờn dính cho làn da.
  • Xịt khoáng Muji chính là sự lựa chọn phù hợp cho làn da của các chị em phụ nữ ở Việt Nam trong những ngày hè nắng nóng.
  • Xịt khoáng Muji giúp làn da trở nên dịu mát hơn và hạ nhiệt một cách nhanh chóng.
  • Bên cạnh công dụng chính là cân bằng độ ẩm thì sản phẩm này còn có công dụng bảo vệ lớp trang điểm.

Gợi ý 3 dòng xịt khoáng Muji hot nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường, xịt khoáng Muji có 3 dòng đang hót đó là Muji Mineral Mist Deep Sea, Muji Facial Mist Japanese Peppermint và Muji Facial Mist Citrus.

1. Xịt khoáng Muji Mineral Mist Deep Sea

Xịt khoáng Muji Mineral Mist Deep Sea
Xịt khoáng Muji Mineral Mist Deep Sea

Muji Mineral Mist Deep Sea với thành phần chính là nguồn nước từ đại dương xanh tinh khiết và giàu khoáng chất. Nguồn nước ngày đảm bảo có sự tinh khiết và đặc biệt giàu các khoáng chất. Với thiết kế dạng xịt phun sương mỏng nhẹ mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái cho làn da của bạn. Đặc biệt, nó giúp cho các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da.

Công dụng chính của xịt khoáng Muji Mineral Mist Deep Sea là cấp ẩm cho vùng mặt và cả toàn body. Các chị em chúng ta có thể sử dụng sản phẩm này cho những vùng da nhạy cảm là mắt hay cấp ẩm cho tóc cũng vô cùng hiệu quả. 

2. Xịt khoáng Muji Facial Mist Japanese Peppermint

Xịt khoáng Muji Facial Mist Japanese Peppermint
Xịt khoáng Muji Facial Mist Japanese Peppermint

Muji Facial Mist Japanese Peppermint với thành phần từ tự nhiên vô cùng lành tính cho làn da. Ngoài nguồn nước từ đại dương của biển Nhật Bản thì xịt khoáng Muji Facial Mist Japanese Peppermint còn chứa tinh chất bạc hà mang đến cảm giác mát lạnh, sảng khoái cho người sử dụng. Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ với thành phần thảo mộc chính là một trong những điểm cộng để sản phẩm này được các chị em ưu tiên lựa chọn.

Xịt khoáng Muji Facial Mist Japanese Peppermint có mùi hương nhẹ nhàng giúp bạn có thể nhanh chóng lấy lại tinh thần, cảm thấy thư thái, vui tươi và phấn khởi hơn. Sản phẩm với thành phần không chứa cồn, không hương liệu tổng hợp hay chất tạo màu nên tốt cho làn da, cả làn da nhạy cảm thì vẫn có thể sử dụng được.

3. Xịt khoáng Muji Facial Mist Citrus

Xịt khoáng Muji Facial Mist Citrus
Xịt khoáng Muji Facial Mist Citrus

Khác với hai dòng xịt khoáng trên, Muji Facial Mist Citrus với thành phần được chiết xuất từ cam quýt và chanh dây. Sản phẩm này vốn là các thực phẩm bổ dưỡng hàng ngày chứa nhiều dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm và các chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da ngày càng trở nên khỏe mạnh hơn.

Sử dụng xịt khoáng Muji Facial Mist Citrus thường xuyên sau một thời gian thì các nàng có thể cảm nhận được sự thay đổi của làn da trở nên láng mịn và tươi mới hơn. 

Trên đây là 3 dòng sản phẩm xịt khoáng Muji đang được các chị em ưa chuộng trên thị trường. Tùy thuộc vào tình trạng làn da, nhu cầu mà các bạn có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho các bạn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.